Lilypie 1st Birthday Ticker My little Angie
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
เลือดขึ้นหน้าค่ะ.......อยู่พัทยาต้องถูกเหมาว่าเป็น"ผู้หญิงบาร์"

อิฉันย้ายมาอยู่กับคุณสามีที่พัทยาได้ 5 ปีแล้วค่ะแต่เผอิญว่าเป็นคนที่ไม่ชอบเที่ยวและคุณสามีก็ไปๆมาๆ ระหว่างทำงานและกลับมาบ้านที่เมืองไทย ก็เลยไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่ ส่วนมากเลยอยู่บ้าน และก็ออกไปซื้อของบ้าง จนมาเมื่อ อาทิตย์ก่อนไปซื้อของที่คาร์ฟูร์ กำลังช็อบอยู่ดีๆ ก็มีฝรั่งเข้ามาถาม Do you want to go with me? ไอ้เราก็นึกว่าฟังผิดจนมันถามอีกรอบว่า จะเอาเท่าไหร่ โอ้! เลือดอีสานขึ้นหน้าทันทีค่ะ ไม่รู้ว่ามันเอาสมองส่วนไหนมาคิดว่าเราขายตัว ทั้งที่เราก็แต่งตัว กางเกงยีนส์ และเสื้อเหลืองของพ่อหลวงเรา อิฉันก็ถามกลับไปทันทีค่ะ คุณเข้าใจผิดหรือเปล่าว่าที่นี้คือ บาร์ มึงเห็นไหมว่านี้มันซุปเปอร์มาเก็ต แล้วขอโทษนะค่ะ อิฉันไม่ใช่ผู้หญิงอย่างว่า อิฉันมีผัวแล้วค่ะ แล้วไม่ใช่ว่าเดินอยู่ที่พัทยาต้องเป็นผู้หญิงบาร์ทุกคน
ไอ้ฝรั่งคนนั้นเดินหนีไปทันทีค่ะ เพราะเสียงอิฉันกำลังเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แถมใกล้จะออกแม่ไม้มวยไทยแล้ว


แล้วก็อีกครั้งหนึ่งค่ะออกไปเที่ยวกลางคืนกับคุณสามี ไอ้คุณสามีเรามันก็ตัวสูง ขายาวซึ่งผิดกับเรา เตี้ยขาสั้นเลยต้องใส่รองเท้าส้นสูง แล้วด้วยความที่สามีเราขายาวเราก็เลยต้องเดินให้เร็วให้ทันเค้า บังเอิญว่าลื่นหกล้มค่า คุณสามีก็มัวแต่หัวเราะจะช่วยเมียหน่อยก็ไม่ได้ อายก็อาย แต่หูยังได้ยินคนพูดขึ้นว่า สมน้ำหน้าพวกผู้หญิงประเภทนี้ แล้วก็หัวเราะ โมโหมากจนพูดไม่ออก อยากตะโกนใส่ดังๆว่าฉันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดนะ อย่าดูถูกคนไทยด้วยกันซิ

ผิดด้วยเหรอค่ะ ที่มีสามีฝรั่งแล้วอยู่ที่พัทยา ต้องถูกเหมาว่าเป็นผู้หญิงบาร์ทุกคน
ร่ายมาซะยาว ขอระบายหน่อยนะค่ะ


Create Date : 20 ธันวาคม 2549
Last Update : 20 ธันวาคม 2549 22:05:05 น. 4 comments
Counter : 422 Pageviews.

 


เฮ้อ
แย่จริงๆ ค่ะ ที่โดนเหมาแบบนี้
ผู้หญิงดีๆ ก็มีเยอะ
ใครเดินกับฝรั่งแถวนี้เป็นไม่ได้เชียว
เคยเดินกับเพื่อนก็ยังมีมองๆ แปลกๆ เลยค่ะ

แต่ยังไม่เคยมีใครมาขอต่อรองราคาเลยนะคะแถวนี้
สงสัยเพราะอวบเกินพิกัด ^^"

อย่าเครียดนะคะ
ทำใจ กรวดน้ำให้ฝรั่งใจอกุศลพวกนั้นเถอะค่ะ



โดย: jengly วันที่: 20 ธันวาคม 2549 เวลา:22:48:35 น.  

 
กรวดน้ำมนต์ให้ฝรั่งด้วยคนคะ เป็นเจี๊ยบเจี๊ยบก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน

ไม่ต้องไปสนคนพวกนี้นะค๊า


โดย: J-Nap วันที่: 20 ธันวาคม 2549 เวลา:22:54:41 น.  

 
อืมม์ เราต้องหนักแน่นในจุดยืนครับผม


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 20 ธันวาคม 2549 เวลา:23:07:34 น.  

 
ใกล้เทศกาลคริสตมาสแล้ว

แวะมาส่งความรู้สึกดีดี

แด่เจ้าของบล็อคผู้ใจดี

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพในโลก

สายสัมพันธ์ไร้พรมแดน





อย่าไปใส่กะคนประเภทนี่เลยครับ


โดย: somnumberone วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:0:04:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Yao_Ja
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพียงแค่มีเธอใกล้ก็ไม่เหงา
โลกดูไม่ว่างเปล่าเหมือนกันก่อน
เพียงแค่มีเธอค่อยอาทร
ปัดเป่าความอ่อนไหวได้ทันที
......................................................
เปลี่ยนเป็นคนเข้มแข็งขึ้นมาได้
เพราะมีเธอเป็นคนของใจ..ในวันนี้
ฟันฝ่าทุกอย่างได้ด้วยแรงใจจากคนดี
สารภาพว่าทุกความรู้สึกที่มี .รักเธอ.
........................................................
มีเธอเป็นหุ้นส่วนของความฝัน
เลือกแล้วคนผูกพันคือเธอคนนี้
เป็นที่สุดของความอบอุ่นที่ซึ่งเคยมี
เป็นความรู้สึกดีๆ * * ทั้งหมดของใจ * *
........................................................
คือความรุ้สึกที่สวยงาม
ที่ไถ่ถามทุกยามฉันอ่อนไหว
ต้นกำเนิดของพล้งและแรงใจ
พร้อมฝ่าฟันทุกอย่างไปด้วยกัน
...........................................................

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2539
ห้ามผู้ใดละเมิด ลอกเลียน ข้อความ รูปภาพ ไปเผยแพร่ โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของ
Friends' blogs
[Add Yao_Ja's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.