- ma'am -
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
bubble

ตอนเเรกต้องขอบอกก่อนนะครับ ว่าผมไม่ได้ตั้งใจมาเปนลูกแม่แมม ที่จิงป่าป๊าแค่เอาผมมาฝากไว้กะแม่แมม เพราะว่าคนที่จะเลี้ยงผมคือน้องสาวของป่าป๊า แต่ว่านะ เค้าติดสอบยังเลี้ยงผมไม่ได้ละผมก้อยังเล็กอยู่ แถมขี้กลัวมากมาย เลี้ยงยากด้วย แต่ว่าพอแม่แมมได้ทุ่มเทเลี้ยงผมจนรักมาเกือบเดือน แม่ก้อเลยยึดผมไว้เปนลุกของแม่ซะเลย แม่บอกว่านึกว่าผมจะน่ารักกว่านี้ตอนที่ป่าป๊าบอกว่าพ่อแท้ๆ ของผมเปนเปอร์เซียขาวจั๊วะ แต่ที่ไหนได้ ... ดูภาพประกอบเองละกันนะฮะ






Free TextEditor

นอกจากตอนเด็กๆ ผมจะขี้เหร่ละนะ แม่บอกว่าผมยังเลี้ยงยากมาก ต้องเลี้ยงในที่มืด กินข้าวใต้ตู้หรือตามซอกมุม กว่าจะออกมาโดนแสงไฟก้อเปนเดือนๆ แหม ก้อผมเกิดและโตมาในห้องเก็บของบ้านป่าป๊านี่ฮะ แถมแม่แท้ๆ ผม ยังสอนว่าถ้าเห็นคนมาต้องรีบหลบ ผมก้อเลยหลบคนแปลกหน้ามาจนถึงทุกวันนี้เลย แต่พี่ๆ ทุกคนเอ็นดูผมเปนอย่างดีเลยนะครับ พี่แบม กะ พี่บูนชอบมาเลียให้ ส่วนพี่เบ๊บคอยหลบผม หรือไม่ก้อคอยมองผมจากที่ไกลๆ ผมเลยต้องคอยไปเสนอตัวใกล้ๆ พี่เบ๊บไงฮะ แล้วผมนะก้อนับถือพี่แบมเปนศิษย์พี่ของผมเลยนะฮะ เพราะพี่เเบมคอยสอนผมทำอะไรต่างๆ มีอยู่วันนึงแม่ยังนอนไม่ตื่น ป้าเมษ์ออกไปวิ่งแต่เช้า พี่เเบมเอาเล็บจิกมุ้งลวดหน้าต่างห้องนอนชั้น 2 เปิดออก แล้วพาผมลอดเหล็กดัดออกไป แล้วพี่เเบมก้อปีนออกไปเล่นบ้านข้างๆ แต่ผมนี่ซิฮะ ผมยังเล็กอยู่เลยตกระเบียงลงไปชั้นหนึ่ง ผมกลัวมาก ประตูบ้านข้างล่างก้อปิด ผมหาทางเข้าบ้านไม่เจอผมพยายามกระโดดใส่ประตู ประตูก้อไม่เปิด ดีที่ป้ากลับมาเจอผม ป้ากรี๊ดลั่นบ้านเลยว่าทำไมผมถึงออกมาได้ ส่วนแม่ที่ตื่นแล้วแต่ยังไม่รู้ว่าลูก 2 คนออกไปซ่ารีบวิ่งลงมาดู แล้วแม่ก้อกรี๊ด วิ่งขึ้นไปดูที่ห้องนอน เจอหน้าต่างเปิดอ้าอยู่ แม่ตะโกนเรียกพี่แบมเสียงดังมาก พี่แบมกลัวแม่ชะมัดเลยรีบวิ่งกลับมาบ้านตัวเอง ทำท่ากลัวแม่ใหญ่เลย เเต่ยังไงพี่เเบมก้อโดนตีอยู่ดี โทษฐานที่ออกไปซ่า แถมยังพาน้องออกไปด้วย ดีนะที่ตอนผมตกระเบียงอ่ะขาผมไม่หัก แต่ขอโทษเถอะพี่แบมอ่ะเคยกลัวที่ไหน จนถึงเดี๋ยวนี้ถ้ามีโอกาสพี่แบมก้อออกไปซ่าอีก ถึงจะกลับมาเเล้วโดนแม่ตี พี่แบมก้อบอกว่าคุ้มมมมม...






Free TextEditor

ตอนนี้ ทุกคนในบ้านน่ะหลงผมหัวปักหัวปำเลยล่ะฮะ แหมก้อโตมาผมหล่อนี่ฮะ แถมผมยังชอบให้ใครๆ ขว้างน้องหนูแดงให้เเล้วผมก้อวิ่งไปคาบมา สนุกจิงๆ ป้าเมษ์เลยเรียกผมว่า ไอ้หม่าบั๊บ บางทีก้อ ไอ้หมาแด๊กคูล่า เพราะผมอ่ะชอบไปฝังเขี้ยวที่คอป้า เวลาป้านอน ทำไงได้ก้อผมอยากได้เพื่อนเล่นนี่ฮะ






Free TextEditor







Free TextEditor



Create Date : 21 ธันวาคม 2551
Last Update : 11 มีนาคม 2552 23:02:38 น. 0 comments
Counter : 351 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

fishmeaw
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Got My Cursor @ 123Cursors.com
Friends' blogs
[Add fishmeaw's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.