34 สัปดาห์แล้วววว
ม่ะม๊าหายไปนานอีกแล้วนะ กลับมาอัพทีก็ใกล้คลอดเลยทีเดียว
ตอนนี้เรากลับมาอยู่เมืองไทยแล้วจ้ะ อยู่ที่บ้านอาม่าอากงหนู
ม่ะม๊าก็เตรียมตัวรอคลอดที่ไทยนี่แหระ เสื้อผ้าหนูม่ะม๊าก็ซื้อไว้แล้ว

เดี๋ยวอาทิตย์หน้าป่ะป๊าจะตามมานะ ม่ะม๊าคาดว่าจะผ่าคลอด
เพราะคุณหมอของม่ะม๊า เค้าเก่งผ่าคลอดมากเลย
เราจะได้ไม่ฉุกลหุก ม่ะม๊าไม่ต้องลุ้นมาก แล้วก็จะได้ไม่ต้องเสี่ยงเจ็บสองต่อ
หนูก็จะได้ออกมาลืมตาดูโลกแบบง่ายๆ ไม่ต้องดิ้นรนมาก

ม่ะม๊ากะว่าจะคลอด 30 ตุลาคมนี้ เดี๋ยวต้องไปจองวันนัดผ่ากับคุณหมอก่อน
ถึงจะคอนเฟิร์มได้ว่าหนูจะได้ออกมาเจอม่ะม๊าได้วันไหน
ช่วงนี้หนูก็อยู่ในพุงอุ่นๆของม่ะม๊าไปก่อนนะคะ ไม่ต้องรีบออกมานะ
ม่ะม๊าป่ะม๊ารอได้ค่ะ หลังจากที่ม่ะม๊ากลับมาเมืองไทย น้ำหนักม่ะม๊าก็ขึ้นกระฉูดเลย
ขึ้นอาทิตย์ละโลเลยค่ะ เราคงชอบอาหารไทยกันมากเนอะ อิอิ
นี่ม่าม๊าเอาตารางน้ำหนักขึ้นของม่ะม๊ามาลง


ม่ะม๊ากินๆๆตลอดเลย ที่กินทุกวันคือน้ำมะพร้าว ม่ะม๊ากินแล้วสดชื่นที่สุด
ส่วนอาม่าหนูก็หาปลาทะเลมาให้เรากินทุกวันเลย อาม่าบอกว่าหนูจะได้ฉลาดๆ

ม่ะม๊าไปซาวด์หนูตอน 32 สัปดาห์ หนูหนัก 2100 กรัม
คุณบอกบอกว่าตัวใหญ่กว่าเกณฑ์ ก็แหงล่ะสิ ป่ะป๊าหนูเป็นฝาหรั่งบึ๊กซะขนาดนั้น
แต่ม่ะม๊าน่ะสิ ตัวเล็กแต่ต้องแบกหนู ปวดหลังจังเลยเนี่ย


แต่ม่ะม๊าทนได้เพื่อลูกอยู่แล้ว ทุกๆคืนนะ ม่ะม๊าต้องตื่นมาฉี่ทุกชั่วโมงเลยตอนนี้
ไม่ได้นอนยาวๆเลย แล้วตอนนี้อาม่าก็ห้ามม่ะม๊าขับรถไกลเกิน 20 กม.ด้วย
เหตุเพราะม่ะม๊าจะชอบท้องแข็งเวลานั่งท่าเดียวนานๆ หรือ ตอนขับรถเนี่ยแหระ

ม่ะม๊ามีนัดคุณหมออีกทีวันที่ 1 ตุลา
ม่ะม๊าจะได้จองวันนัดผ่าสักทีนะ 
ม่ะม๊าอยากเห็นหน้าเดลินแล้วววววว
แต่อย่างที่ม่ะม๊าบอกนะคะ หนูไม่ต้องรีบออกมาก่อนนะ
รอให้ครบตามกำหนดนะคะ 

รักลูกที่สุด

ม่ะม๊า







Create Date : 27 กันยายน 2555
Last Update : 27 กันยายน 2555 1:26:07 น.
Counter : 1835 Pageviews.

1 comments
  
หวัดดีค่ะ คุณแม่น้องเดลิน ไม่เห็นหลายวันเลยค่ะ
สบายดีนะคะ
ยินดีด้วยนะคะ ได้ฤกษ์วันผ่าแล้ว
เราอยู่ที่นี่ ต้องเบ่งก่อนเท่านั้น อิอิ (แต่จริงๆ อยากคลอดเองมากกว่าอะค่ะ) อยู่ที่นี่ไม่มีคนช่วย กลัวฟื้นตัวยาก แล้วจะเลี้ยงลูกไม่ไหวเอา

โดย: pongampy วันที่: 27 กันยายน 2555 เวลา:3:30:20 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Felizabelle
Location :
Moscow  Russia

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
 
27 กันยายน 2555