I as soon to be EKcrew
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Pattaya and The gang






สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หัวหน้าแก็งค์ของพวกเราพาเราและเพื่อนๆๆไปให้แดดเลียที่ จอมเทียนแห่งเมืองพัทยา ได้ผลเกินคาดครับ ดำๆๆกันทุกคน งานนี้เลยถือโอกาศแนะนำเพื่อนๆๆสมาชิกของผมนะครับ พร้อมกับโปรแกรมเที่ยวล่าสุดที่พัทยาที่พี่ติ๊ก หัวหน้าแกงค์ของพวกเราพาเราไปเที่ยว ก่อนที่ผมจะกางปีกบินเตรียมไปโกอินเตอร์ยังเมืองมะกันเพื่อทำหน้าที่เป้นออแพร์งัยครับ
โปรแกรมของพวกเรา คือ ไปพักบ้านตากอากาศที่จอมเทียน 2 วัน กะอีก 1 คืน วันแรก กินข้าวริมหาด + เล่นน้ำให้ตัวดำๆๆ แล้วก็ตบท้ายด้วย " บานาน่าโบ๊ท " อันสุดระทึก
ก่อนที่จะเริ่มทริบ ผมขอแนะนำเพื่อนร่วมก๊วนของผมก่อนละกัน ก็เริ่มที่หัวหน้าแกงค์เลย




นี่งาย คนนี้ไงซ้ายมืออะ หัวหน้าแกงค์ของพวกเรา ชื่อพี่ติ๊ก(พี่ติ๊กเป็นอาเฮียที่ใจดีมากๆๆๆๆ ถึงมากที่สุดๆๆๆๆ ของพวกเราเลยละครับพี่น้อง ) แล้วคนขวามือ ก็หวานใจของเค้านะเอง ชื่อ หญิง ซึ่งเป็นซี้ปึ๊กของสมาชิกแก๊งค์ของพวกเราเอง แล้วก็เป็นหนึ่งในตำนานผู้ก่อตั้ง แกงค์คนนึงเลยละ แกงค์ของเรามีหลายแบบหลายสไตล์ ว่าง่ายๆๆเลยว่า ถ้าไม่บ้า ไม่บวมจะไม่มีสิทธิ๋เข้าแกงค์นี้ได้เลย สมาชิกของพวกเราประกอบไปด้วย พี่ติ๊ก ญิ๋ง เจ๊(จริงๆๆแล้วชื่อขวัญ แต่เค้าอายุเยอะกว่าสองปี พวกเราเหล่าสมาชิกเลยให้เกลียดยกย่องเรียกเจ็) ตามมาด้วยปุ้ย นิด โน๊ต(เปงแฟนนิดมัน เลยได้เข้าแกงค์) เชอรี่ พี่ทิง(นี่ก็เปงแฟงเชอรี่ก็เลยตกกระไดพลอยโจรมาเข้าแกงค์เราอิๆๆ ก็แอบสงสารพี่เค้าอยู่เหมือนกัน ) พี่โมทย์(แฟนปุ้ย) ปอ มัม แล้วก็ เจ้าของบล๊อคนี้งัย

พวกเราเริ่มออกเดินทางกันตอนเช้าของวันเสาร์ ตอนแรกนัดกันว่าจะออกจาก กทม 08.30 น แต่ไปๆๆมาๆๆ เราออกจาก กทม เกือบ 10.00 โมง อิๆๆ ก็เมื่อคืนมัวแต่ดูซีรี่เกาหลีกันเลยทำให้ตื่นสายอะเด๊ะ พวกเราขับรถไปกันสามคัน ครับ ก็บรรทุกกันไป นัดไปเจอกันที่พัทยาโลดเพราะต่างคนต่างออก คันของเราพี่ติ๊กเป็นคนขับ คุณหญิงนั่งข้างคนขับ(ฟังดูดี้ ดูดีเนอะ) ยัยเจ๊ ปอ แล้วก็กระผมเอง



สังเกตุดูเจ๊ดิ(คนซ้ายมือสุดนะ) ดูท่าทางเจ้แกคงหนุกหนานน่าดูเนาะ มีส่วนร่วมตลอดเลยอะ 55 เปล่าหรอกด้วยความที่เช้าเกิน ป้าแกเลยไม่อยากที่จะกระดุกกระดิกตัวทำอะไรทั้งสิ้นเพราะกลัวไขมันในตัวจาละลายนะซิ (ปกติแกก็แบบเนี่ยอะนะ ชอบนอน นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็น นอน ล้อเล้งนะเจ๊ ) ประมาว่าถ่ายอารายกันอะ กรูจานอนน พวกเราใช้เวลาในการขับรถประมาณเกือบๆๆสอง ชม. ก็ถึงเป้าหมายแล้ว ยิปปี้!!!!!! รีสอร์ทที่พักชื่อ จอมเทียนการ์เด้นบีทรีสอร์ท จะอยู่ตรงข้ามกะหาดจอมเทียนเลย พวกเรามาถึงก่อนใครเพื่อน เลยจัดแจงเอาของเข้าไปบ้านพักก่อน หลังจากนั้นก็สำรวจนั้นโน่นนี่แถวๆๆนั้น แล้วก็ถ่ายรูปกันพอเป้นกระสัยรอเพื่อนๆๆที่กำลังทยอยตามมา หลังจากที่มากันครบแล้ว พวกเราทุกคนก็รีบปรี่ไปที่หาดกันเลยครับพี่น้อง เพราะหิวข้าวกันมากกกกก เมนูที่สั่งก็จะเป็นพวกซีฟูดต่างๆๆ แล้วก็ส้มตำรสเด็ด
แซบนัว มากๆๆพี่น้อง โอ้ยแค่คิดยังน้ำลายสอเลย พอกินข้าวเสร็จ ก็คุยกันโน่นนี่ ล่วงแคะแกะเกา รอเวลาให้แดดเพลาๆๆความเปี้ยงปร้างลงหน่อย ก็ได้เวลา เล่นน้ำ + บานาน่าโบ๊ท แล้ว วิ้วๆๆแต่ละคนเตรียมความพร้อมกันมาเต็มที่


ดูจากรูปนี้ดิ โอ้โหครับ ไม่มีใครยอมใครเลยพี่น้อง



นี่ก็เตรียมตัวส่งผู้โชคดีทั้งหลายลง บานาน่าโบทกัน 55555 โชคดีนะเพื่อน



สาธุขอให้เรือล้มที่เถิด



ยิปปี้!!!!!! รอดแล้ววววววววไม่ได้ลงเรือวู้ยยยย



หลังจากรอดตายกลับมาทุกคนแล้ว ก็มาถ่ายรูปกันต่อ



รูปนี้เป็นโฉมหน้าของสมาชิกที่เหลือคับ ซ้ายมือคนแรกที่ใส่เสื้อสีฟ้าชื่อเชอรี่ อืมเชอรี่นะแต่ก่อนตอนสมัยเรียนหุ่นเค้าจะผอมบางเป็นนางแบบเลยละ พริทตี้เอย เวทีประกวดต่างๆๆเอย ป้าแกทำมาหมดแว้ว แต่ ณ ปัจจุบันนี้ดูดิ ยังกะน้องหมีพูเลยอะ แต่ก็ดูน่ารักนะรี่อิๆๆๆ คนกลางที่ยืนอยู่อะ ชื่อมัม(คนนี้วีรกรรมเยอะอย่าให้เล่าเลยสงสารเพื่อน ฮุๆๆ) ถัดมาก็ หนูนิด คนกลาง หญิง ถัดจากหญิงก้ปุ้ยที่ใส่เสื้อเหลืองอะคับ ถัดจากปุ้ย ก็ปอ (สวยใส ไร้มลทิน รึเปล่า!!!!) ท้ายที่สุดคนที่อยู่ล่างๆๆเลยอะ ก็ยัยเจ๊คนงามเจ้าเดิมงัย จำกันได้รึเปล่า ดูเค้าดิ อืมๆๆๆ
หลังจากเล่นน้ำกันซักพักใหญ่ๆๆฝนก็ตกลงมาเลยทำให้พวกเราต้องหยุดเล่นกันโดยปริยาย แต่ก็ดีแล้วละ เพราะมันมืดแล้ววววววว หิวข้าวแล้วว้อยยยย ทุกคนเลยลงความเห็นกันว่ากลับบังกะโลแล้วก็ทำมื้อเย็นกินกัน ค่ำวันนั้นพวกเรามีเมนูเด็ดคือ หมูย่างเกาหลี กินกันแบบ เกาหลีแท้ๆๆเลย ขาดแค่กิมจิเท่านั้นละวันนั้นอะ ดินเนอร์คืนนั้นเป็นดินเนอร์ที่อร่อยและมีความสุขที่สุด (จริงๆๆ พูดจริงๆๆไม่ได้เวอร์)

>

อยากบอกเพื่อนๆๆทุกคนว่า ทริบนี้เป็นทริบที่ช้านนประทับใจและสนุกมากๆๆๆๆ ขอบคุณพวกแกมากๆๆที่พาไปเที่ยว ขอบคุณสิ่งดีๆๆที่เพื่อนๆๆมีและทำให้เสมอมา ขอบคุณพวกแกมากๆๆๆ และสำคัญที่สุด ต้องขอบคุณพี่ติ๊ก มากกๆๆจากใจน้องคนนี้เลย ถ้าไม่มีพี่ติ๊กทริบนี้คงจบไม่แฮปปี้เอนดิ้งแน่ๆๆ ขอบคุณมากๆๆครับ


Create Date : 09 ตุลาคม 2550
Last Update : 10 ตุลาคม 2550 21:00:38 น. 4 comments
Counter : 888 Pageviews.

 
แวะมาทักทายคะ


โดย: ApPleNarak999 วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:12:12:23 น.  

 
Thaks kub Applenarak


โดย: Eddy (flaptop ) วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:13:43:02 น.  

 
hi Eddyดูดีนะย่ะเข้าใจทำนะ(ก็งี้คนมันว่างงานเตรียมตัวโกอินเตอร์)โพสแต่ละรูปเพื่อนๆดูสวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ(ประชดนะ)ทั้งอ้วนทั้งโทรม แหม่เอารูปที่ฉันสวยหน่อยไม่ได้เล้ยหรอกอับอายประชาชีเค้าทีรูปตัวเองเริดๆทั้งนั้นเลยนะหล่อน


โดย: cherry IP: 124.121.47.77 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:21:23:33 น.  

 
hi every Body, I ma at new York now ,Every thing are okay But, temperature so cold


โดย: flaptop วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:3:04:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

flaptop
Location :
Philadelphai (Pa) United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Believe in what your heart is saying,
Hear the melody that's playing.
There's no time to waste,
There so much to celebrate.
Believe in what you feel inside,
Give your dreams the wings to fly.
You have everything you need, if you just believe.

Friends' blogs
[Add flaptop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.