Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
กระทู้แห่งความทรงจำ ประสบการณ์ความรัก

วันก่อนนู้นได้ไปโพสท์กระทู้ในห้องสวนลุม/ปัญหาสุขภาพจิต
ไม่ใช่เพราะเราจิตตกหรอกนะ อย่าเข้าใจผิด แต่เป็นเพราะเราท้ออ่ะ
กับความรัก เราเลยอยากหามุมมองของแต่ละคนที่เจอปัญหาคล้ายๆกับเรา
ดีใจมากเลย ที่แต่ละคนก็เคยเจอเรื่องแบบเรา ก็มีทั้งให้กำลังใจ และก็บอกประสบการณ์ที่เขาเหล่านั้นเคยเจอมา

เอาล่ะมาดูดีกว่าว่าเป็นไง
.
.
.


กระทู้ "คุณเคยเลิกกับแฟนทั้งที่ยังรักเขามากๆไหมคะ"

ประมาณว่าการจากกันเกิดจากระยะทางทำให้คนสองคนต้องเลือกทางเดินต่อไป
เขาเป็นคนดีมาก ไม่เคยทำให้คุณเสียใจ

และเหตุผลในวันสุดท้ายที่ต้องเลิกกัน
เพราะ เขาไม่อยากให้คุณต้องมานั่งงมงายกับคนอย่างเขาที่ไม่รู้ว่าวันไหนจะได้มาเจอกัน หรืออาจไม่ได้เจอกันอีกเลย
อนาคตคุณยังมีอีกไกล แต่อนาคตของเขามันมืดมน
คุณต้องกล้ำกลืนฝืนทนตัดใจจากเขาลืมเขา
แต่คุณกลับรู้สึกเหมือนหลอกตัวเอง

มันคงจะดีถ้าเหตุผลของการจบความสัมพันธุ์คือคุณรุ้ว่าเขานอกใจคุณไปมีคนอื่น หรือว่าเขาเบื่อคุณกับนิสัยเดิมๆ หรือคุณคิดจะไปมีใครใหม่ หรือคุณจับได้ว่าเขาโกหกคุณ ฯลฯ
มันคงทำให้คุณลืมเขาได้ง่ายกว่า

ไม่ใช่จบกันแบบนี้
ใครจะทำใจได้

ตอนนี้คุณทั้งคู่ต่างใช้ชีวิตของตัวเอง
.
.
.

แล้ววันหนึ่งถ้าคุณได้กลับมาเจอเขาอีกครั้งคุณจะยังรักเขาอยู่ไหม?



ความคิดเห็นที่ 1

ฉันเพียงมาทวงถาม ที่เธอเคยให้สัญญา ฉันเพียงมาตามหา เวลาที่ห่างหายไป

จากกันในวันนั้น ที่สองเราต้องร้างไกล จะนานสักเพียงไหน แต่ฉันก็ยังคิดถึงเธอ

ท้องฟ้าทะเลเหงา เมื่อเราห่างกันแสนไกล แล้วเธอจะเคยไหม ส่งใจมาคิดถึงกัน

กลับมาที่ตรงนี้ อยากขอเพียงให้ยืนยัน สิ่งที่เคยฟังนั้น อยากรู้ว่าเปลี่ยนไปไหม

สัญญาจะรักกันรักกันอยู่ ฉันเพียงอยากถามดูลืมหรือเปล่า

เธอยังรอไหมบอกให้มั่นใจ หวั่นไหวไปบ้างหรือเปล่า

รักเรายังเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม

อยากจะสานต่อใจที่ให้กัน เพราะฉันเหมือนเก่า รักนั้นเหมือนเก่า แต่เธอนั้น...

********

อ่านแล้วนึกถึงเพลงนี้.. ถ้าคนมันจะได้รักกันเป็นคู่กันจริงๆ ต่อให้เวลาผ่านไปต่างคนต่างไปเจออะไรมา ก็คงได้กลับมารักกันอีกครับ ^^



แก้ไขเมื่อ 16 ส.ค. 50 11:32:48

จากคุณ : Sky Vodka - [ 16 ส.ค. 50 11:28:58 ]






ความคิดเห็นที่ 2

ชีวิตก็เป็นแบบนี้ละครับ
แล้วมันก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผ่านไป..

จากคุณ : แสนฤทธา - [ 16 ส.ค. 50 11:40:07 ]







ความคิดเห็นที่ 3

เรื่องของคุณ ก็คล้ายใช้หนีฯ นะคะ

ใช้หนีฯ ก็รอ และหวังว่าซักวัน...คงมีโอกาสนั้น

แต่คงยากส์...รู้ตัวดี ว่ามีไม่พอ


เป็นกำลังใจ ให้ค่ะ เข้มแข็งไว้...ถ้าเป็นเนื้อคู่กัน ต่อให้ไกลแค่ไหน..ก็กลับมาเจอกันได้อยู่จ้ะ

จากคุณ : ใช้หนีราชการเท่านั้น - [ 16 ส.ค. 50 11:57:50 ]






ความคิดเห็นที่ 4

นั่นสิ ถ้าเป็นเนื้อคู่กัน ยังไงก็เจอกันค่ะ

จากคุณ : Still Alive - [ 16 ส.ค. 50 12:12:34 ]






ความคิดเห็นที่ 5

ผมไม่เคยเลิกกะใคร ทั้งๆ ที่ใจยังรักเลยครับ แต่ ... ผมโดนทิ้ง
ทั้งๆ ที่ใจยังรักต่างหาก หากผมได้มีโอกาสได้เตรียมใจเลิกมั่ง
คงดีกว่านี้ อย่าไปคิดมากเลยครับ อย่างน้อย ตัวท่านเองก็ยังมี
โอกาสได้เลิกกัน อย่างเป็นเรื่องเป็นราว เกิดวันใดวันหนึ่ง ท่าน
ถูกทิ้งซะเฉยๆ ท่านจะอาการหนักขนาดไหน ?

จากคุณ : สยึมกึ๋ย - [ 16 ส.ค. 50 12:18:17 ]







ความคิดเห็นที่ 6

วันนี้ต่างคนอาจต้องแยกเพื่อไปเติบโตกันในคนละที่
วันหนึ่งที่ทั้งสองคนได้เรียนรู้โลกภายนอกมามากพอแล้ว
การกลับมาเจอกันอีกครั้ง
อาจจะสวยงามกว่าตอนที่จากไปก็ได้นะคะ

เก็บความรู้สึกดีดีเอาไว้ แล้วก็ออกไปสนุกกับโลกใบใหญ่เถอะคะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ

จากคุณ : หนูมาลี (Buzzy Bee) - [ 16 ส.ค. 50 13:31:47 ]







ความคิดเห็นที่ 7

"...คำว่ารักแม้มันจะยิ่งใหญ่
แต่มันไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง..."



เคยค่ะ
และถ้าเลือกว่าตัดใจแล้ว ก็ตัดเลย
ถึงกลับมาคุย กลับมาเจอกันอีก
ความรู้สึก ก็ไม่เหมือนเดิมแล้วอะค่ะ (-_-")

...

จากคุณ : Spirited A's way - [ 16 ส.ค. 50 14:02:11 ]






ความคิดเห็นที่ 8

เคยคบกับพี่ชายคนนึงแต่เหมือนต่างคนก็ต่างไม่พูด เค้าก็สนิทกับครอบครัวเรา แนะนำกับใครก็บอกว่าเป็นพี่น้องกัน คือ ณ ตอนนั้นไม่ได้ต้องการอะไรที่มากกว่านี้เลย แค่นี้พอแล้วมีความสุขที่สุดแล้ว

อยู่ๆเค้าก็มาบอกว่าต้องไป แล้ววันนึงเค้าจะกลับมาพร้อมกับการดูแลเราอย่างสมบูรณ์ ตอนนั้นไม่ได้ว่าอะไรยอมรับในการตัดสินใจของเค้าเพราะคิดว่าตัวเองไม่มีสิทธิ์เป็นแค่น้องสาวไม่ใช่แฟนซะหน่อยจะได้มีสิทธิ์ขอร้องให้เค้าอยู่

ณ วันนี้พี่เค้าก็กลับมาจริงๆค่ะ กลับมาพร้อมการขอแต่งงาน แต่ยังไม่กล้าเชื่ออะไรมาก ยังไม่ตัดสินใจเป็นแฟนกับเค้า มันเหมือนว่ากลัวในภาพเดิมๆที่เค้าไป แล้วเราต้องเสียใจอยู่คนเดียว แต่ก็มีความสุขดีค่ะ เค้าก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ ดูแลเอาใจใส่ เพียงแต่ตอนนี้เวลาเค้าแนะนำเรากับใครๆเค้าจะไม่แนะนำว่าน้องสาว แต่จะบอกว่า "ว่าที่ภรรยาและแม่ของลูก"

เชื่อสิคะว่าเรื่อง "คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน" มีจริงค่ะ

จากคุณ : KS_SK - [ 16 ส.ค. 50 14:13:11 ]






ความคิดเห็นที่ 9

เรียกว่าเลิกรึป่าวไม่รู้ค่ะ
แต่เรากะแฟนตอนนี้
ตกลงกันว่า
ห่างๆกันซักพัก
เพราะเราห่างกันไม่ได้เลย จนไม่มีเวลาไปทำเรื่องอื่น แล้วเราก็ แบ่งเวลาไม่เป็นด้วย
บอกเค้าว่า ขอเวลาหน่อยนะ ขอเวลาไปตามหาความฝัน อยากประสบความสำเร็จในเรื่องงานก่อน แล้วเราค่อยกลับมาคบกันใหม่
เค้าก็โอเคค่ะ เข้าใจ
แล้วบอกว่าจะรอเรา ระหว่างนี้เค้าก็จะทำชีวิตตัวเองให้ดีด้วย
เค้าบอกว่าไม่มีใครมาแทนที่เราได้
เราไม่ได้บอกอะไร แต่ก็รู้สึกไม่ต่างจากเค้า

เอาใจช่วยทุกคนนะ รวมทั้งตัวเองด้วย

จากคุณ : คิดถึงจัง (รออยู่ตรงนี้) - [ 16 ส.ค. 50 14:30:59 ]






ความคิดเห็นที่ 10

แน่ใจแล้วเหรอคะ ว่าเป็นเพราะ "ระยะทาง"

กลัวว่าเบื้องหลังเรื่องนี้จะมีเงื่อนงำค่ะ (- - )

จากคุณ : กระดูกหมู - [ 16 ส.ค. 50 14:34:29 ]






ความคิดเห็นที่ 11

ครั้งหนึ่งก็เคยรู้สึกไม่ต่างจากจขกท. แต่มันคงเป็นเพราะเค้าหมดใจกับเราแล้ว ตอนนั้นจำได้ว่าเสียใจมาก เสียใจมากๆ กว่าจะผ่านวันคืนที่แสนทรมานมาได้นี่ช่างยากเย็นเหลือเกิน แต่วันเวลามันก็เดินของมันไปเรื่อยๆ ไม่คอยใคร ถึงตอนนี้เกือบ 3 ปีแล้ว ลึกๆก็ยังคงรักเค้าอยู่ แต่ไม่โหยหา ไม่ทรมานเหมือนตอนนั้นอีกแล้ว ถึงแม้ตอนนี้ลึกลงไปในใจความรักก็ยังคงอยู่ แต่ขาดเขาเราก็อยู่ได้ และอยู่ได้อย่างดีมีสุขด้วยค่ะ เชื่อเถอะ เมื่อเวลาผ่านไปมันจะทำให้คุณมองด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์ แล้วคุณจะพบว่าคุณแน่มากที่ผ่านมันมาได้

จากคุณ : หันหลังให้โหราศาสตร์ (Febblueberry) - [ 16 ส.ค. 50 14:34:43 ]






ความคิดเห็นที่ 12

ได้รู้จักกันได้พบเจอกันก้อนับเป็นวาสนา

แต่จะเป็นคู่กันหรือไม่ ก้อเป็นไปตามพรหมลิขิต

ชีวิตก้อเป็นแบบนี้.....

จากคุณ : ฟ้าฝนไม่เป็นใจ - [ 16 ส.ค. 50 15:41:12 ]






ความคิดเห็นที่ 13

ของที่เป็นของเรา ยังงัยก็เป็นของเราค่ะ ถ้าเค้าเป็นของคุณ ซักวันเค้าจะกลับมา เราเชื่อว่าอย่างนั้นนะคะ

จากคุณ : แก้วชา - [ 16 ส.ค. 50 16:52:12 ]






ความคิดเห็นที่ 14

T T

จากคุณ : ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ - [ 16 ส.ค. 50 19:17:27 ]






ความคิดเห็นที่ 15

เพิ่งเกิดกับเราค่ะ ผ่านมา 1 เดือนแล้ว แต่ยังทำใจไม่ได้เลย
เราอยู่กันคนละประเทศ ไม่เคยทะเลาะกันเลย chat กันทุกวัน ส่งดอกไม้ให้สมำเสมอ เจอกันทุกๆ 3-4 เดือน เราไปหาเค้าบ้าง เค้ามาหาเราบ้าง ตามโอกาส
แต่ปีนี้เราก็ยุ่ง เค้าก็ยุ่งและเครียดเรื่องงานมาก เค้าต้องทำงานทุกวัน ไม่มีวันหยุด เลิกงานก็ดึก
สุดท้ายเค้าขอจบ long distance relationship ด้วยเหตุผลว่า ไม่แฟร์ที่จะให้เรารอเค้า เพราะเค้าจำเป็นต้องทุ่มเทให้กับงาน
เค้าบอกว่าเค้าไม่มีใคร และยังรักเราอยู่ และจะรักตลอดไป
ทุกวันนี้ยังร้องให้อยู่บ้าง เวลาคิดถึงวันเก่าๆระหว่างเรา ตลอดเวลาที่คบกัน 2 ปี 6 เดือน มีแต่เรื่องดีๆ และวางแผนจะแต่งงานกัน ถ่ายรูปที่ studio เรียบร้อยแล้ว แต่เกิดมีปัญหาเรื่องงานขึ้นมาซะก่อน และคาดว่าคงยังไม่จบง่ายๆ เค้าเลือกงาน เราก็เข้าใจ
แต่ทำใจไม่ได้ อาทิตย์แรก นอนไม่หลับเลย เราบอกเค้าว่าเราจะฆ่าตัวตาย ถ้าไม่มีเค้า เค้าก็บอกว่าเค้าก็จะตายตาม สุดท้ายเพื่อนๆ ช่วยปลอบเรา บอกว่าแทนที่จะกดดันเค้า เราควรจะเป็นกำลังใจให้เค้าดีกว่า
ก็พยายามทำใจ แต่ทรมานมาก แต่ยังไงก็ยังรักเค้าอยู่

จากคุณ : Tanya - [ 16 ส.ค. 50 19:33:15 A:202.139.223.18 X: TicketID:152918 ]






ความคิดเห็นที่ 16

เคยอ่านผ่านๆ ที่ไหนไม่รู้ว่า
คนเรามีจากกันอยู่สองแบบ คือ จากเป็น กะ จากตาย

อย่างน้อยเราก็ยังรับรู้ว่าเค้ายังอยู่ดีมีสุข ก็น่าจะดีกว่ารู้ว่าเค้าตายจากไปแล้วนะคะ ส่วนความรักก็เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ต่อไป แล้วเวลามันก็ค่อยๆ ช่วยให้เราดีขึ้น

จากคุณ : เสือกุมภ์ - [ 16 ส.ค. 50 21:15:21 ]






ความคิดเห็นที่ 17

ทำไมความรักของคนมันเหมือนกันจังเลย
ถ้าทำบุญร่วมกันมาก็คงได้เจอกันค่ะ...
เราเองก็ยังแอบหวังเหมือนกัน และจะลองเสี่ยงดูอีกสักครั้ง

จากคุณ : JadE_G - [ 16 ส.ค. 50 21:30:35 ]






ความคิดเห็นที่ 18

เคยมาแล้ว แบบเดียวกับ ที่ จขกท โพสท์มาเลย

รักเค้าอยู่ไหม ก็รักอยู่นะ แต่ก็ไม่ได้รักเหมือนตอนที่คบกัน ตอนนี้อยากรู้แค่ว่าเค้ามีความสุขดีไหม

ถ้ากลับมาเริ่มใหม่จะได้ไหม ถ้าต่างคนต่างไม่มีใครก็เป็นไปได้นะ

จากคุณ : penn's - [ 16 ส.ค. 50 21:42:09 ]






ความคิดเห็นที่ 19

คล้ายกับเราเลยค่ะ

เค้าเป็นคนที่คอยช่วยเหลือเราอยู่เบื้องหลังในช่วงแรกๆ
ร้อนรนเวลาเราเป็นทุกข์ คอยเป็นที่ปรึกษาและแก้ปัญหาให้เราในช่วงหลังๆ ถึงแม้ว่าจะอยู่ไกลกันเค้าก็จะห่วงเราเสมอ
จนกระทั่งเรามีปัญหาเรื่องงาน เค้าก็แนะนำให้เราลองพยายาม ถ้าไม่ดีก็ให้หางานใหม่
เราไม่อยากหางานใหม่เพราะอยากรอเค้าอยู่ที่เดิม
เค้าก็เลยบอกให้เราเดินจากเค้าไปเพื่อไม่ให้เป็นการเสียโอกาสของเรา
เพราะเค้าไม่รู้ว่าอีกนานขนาดไหนที่จะได้กลับมาเจอกัน
แม้เค้าจะบอกเราก่อนที่จะไปว่าแล้วจะรีบกลับมาก็ตาม

สุดท้ายเราไม่ยอมเดินจากเค้าไป เค้าก็เลยเดินจากเราไปแทน
เราพยายามติดต่อไป แต่เค้าก็ไม่ยอมติดต่อกลับ
เค้าจะติดต่อกลับมาเฉพาะเวลาที่เราถามปัญหาเรื่องงานเท่านั้น
แต่ถ้าเป็นคำถามเรื่องส่วนตัวที่เราถามไปนั้น เราจะได้รู้คำตอบจากเพื่อนของเค้านานๆครั้ง
คงอีกนานกว่าเค้าจะกลับมา แต่เราก็จะรอวันนั้น

จากคุณ : bangjang - [ 16 ส.ค. 50 22:10:02 ]






ความคิดเห็นที่ 20

ขอบคุณทุกๆความเห็นนะคะที่เข้ามา
ทำให้เราได้รู้มุมมองความรักในหลายๆแบบ
และทำให้รู้ว่ามีอีกหลายคนที่ประสบกับความรักในแบบที่คล้ายกัน
ยังไงก็จะเต็มที่กับชีวิต
เอาใจช่วยทุกคนนะคะ
ส่วนเราก็ยังรอเวลาให้ถึงวันที่เขาคนนั้นจะกลับมาอีกครั้ง
(ถ้าเป็นคู่กันก็ดีเนอะ)

จากคุณ : ++FeRn_NaJa++ - [ 17 ส.ค. 50 10:19:34 ]






ความคิดเห็นที่ 21

เคยคล้ายๆกัน เพียงแต่ว่าของเราเค้าเป็นคนที่อนาคตสดใสไปได้ไกลแน่นอน แต่จำเป็นต้องจากเพราะจากกันเพราะอยู่ห่างกันครึ่งโลก ไม่รู้ว่าอนาคตจะได้มาเจอกันอีกเมื่อไหร่

วันนั้นเราเจ็บ เสียใจสุดๆ

แต่พอผ่านช่วงเวลานั้นได้จะรู้สึกเลยว่ามันคงดีที่สุดแล้วที่ได้จากกันวันนั้น
อยู่กับปัจจุบันดีกว่าจะไปฝันอะไรลมๆแล้งๆกับอนาคตที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะมาจริงรึเปล่า

ถามว่าตอนนี้ยังรักเค้ารึเปล่า
มันก็คงไม่ได้รักแบบเก่า เพียงแต่ยังรู้สึกดีๆ เป็นห่วงว่าเค้าจะเหงารึเปล่า มีใครดูแลมั้ยเท่านั้นเอง

จากคุณ : -->+:+โชยุ&วาซาบิจัง+:+<-- - [ 17 ส.ค. 50 12:58:57 ]





ปล. ทีแรกก็ตกแต่งดีอยู่หรอกแต่ไปๆมาๆขี้เกียจง่ะ หุหุ
เอาเป็นว่า แค่นี้ก็ดีและ แหะๆ (อายจัง)



Create Date : 18 สิงหาคม 2550
Last Update : 19 สิงหาคม 2550 12:12:18 น. 4 comments
Counter : 1009 Pageviews.

 

... ถ้ารักกันจริง และมั่นคงพอ ไม่ว่ายังไง

ก็กลับมารักกันได้

แต่ก็ยากพอดูเลยละ

. . .


โดย: Dying To Be Alive วันที่: 19 กันยายน 2550 เวลา:20:52:02 น.  

 

เคยเปลี่ยนสัมพันธภาพกับบางคน ทั้งที่ยังรักกันมาก
เพียงเพราะ เรากับเขา ณ วันนั้นไม่ใช่สำหรับกัน


โดย: p_tham วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:13:43:36 น.  

 
ถ้าคู่กันแล้ว รับรองไม่แคล้วกันหรอก คับ เหมือนผมไง


โดย: .....t..tam IP: 202.69.141.159 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:50:45 น.  

 
โดนจัยมากเลยครับ

ผมกับแฟนเลิกกันเพราะเหตุผลแบบเนียแหละครับ

อยากให้ผมเจอทางที่ดีกว่าเขาไม่มีอนาคต เขาใจร้าย

แล้วจะให้ผมทำยังไงละครับ เขาดีกับผมมากขนาดนี้หนะ


โดย: ahigsa77 IP: 61.7.189.79 วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:14:58:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

++FeRn_NaJa++
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




- "Cat gallery" - ฝากหลังไมค์ ถึง ++FeRn_NaJa++ แฟลตปลาทู



ความสุขที่เคยรู้จัก คือการได้มาซึ่งสิ่งสนองความต้องการ คือ เงิน แต่ทุกครั้งที่กว่าจะได้มามันแลกกับความสุขเล็กๆน้อยๆที่เคยมี ....เคยมี ...จนแทบไม่มี.....กระทั่งเกิดคำถาม.. "มันใช่ความสุขจริงที่เราต้องการหรือไม่" ณ จุดนี้ เป็นการพลิกชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ เหมือนการดิ้นรนให้ได้มาซึ่งความเปลี่ยนแปลง ผลลัพธ์..แม้สิ่งซึ่งสนองความต้องการที่เรียกว่าเงิน จะไม่มากมายแต่อย่างใด แต่ ความสุขเล็กน้อยที่เราเคยมีจะยังอยู่...และอยู่ตลอดไป เราจะไม่เปลี่ยนใจ ที่ได้กระทำ และไม่ลุ่มหลงกับสิ่งสนองความต้องการที่ครั้งหนึ่ง เคยแลกไปกับความสุขในชีวิตของเรา fightoo!!



อะแฮ่ม สวสัดีค่าพี่ป้าน้าอาทุกท่าน
บล็อคนี้ไม่มีไรมากนอกจาเนื้อหาไร้สาระ
คนทำบล็อคก็ค่อนข้างขี้เกียจ
วันไหนวันดีก็โผล่มาทีเหอๆ ไงก็มีความสุขกันเยอะๆน๊า




รักแมวนะ แต่มารู้ทีหลังว่าเราไม่สามารถดูแลมันได้หรอก ทนไม่ได้ จริงๆที่เห็นแมวตายจากไป
คงไม่เลี้ยงอีกแล้วล่ะ


เอาที่ 1 เลยนะ เราสู้ๆ




Friends' blogs
[Add ++FeRn_NaJa++'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.