Leelava...VEE
<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 มกราคม 2553
 
 

แล้วหัวใจ ก่เจ็บอีกครั้ง

แล้วหัวใจฉัน ก็เจ็บอีกครั้ง

กับผู้ชายคนนึง คนที่หัวใจของฉัน เลือก และยอมรับให้เค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของฉัน
หลังจากที่ฉันผิดหวังกับรักแรก หลังจากที่ฉันปิดกั้นหัวใจตัวเอง ไม่เปิดรับใครอีก จนเค้าเข้ามา

เรารู้จักกันผ่านอินเตอร์เน็ต นานพอควร

สาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น เริ่มจาก....วันนึง

ฉันคิดถึงเค้า วันนั้นเรายังไม่ได้คุยกัน เหมือนที่เคย ฉันเข้าไป hi5 ของเค้า สิ่งที่ฉันเจอ คือ comment ที่เค้าตอบโต้กันกับอีกคน ฉันสะเทือนใจ เจ็บจี๊ดด ฉันเก็บความรุ้สึกนั้นไว้ และในวันเดียวกันผู้หวังดีคนนึงได้เมลล์มาบอก เรื่องของเค้าที่กำลังทำอยู่ให้ฉันรับรู้ ใจของฉันจากที่เจ็บอยู่แล้ว มันยิ่งทวีคูณขึ้นมา มันทำฉันได้ทำเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ฉันหึง ฉันหวง จนเก็บไว้ไม่อยู่

ฉันได้ฝากข้อความถึงเค้าผ่าน msn เมื่อเค้าเห็นข้อความนั้น เค้าบอกเค้าไม่รู้เรื่อง เค้าต่อว่าฉัน หาว่าฉันจ้องจับผิด และไม่ไว้ใจเค้า

แล้วเค้าก็ไม่ติดต่อฉันอีกเลย

ฉันโทรไปก็ไม่รับสาย ไม่โทรกลับ ส่ง sms ก็ไม่ตอบกลับ ไม่ออนเอ็ม (msn ที่ไม่เห็น ออนไลน์นั้น เป็นเพราะเค้าบล็อคฉันไว้) เข้าไป comment ใน hi5 comment นั้นก็ถูกลบ

ระหว่างนี้ ฉันเฝ้าถามตัวเอง ว่าสิ่งที่ฉันทำ มันผิดมากเลยเหรอ ฉันเครียดมาก คิดไปต่างๆ นานา เค้าโกรธฉันจริงๆเหรอ ฉันผิดเหรอที่ฉันคิดถึงเธอ ฉันผิดเหรอที่ฉันหึงเธอ ฉันผิดเหรอ ที่ฉันหวงเธอ หรือว่าฉันไม่ใช่แฟนของเธอ ฉันจึงไม่มีสิทธิ์นั้น (แต่เค้าเคยบอกนี่ ว่าเค้ารักฉัน จะเป็นแฟนที่ดีของฉัน จะไม่ทำให้เสียใจ)
ฉันเหม่อลอย คิดแต่เรื่องนี้ วนไปเวียนมา ไม่อยากจะทำอะไร นอนไม่หลับ จะกินอะไรก็เหม็นเบื่อไปหมด ฉันเป็นแบบนี้ สามวัน
การที่ฉันมัวแต่เหม่อลอยทำให้ฉันไม่ระวังฉันขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปชนรถมอเตอร์ไซค์อีกคัน โชคยังดี ที่ไม่เป็นอะไรมาก ตกลงกันได้ด้วยดี

ฉันพยามยามโทรหาเค้า แต่เค้าไม่รับสายฉันเลย ฉันจึงต้องส่ง sms ไปบอกเค้าว่ามีเรื่องด่วน ขอให้โทรหาฉันด้วย เค้าถึงได้โทรกลับมา

พอเค้ารู้ว่าฉันเกิดอุบัติเหตุ เค้าก็แสดงอาการเป็นห่วงเป็นใยฉัน ปลอบขวัญฉัน มันทำให้ฉันเป็นปลื้ม ลืมสิ่งที่ผ่านไปเลย
ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่เค้าแสดงออกมา เค้าจริงใจกับฉัน เป็นห่วงฉันจริงๆ หรือว่าเค้าเสแสร้ง ฉันดูไม่ออก (แต่หัวใจฉันบอกว่า เราต้องเชื่อใจเค้า )

แต่แล้วเค้าก็เงียบไปอีก ไม่ติดต่อฉัน (อีกแล้ว) ฉันโทรไปก็ไม่รับสาย ไม่โทรกลับ ส่ง sms ก็ไม่ตอบกลับ ไม่ออนเอ็ม ฉันจึงได้แต่คิดถึงเค้า เข้าไปดูความเคลื่อนไหวของเค้าใน hi5 แต่ไม่กล้า comment อะไร เพราะกลัวว่าจะถูกลบอีก

จนกระทั้งวันนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ฉันหยุดงาน ฉันลองโทรหาเค้าอีกครั้ง เค้ารับสาย เราได้คุยกันถึงเรื่องที่ผ่านมา ว่ามันเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่ฉันได้คำตอบกลับมาคือ

เค้าบอกว่า เค้าไม่ได้โกรธอะไรฉัน เพียงแต่เค้ายังไม่อยากคุย
เค้าบอกว่า นิสัยเค้าก็เสียแบบนี้แหละ เปลี่ยนไม่ได้
เค้าบอกว่า ถ้ามีคนดีๆ เข้ามา ให้ฉันเลือกคนๆนั้น เค้าจะไม่เสียใจ ที่ฉันได้เจอคนที่ดีกับฉัน
เค้าบอกว่า ฉันดีกับเค้าบอก จนเค้าไม่อยากให้ฉันต้องเสียใจเพราะเค้าอีก
และเค้าบอกว่า เค้ายังรักฉัน เค้าเสียใจที่ทำให้ฉันต้องเสียใจเพราะนิสัยแย่ๆ ของเค้า เพราะเค้ารักฉัน

มันเป็นการบอกเลิกที่แสนเจ็บปวด บาดลึกในจิตใจ สำหรับฉันมาก

มีคำถามมากมายที่ผุดขึ้นมาในหัวฉัน แต่ฉันไม่ได้เอ่ยมันออกมา
ทำไมต้องผลักใสฉันไปให้คนอื่น ทั้งๆก็รู้ว่าฉันไม่มีใครอื่นนอกจากเธอ เธอไม่รักฉันแล้วเหรอ มีอะไรทำไมไม่พูดความจริงออกมา ฉันรับมันได้นะ แล้วทำไมต้องบอกว่ายังรักฉันด้วย คนรักกันเค้าทำกันแบบนี้เหรอ ทำไม ทำไม และทำไม


หากว่าเธอผ่านมาเจอข้อความนี้ ฉันอยากบอกเธอ
ฉันไม่โกรธเธอ ไม่เคยโกรธเลยสักครั้ง เธอคงมีเหตุผลของเธอ ฉันยอมรับการตัดสินใจของเธอ
ฉันยังรัก ยังหวังดี กับเธอเสมอ ยังรอเธอติดต่อกลับมา ไม่ว่าจะในฐานะก็ตาม ฉันยินดี

ฉันคิดถึงเธอ จะคิดถึงสิ่งดีๆที่เธอเคยมีให้กับฉัน
ฉันจะไม่ลืมวันแรกที่เราเจอกัน มันเป็นวันที่ฉันประทับใจมาก (นั่งรถพิการ ตากฝน) ถึงแม้ว่ามันจะผิดแผนไปเยอะก็ตาม

โชคดีนะ คิงคองน้อยของฉัน

....LeeLava.'o'.VEE




 

Create Date : 05 มกราคม 2553
4 comments
Last Update : 6 มกราคม 2553 9:10:06 น.
Counter : 2367 Pageviews.

 

อ่านแล้วเศร้า..เป็นกำลังจัยให้ละกัน

 

โดย: หมูหยอง_w 5 มกราคม 2553 14:13:02 น.  

 

เป็นกำลังใจให้เข้มแข็งเร็ว ๆ นะคะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 5 มกราคม 2553 15:22:57 น.  

 

... ขอให้เข็มแข็งเร็วๆ นะคะ คงต้องใช้เวลาหน่อย แต่สักวัน มันก็จะดีขึ้นเองค่ะ

 

โดย: SIMAKHA 5 มกราคม 2553 15:43:30 น.  

 

+.+.+.+.+.+.+.+.+

วันคืนเปลี่ยน หมุนเวียน ตามเวลา
ที่ผ่านมา ยังคงมี ไม่จางหาย
คราบรอยยิ้ม ยามมีเธอ อยู่ข้างกาย
จดจำไว้ ในหัวใจ ไม่ลืมเลือน

จะจดจำ ความรู้สึก ดีดีไว้
ใส่กล่องใจ เก็บไว้ อยู่เสมอ
ไม่ลืมเลือน ครั้งแรก ที่พบเจอ
เพราะว่าเธอ คือส่วนหนึ่ง ของใจเรา

แม้วันนี้ สิ้นสุด สะดุดจบ
ไม่อาจคบ พบเจอ เหมือนวันเก่า
ด้วยเหตุผล ยากเกิน จะคาดเดา
แต่ยังเฝ้า รักและห่วง ในดวงใจ

ในตอนนี้ ทำได้เพียง แค่คิดถึง
ยังติดตรึง ภาพวันเก่า มิจางหาย
สิ่งดีดี ยามมีเธอ อยู่ข้างกาย
ยังจำไว้ ฝั่งใจ มิเลือนลาง

ใจเหม่อลอย คอยคิดถึง และเป็นห่วง
เวลาล่วง เลยไป ยังเฝ้าหวัง
ทุกทิวา ราตรี ในภวังค์
ยังเฝ้าหวัง เธอหวน กลับคืนมา

+.+.+.+.+.+.+.+.+

 

โดย: พระรองตลอดกาล IP: 183.89.59.244 20 มกราคม 2554 17:04:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

บางทีมันเหงา เข้าใจใช่ไหม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add บางทีมันเหงา เข้าใจใช่ไหม's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com