Leelava...VEE
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 พฤษภาคม 2552
 
 

รักออนไลน์ไม่มีจริง

Camfrog หลายๆคนคงรู้จัก

ฉันเริ่มเล่นแคมฟล๊อก ประมาณเดือน กุมภา ปี 52

หลังจากที่ฉันเป็นโสดได้สักพักนึง ความเหงาที่ต้องอยู่คนเดียวมันทำให้ฉันอยากมีเพื่อน อยากมีคนคุยด้วย เพื่อคลายเหงาได้บ้าง

ไม่คิดหารักในโลกไซเบอร์เล้ย ให้ตายสิ แต่ดวงชะตาก็พาให้ฉันเจอกับเค้า

ด้วยความที่ฉันเป็นมือใหม่หัดเล่น ฉันจึงไม่ค่อยจะไม่รู้ประสาสักเท่าใหร่

ใครทักมา ฉันก็คุยด้วยกับทุกคน ฉันไม่เคยโกหก ไม่เคยสร้างภาพ

ใครถามอะไรมา ก็ตอบไปตามความจริง และมันคือจุดเริ่มต้นที่ฉันถูกหลอกให้รัก

ประมาณสองสามวันที่ฉันเริ่มเล่นแคมฟร็อก ก็มีผู้ชายคนนึงเข้ามาทักทาย ทำความรู้จักกัน

ID ของเค้าคือ Lemoon45

วันแรกที่คุยกันเค้าเล่าเรื่องน้องหมาของเค้าให้ฟัง ซึ่งฉันชอบน้องหมาอยู่แล้ว เราสองคนก็เลยคุยกันถูกคอ

หลักจากนั้นเราก็คุยกันเกือบทุกวันผ่านคอมฟร๊อก จะคุยช่วงเวลาประมาณ ทุ่มนึงยาวไปจนถึงประมาณห้าทุ่ม

เค้าเป็นคนคุยสนุก เล่าเรื่องโน้น เรื่องนี้ให้ฟัง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องน้องหมา
เรื่องเกี่ยวกับงานของเค้า มีหยอกเย้ากัน มีแลกเปลี่ยนความคิดกันบ้าง

ตอนนั้นฉันก่เริ่มสนิทกะเค้ามากขึ้น จึงมีการแลกเบอร์โทรกัน หลังการที่ฉันกันกะเค้าคุยกันแค่เพียงไม่ถึงอาทิตย์

ที่นี้แหละทั้งคุยผ่านแคมฟล็อก คุยทั้งโทรศัพท์ในทำให้จิตใจอันห่อเหี่ยวของฉันอ่อนไหวไปกับคำพูดของเค้า

ตอนนั้นความรู้สึกของฉันมันบอกว่า "ผู้ชายคนนี้เป็นคนดีจังเลย ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เพราะแพ้แอลกอฮอล์ และควันบุหรี่ หน้าที่การงานก่ใช้ได้ น่ารัก อ่อนโยน อบอุ่นดีจัง"

เค้าพูดอะไรมาฉันก็เชื่อเค้าหมด เหมือนต้นไม้ที่ขาดน้ำ เหี่ยวเฉาได้รับน้ำฝนยังไงยังงั้น ทุกสิ่งอย่างดูดี เป็นสีชมพู ลืมไปเลยว่าไม่ควรเชื่อใจใครในโลกไซเบอร์ ไม่คิดเฉลี่ยวใจสักนิดว่าเค้าตั้งใจมาหลอก

ฉันไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวของเค้า ไม่เคยรู้ว่าเค้าทำงานที่ใหน รู้แต่ว่าเค้าทำงานอะไร รู้เท่าที่เค้าบอก ซึ่งเป็นความจิงหรือเปล่า ฉันไม่เคยสนใจเลย

แล้วเราก็นัดเจอกันวันเสาร์ที่ 18 เมษา หลังสงกรานต์ หลังจากที่เค้ากลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด

ปล.ยังไม่จบนะคะ เดี๋ยวมาต่อขอพักทำงานก่อน




 

Create Date : 25 พฤษภาคม 2552
6 comments
Last Update : 25 พฤษภาคม 2552 15:28:10 น.
Counter : 1278 Pageviews.

 

มารออ่านค่ะ..

 

โดย: ป้าแก่ (elastigirl ) 25 พฤษภาคม 2552 15:51:31 น.  

 

ตามอ่านนะคะ

 

โดย: ดาวไร้ตะวัน 25 พฤษภาคม 2552 17:40:10 น.  

 

รออ่านต่อค่ะ

 

โดย: i-pinkberriiz 25 พฤษภาคม 2552 18:14:07 น.  

 

แหม๋ กำลังได้ที่เลย จบซะแล้ว - -" มารออ่านต่อนะคะ

 

โดย: peeshin 25 พฤษภาคม 2552 20:21:18 น.  

 

ปูเสื่อรอค่า

 

โดย: หนูทราย (iampanita ) 25 พฤษภาคม 2552 20:46:07 น.  

 

กะลังอ่านเพลินเลย รีบมาต่อน๊า
แต่รักออนไลน์อ่ะมีจิงๆน๊า .....
เราก็รุ้จักกันทางอินเตอร์เนตนี่ล่ะ คบมา8ปีจนแต่งงานกัน
เมื่อต้นเดือนนี่เอง

 

โดย: myhoneymoon 25 พฤษภาคม 2552 22:53:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

บางทีมันเหงา เข้าใจใช่ไหม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add บางทีมันเหงา เข้าใจใช่ไหม's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com