,, ,,มู๋หนึ่งตัว*,,..I mAy nOt be PerFECT, but i'm always ME <*center><*img src="images by uppicweb.com
<*/center>
โชคชะตา รึ บังเอิญ ??


ย้อนกลับไปเมื่ออังคารที่ผ่านมา,,
วันนี้ฉันตั้งใจว่าจะไปฟังเพลงแก้เหงา(T T)ที่หน้าห้างแถวๆบ้านฉันซักหน่อย เขาอุตส่าห์จัดงานคริสมาสต์ มีวงดนตรีสดมาเล่นให้ฟัง กะจะไปนั่งตั้งหลายวันแล้ว ยังไม่มีโอกาสซักที
วันนี้อารมณ์ดีเลยนั่งซะเลย เพลงเล่นโดนใจฉันจริงๆ (^.^)
เพลงฟังสบายๆ ฉันแอบทึ่งนะที่เห็นเค้าร้องเพลงอังกฤษ สำเนียงได้ดีมากๆ แถมร้องเพราะซะด้วย คนเล่นเบสกับเป่าแซ๊กโซโฟนก็น่ารักดีทีเดียว แถมเก่งซะด้วยสิ ระหว่างนั่งฟังอยู่ ฉันก็อยากรู้นะว่าพรุ่งนี้พวกเค้าจะมาเล่นอีกไหม จะได้มาฟังอีกเพราะนี่มันดึกมากแล้ว และรถประจำทางสายที่ฉันต้องนั่งกลับบ้านก็มาพอดี(สายนี้นานมากกว่าจะมา บางทีรอกันจนนึกว่าปิดกิจการไปแล้วล๋อ)
ใจนึงก็อยากอยู่ฟังต่อ อีกใจก้ออยากกลับบ้าน ทำไงดีหว่า(- -)
ระหว่างตัดสินใจ รถมันเลยออกไปแล้ว
ไหนๆก็ไหนแล้ว นั่งฟังต่อก็ได้ แอบดีใจเล็กๆ หุๆ อ๊ะ! นี่ฉันไม่ได้แอบถ่วงเวลาหรอกนะ ฮ่าๆๆๆ พอนั่งฟังต่ออีกซักพัก รถสายเดิมมาใหม่ เฮ้ย! วันนี้ทำไมมาติดกันจัง กลับเลยดีกว่า กำลังเดินไปขึ้นรถ มันก้อออกไปต่อหน้าต่อตา อ่า..นี่ไม่ได้แกล้งกันใช่ไหมเนี่ย TT^TT
เลยมานั่งฟังเพลงต่อ

พอนั่งปุ๊ป รถก้อมาอีกสองคันติด ด้วยความเจ็บใจ เลยปล่อยมันไป
ขี้เกียจวิ่งตามแล้ว ไหนๆก็พลาดมาสองคันแล้วนี่ นั่งฟังจนจบเลยแล้วกัน เพลงสุดท้ายเป็นเพลงที่เขาแต่งกันเอง ชื่อเพลง ทะเล ทำนองน่ารักดี
ฟังสบายๆแนวสกา และด้วยความที่นั่งฟังอยู่จนจบแล้ว เลยเข้าไปถามพวกเค้าซะเลย ว่าพรุ่งนี้จะมาเล่นอีกไหม(อย่าคิดว่าฉันกล้าบ้าบิ่นไปถามเอาหน้าเวที ถึงอยากจะรู้จักแค่ไหน ฉันก็อายเป็นค่ะ เลยรอคนซาๆซักพัก ค่อยไปถามหลังเวทีแทน เขาบอกว่าเล่นอีก แต่มาเล่นแค่สองวันคือวันนี้กับพรุ่งนี้เท่านั้น ฉันเลยชมพวกเขาไปอีกหนึ่งกระบุงที่พวกเค้าเล่นเพลงเก่งและร้องได้อารมณ์ดี
จู่ๆพี่คนเล่นเบสก้อถามว่า ฉันอยู่คลองหกใช่ไหม ฉันหน้าเอ๋อ(แอบตกใจ รู้ได้ไง(วะ)เนี่ย) แต่ก็พยักหน้า (- -) (_ _) (- -) (_ _)
เค้าบอกว่าจำฉันได้ที่ฉันเคยทำงานที่ร้านซีดี(เพิ่งเห็นประโยชน์ชัดๆจากการทำงานนี่เอง555)
โอ้วแม่เจ้า โลกมันช่างกลมดิ๊ก!! ไม่น่าเชื่อมาเจอคนรู้จักฉันที่นี่ พวกเขายังบอกอีกว่า ประจำพวกเขาไปเล่นอยู่ร้านดนตรีที่นั่น เลยชวนให้ฉันมาฟังที่ร้าน… แถมพี่มือเบสยังเรียนอยู่ที่คลองหกด้วย โอ้วแม่เจ้ายกกำลังสอง โลกกลมเกินไปแล้ววว จากที่ฉันไปแสดงความชื่นชมคนที่ฉันคิดว่าไม่รู้จัก แต่แอบอยากรู้จักด้วย มันกลับบังเอิญกลายเป็นคนมหาวิทยาลัยเดียวกัน แถมยังจำฉันได้ก่อนซะอีกตังหาก บังเอิญจริงๆ ฮ่าๆๆๆ

และวันพุธฉันก้อรีออกจากม. อาจานปล่อยเยนโคดด หกโมงอ้ะ
รีบแจ้นกลับทันที กว่าจะถึงห้างอิกปาไปเกือบทุ่มคึ่ง โอวมายก็อด ไปถึงพี่เค้ากำลังจะขึ้นเล่นพอดี T T
เกือบมะทัน เดินไปแถวสองเรยค่ะ กลัวไม่เห็น5555 แต่แอบหลบมุมนิดนึง อายยค่ะ (- -//) เล่นไปซักพัก พี่มือเบสเค้าเห็นชั้นด้วย แล้วก้อพูดออกไมค์อ่ะ ดีใจจัง วันนี้มีแฟนคลับมาด้วย >-<
ไม่รุว่าหมยถึงฉันรึป่าว แต่ถ้าไม่แอบคิดไปเอง เค้ามองมาที่ฉันแหละ กี๊ดดดดด เจ้เขิลลลล (>_<)////

พวกเค้าเล่นเก่งจัง ตอนช่วงร้องเพลง ดินแดนแห่งความรักอ่ะ เสียงเบสมันขาดไป พี่เบสเค้าก้อเลยแก้ปัญหาด้วยการปรบมือให้เข้าจังหวะไปพลางๆก่อน ส่วนพี่คนร้องนำ ก้อสปิริตดีมากอ่ะ เค้าก้อร้องต่อ แล้วเสียงดีด้วยย
ฉันล่ะปลื้มม รู้แล้วแหละ ทำมันพวกเค้าถึงได้มาเล่นโชว์เปิดห้าง
ก้อเพราะพวกพี่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แต่นั่นไม่เท่ากับว่า พวกเค้ามีสปิริตมาก และก้อรักในเสียงเพลงจริงๆ ถึงทำได้ขนาดนั้น ฉันไม่รู้หรอกว่า ร้องแบบไหนเพี้ยน ไหนไม่เพี้ยน จังหวะผิดไปตอนไหน
ฉันฟังไม่รุ้เรื่องหรอก ฉันรุ้แต่ว่า ฉันฟังแล้ว รู้สึกสัมผัสได้อารมความหมายของเพลงง ทำให้คนคนนึงได้รู้สึกดีและยิ้มไปกับมัน แหะๆ มีกำลังใจขึ้นเปงกอง

ฉันหาวงที่ร้องแบบนี้มานานแล้ว คิดไม่ผิดจริงๆที่วันนั้นเลือกที่จะไม่กลับบ้าน แล้วเล่นไปอีกพักใหญ่ๆ พี่มือเบสก้อพูดออกไมค์ขึ้นมาอีกแล้ว เพลงนี้คงมอบให้กับสาวสวยทุกคน โดยเฉพาะ สาวที่อยู่ตรงนั้น คนข้างหน้ามองมาที่ฉันเปงจุดเดียว ไม่รุว่าหมายถึงฉันรึป่าว ฉันรีบหันหน้าหลบทันที อายมากกกก พอเค้าเล่นฉันก้อแอบมองต่อ 55555 เอากล้องมาถ่ายด้วย อยากอัดเปนวีดีโอ แต่เวง แบตใกล้หมด- -
พอเค้าเล่นจบก้อสองทุ่มคึ่งอ่ะ ฉันคิดในใจเอางัยดีวะ จบแล้ว กุจะทำงัยต่อดี อยากรุ้จักพวกพี่เค้ามากกว่านี้ จะเข้าไปคุยเองก้อหน้าด้านเกิน(แต่ได้ข่าวเมื่อวานก้อทำไปแล้วไม่ใช่ล๋อยะ)
เลยทำเนียนถ่ายรุปหน้าห้างเล่น เนียนมากกก ยืนเตร่วนไปวนมาอยู่ แอบมองไปหลังเวทีพี่มือเบสหันมาด้วยยย > < เค้ายิ้มน่ารักมากเลยอ้ะ เลยยิ้มกลับไป แล้วทำเนียนถ่ายรุปต่อ ความจิงไม่มีแก่จิตแก่ใจจะถ่ายแล้ววว
ใจฉันมันภาวนาขอให้เค้าเข้ามาซะทีเห้อออออ ฉันรออยู่นะเว่ยยย และก้อเป็นจริงๆ 5555555555555อยากกลิ้งไปแปดตลบ
แต่โทดทีเปนพี่นักร้องนำกะมือกีต้ามา เค้ามาทัก ฉันก้อเลยชมเค้าไปอีกรอบ ก้อวันนี้พี่เค้าร้องเพลงถูกใจฉันอีกแล้วนี่นา เค้าก้อถามว่ามาดูตั้งแต่ตอนไหน ฉันก้อบอกตั้งแต่พี่เริ่มเลยแหละวันนี้
เค้าก้อดีจัย แล้วพี่มือกีต้าบอกขอถ่ายรุปด้วยหน่อยได้มั๊ย ฉันก้อโอเค เพราะพวกพี่เค้าอัธยาสัยดี เป็นกันเองมากๆ โดยฉพาะพี่นักร้อง เค้าเรียนมนุษย์ศาสตร์ เอกบรรณารักษ์ ฉันอึ้งไปเลย ไม่น่าเชื่อออ (o_o)
ต้องเหงท่าทางเค้า แล้วจะรุ้

ซักพักพี่มือเบสก้อเข้ามา ในจัยอยากร้องกี๊ดเปงภาษาโปรตุเกสเจงๆ โฮกกกกกก น่ารักมากกกกกกกกกกก ก้อขอถ่ายรุปด้วยกัน > <ฮิๆ
พี่เค้าถามว่าฉันเรียนอยู่คณะรัย ฉันบอกว่าอยู่บริหาร เค้าก้อโหววจิงดิ่ พี่อยู่ตรงข้ามเราเลย พี่อยู่ถาปัด 555555555555555555
อีกแล้ว - - ถาปัดอีกแร้ววว ฉันนี่ถูกโฉลกกะถาปัดเจงเจ้งงง ตอนที่พี่เค้ามาพูดใกล้ๆฉัน ฉันก้อเลยแอบสังเกต ตาน่ารักมากเลยย และยิ่งดูใกล้ๆ หน้าก้อโคดเดกเลยอ่ะ T T ใสกิ๊ก
อ้ากกกกกก ใจเต้นเปนเจ้าเข้าแร้วฉ้านนนน
พี่เค้าก้อยังบอกอีกว่าความจริงตอนที่ฉันอยู่ร้านซีดีอ่ะ เค้าบอกว่าอยากจะเข้าไปทักตั้งนานแล้ว แต่ไม่กล้า ฉันงี้โคดเขิลเรย คิดในใจ หูยยรัยวะ ถ้าตอนนั้นหัดมองคนอื่นไว้มั่งน๊า T T
คงรุจักกันไปนานแร้วววว ฉันก้อถามไปว่าหน้าฉันจำง่ายขนาดนั้นนเลยล๋อ พี่เค้าก้อบอก โหวว ก้อทั้งร้านมีน่ารักคือฉันคนเดว (นี่เค้าชมรึป่าวฟร่ะ ฟังแล้วมันแม่งๆ555) - -
แล้วก้อหันไปพูดกะเพื่อนต่อว่า เจงๆ ทั้งร้านอ่ะ มีน้องเค้าน่ารักสุดแร้ว ถึงจะแซวไปงั้น
แต่ในใจฉันนี่ แทบอยากจะเข้าไปกะโดดกอดพี่เค้าแร้วนะเนี่ย
พี่เค้าเรียนอยู่ปีสี่แหละ แล้วถามว่าฉันเคยเข้าไปที่คนะเค้ามั่งป่าว
ฉันบอกว่าเคย แต่เข้าไปแล้วรุ้สึกปะหลาดๆ เค้าบอกว่าเหมือนถูกจับจ้องใช่ม๊ะ 55555 อย่างงี้แหละ คัยแปลกหน้าเข้าไปอ่ะ ฉันบอกไปหาเพื่อนมีเพื่อนเรียนอยู่เหมือนกัน พวกแบงค์กะสต๊อบ เค้าบอกว่าไม่คุ้นสตอบ แต่ชื่อแบงค์พอคุ้นๆอยู่
แล้วก้อถามชื่อฉัน ฉันก้อบอกชื่อ ส้มโอค่ะ พวกพี่เค้าก้อบอก น่ารักจัง (ถึงชมไปงั้นแต่ก้อดีจัยล่ะวะ5555) ฉันก้อถามชื่อกลับ เค้าบอกชื่อ อาร์ต อาร์ตแบบอาร์ตตัวแม่อ่ะ ฉันก้อเลยแซวเค้า แต่พี่นี่อาร์ตตัวพ่อใช่ป้ะ5555 พี่เค้าก้อบอกอีกว่า ถ้าเจอกันในมออย่าลืมทักกันมั่งนะ
ส่วนพี่มือกีต้านั่น ก้อบอกว่าเด๋วจะมาหาบ่อยๆ - -

เค้าเล่าว่า พวกเค้าตระเวนประกวดร้องเพลงบ่อยๆ ฉันก้อเลยอวยพรพวกเค้าไป แล้วก้อถามไปว่า แล้วงี้พี่จะมีเวลาทำโปรเจคล๋อ เค้าบอกว่า ก้อพอมีอ่ะ วันไหนมีเรียนก้อเข้ามอ เทอมนี้เลยมีเรียนน้อย เค้าถามอีกว่า ฉันมาทำอะรัยที่นี่ ฉันก้อบอกว่ากลับบ้าน บ้านอยู่แถวนี้
'แถวไหนล๋อ' '....อ่ะ' ส่วนพี่เค้าอยู่หอ แล้ววันอาทิดนี้ก้อชวนฉันให้ไปดูพวกเค้าประกวดด้วย ที่โรงอาหารกลาง แล้วฉันจะไปแน่นอน

อย่างน้อยหวังว่าคริสมาสต์ปีนี้ ฉันคงไม่ได้ฉลองอยู่คนเดียวแล้วล่ะนา 555555

ฉันไม่รู้หรอกว่าอนาคตมันจะเกิดอะไร ฉันเองก็ยังแอบลุ้น
ก็โลกใบนี้มันกลมจะตายนี่!! ^ -^




Create Date : 08 ธันวาคม 2551
Last Update : 8 ธันวาคม 2551 18:44:45 น. 0 comments
Counter : 326 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fiido_zobii
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




fReedoM wAlK sinG a sONG
eat DRAWING photo reAD scuBA
drINK shopping SLEEp looking
miLK ACRHITECT frindS DREAM lAnd
happii cEll interior queEn
DIARY choColate INTHAEESUB
masda3 bunterng INDY arts
spaces 'nd


*LOVE is U




♥ Roam around,,, THE WORLD,,^o^ ♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add fiido_zobii's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.