Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

"คิดถึงดังดัง" กับ ณัฐ ศักดาทร ........กรี๊ดดดดดดดด ชอบมาก

วันนี้ตั้งใจว่าจะมาฟังพรีเมียร์เพลง "คิดถึงดังดัง" ผ่านทาง SEED 97.5fm

แต่ก็



ลืม


แหะ แหะ



แต่จะกระไร? ในเมื่อเรามีคนให้ความอนุเคราะห์ได้ กร๊ากกกกกกกก



ตื๊อเล็กน้อยแต่พองาม ก็เลยได้เพลงเวอร์ชั่นพรีเมียร์ที่ซี๊ดมาฟัง



กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


นัทขา ตั้งแต่ออกเพลงมาช่วงหลังๆ เนี่ยฟังแล้วอยู่ในระดับโอเค
แต่ไม่ถึงกับกรี๊ดดดดดดดดดกร๊าดดดดดดดดดดดดดด ชอบมากเยี่ยงนี้


แต่อันนี้ ไม่ไหวแล้ว อร๊ายยยย ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกก


อินโทรมาก็ชอบแล้ว มันฟังดูสนุกสนานดี
เหมาะกับร้องให้คนที่คิดถึงตัวเองมากที่สุดเลยนะ ณัฐ ศักดาทร

เนื้อเพลง ถึงมันจะไม่คล้องจองกันบ้างอะไรบ้าง (ฮา)
แต่เค้าก็ชอบ แบบว่ามันอินมั้ง ฮ่า ฮ่า ฮ่า







Uploaded with ImageShack.us


คิดถึงดังดัง

ห่วงจริงๆ นะ ฉันขอให้เธอดูแลตัวเองให้ดีนะ
ถึงว่าเราจะไกลกันไปห่างไกลเท่าไหร่
แต่ใจฉันเองก็จะคอยตามเธอไป

อย่าอดนอนนะ มื้อเช้าเธอควรจะกินอะไรให้อิ่มไว้
แล้วระวังดีๆ เวลาจะไปไหนไกล
ขับรถถ้าง่วงก็จอดไว้ นอนเอาแรงนะเธอ

ฉันเองอยู่ทางนี้ตั้งใจทุกวัน
เข้านอนเร็วๆ ทุกคืน
จะได้พบเธอในฝัน
สิ่งที่ฉันไม่เคยลืม

ใจมันก็คอยจะถามเธอทุกที

"คิดถึงฉันมั้ยคนดี?"
...คิดถึงทุกวัน

"คิดถึงแค่ไหนขอฟัง?"
...ทุกวินาที

บอกฉันดังๆ เพราะรู้ไหมยิ่งฟังยิ่งทำให้นอนฝันดี

"คิดถึงฉันมั้ยนะเธอ?"
...คิดถึงจริงๆ

"ตลอดเวลารึเปล่า?"
...แน่ใจได้เลย

พูดมาให้ดังหน่อย ต้องการได้ยินบ่อยๆ ว่าคิดถึงกัน


อีกไม่นานนะ ไม่ช้าไม่นานจะเป็นเวลาที่เราฝัน
แล้วจะเป็นเวลาที่เราได้เคียงข้างกัน
แต่วันนี้ฉันมองที่ดาวแทนดวงตาของเธอ

ฉันเองอยู่ทางนี้ตั้งใจทุกวัน
เข้านอนเร็วๆ ทุกคืน
จะได้พบเธอในฝัน
สิ่งที่ฉันไม่เคยลืม

ใจมันก็คอยจะถามเธออยู่ทุกที

"คิดถึงฉันมั้ยคนดี?"
...คิดถึงทุกวัน

"คิดถึงแค่ไหนขอฟัง?"
...ทุกวินาที

บอกฉัน(ให้)ดังๆ เพราะรู้ไหมยิ่งฟังยิ่งทำให้นอนฝันดี

"คิดถึงฉันมั้ยนะเธอ?"
...คิดถึงจริงๆ

"ตลอดเวลารึเปล่า?"
...แน่ใจได้เลย


พูดมาให้ดังหน่อย ต้องการได้ยินบ่อยๆ ว่าคิดถึงกัน

พูดมาให้ดังหน่อย ต้องการได้ยินบ่อยๆ ว่าคิดถึงกัน






อันนี้ลงลิงค์ไงไม่รู้... ใส่มันทั้งอันเลยละกัน

//seedspace.dice.in.th/musiclibrary/albums/U0001033/comment

เปลี่ยน เปลี่ยน มีคนบอกว่าลงทั้งเพลงไม่ได้?
งั้นเอาลิงค์ seedspace ไปใส่ก็คงได้มั้ง?

อิ อิ ตัดริงโทนไอโฟนไว้เรียบร้อย คืนนี้เจอกันเข้าเครื่องนะจ๊ะ





ว่าแต่... เนื้อเพลงนี่มันโกหกมั้ยศิลปิน???



"ฉันเองอยู่ทางนี้ตั้งใจทุกวัน
เข้านอนเร็วๆ ทุกคืน"



ให้ตาย ประโยคนี้เค้าก็ไม่เชื่อ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
ตัวเองเป็นนกฮูกไม่ใช่เหรอ? ใช้ชีวิตยามดึกอ้ะ ไม่เคยเห็น ณัฐ ศักดาทรนอนก่อนเราซะที
(ทั้งๆ ที่เราก็นอนดึกพอประมาณแล้วนะ - -")


แต่ชอบเนื้อเพลงตรง


"อย่าอดนอนนะ มื้อเช้าเธอควรจะกินอะไรให้อิ่มไว้
แล้วระวังดีๆ เวลาจะไปไหนไกล
ขับรถถ้าง่วงก็จอดไว้ นอนเอาแรงนะเธอ"


จังเลย


แค่สามบรรทัดนี้ บอกความผูกพันทุกอย่างระหว่างศิลปินและแฟนๆ ได้หมดเลย


ชอบ ชอบ ชอบ



ณัฐ ศักดาทร ทำเอาวันจันทร์ที่แสนน่าเบื่อเป็นวันแห่งความสุขไปซะแล้ว ^____^




 

Create Date : 08 สิงหาคม 2554
5 comments
Last Update : 8 สิงหาคม 2554 13:46:08 น.
Counter : 916 Pageviews.

 

เพลงน่ารัก ฟังแล้วลั้นลาดี ชอบอ้ะ
รอบต่อไปของ 1st Premier วันนี้คือ
10โมง บ่ายสอง ห้าโมงเย็น และสองทุ่ม ที่ seed 97.5 นะจ๊ะ



ตื้อเล็กน้อยแต่พองามเหรอ??? ไม่ใช่ม้างงงง
555+

 

โดย: พี่หวาน IP: 61.19.226.253 8 สิงหาคม 2554 9:57:36 น.  

 

^
^
ใช่ดิ!!! ตู่เป็นหญิงไทยใจงามนี่นา!!!

 

โดย: tazzz 8 สิงหาคม 2554 10:28:16 น.  

 

คิดถึงเน๊....

กรี๊สสสสสสสส

แว่บมาอ่าน เจอตู่อัพบล้อกพอดี ขอบคุณนะค๊าาา

เด๋วกลับบ้านไปฟังบ้างนิ

อ่านจากทวิตพี่นัท
ห่วงพี่นัทจังเลย ไปหาหมอ ไม่รู้เป็นไงมั่ง

 

โดย: kusuma IP: 124.120.186.208 8 สิงหาคม 2554 13:26:22 น.  

 

^
^
อาการนัทน่าเป็นห่วงจริงๆ แหละค่ะ
อ่านแล้วแบบ..... จะดีเหรอ...


เค้าว่าเกิดเพราะความเครียด???
เดี๋ยวนี้ เครียดแล้วไม่ออกที่ผมกันแล้วเหรอ? เหอ เหอ

 

โดย: tazzz 8 สิงหาคม 2554 14:01:58 น.  

 

 

โดย: new pek 8 สิงหาคม 2554 16:41:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tazzz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tazzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.