* ..ตีกรอบให้ชีวิต แต่อยู่นอกกรอบทางความคิด..* ด้ ว ย รั ก [[ a r t  m o o k ]]__S u J i n D a __of Architecture..
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Test frist Diary....Birth D@y p'art























ll สวัสดีค่ะ....ทุกคนที่แวะเข้ามา ^ ^ เพิ่งสมัครเป็นสมาชิก..
เมื่อวัน เสาร์ที่ผ่านมา...

โค้ดภาพicon_dukdik_390ดุ๊กดิ๊กแต่งhi5

เคยลองเข้ามาอ่าน บล๊อคของหลายคน ไดอารี่บ้าง เนื้อหา สาระ ปนๆกันไป

//*แต่บล๊อคนี้ ของยกเป็นไดอารี่ ที่ เขียนเล่าเรื่องราว ชีวิต ที่ไปพบมา
ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ถ้าเจอความรู้ก็มาแบ่งปัน ไม่ใช่ผ่านเว็บ ไม่ใช่ก๊อปปี้
แต่ผ่าน คำ ของตัวเอง นะค๊ะ..........*// ์
เป็นวันแรกที่โพส คงไม่ทำอะไรมาก..

เพราะ +ข ณ ะ นี้ เ ว ล า+ 22:28 นาที
เริ่มง่วงแล้วค่ะ พรุ่งนี้ ต้องฝึกงานอีก

....แนะนำตัวเองหน่อยนะ น้องใหม่


โค้ดภาพicon_dukdik_64ดุ๊กดิ๊กแต่งhi5


+* @bout Me *+



อุ๊ย ทำไมหน้าตัวเองกว้างแบบนั้นค๊ะนั้น > <

name : หนูมุก..
age : 18
location : สงขลา [เด็กใต้ จ้า
//เรียนสถาปัตยกรรม//
"//desiignmo.hi5.com">

...>>แต่วันนี้ ขอโพสเรื่องตัวเอง เรื่องคนที่รัก<< ซักวันนะ


.....*_________________________*.....

รั ก อ อ น ไ ล น์ ที่ เ ป็ น ไ ป ไ ด้

llllllll เรารู้จักกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พบรักกันในไฮ5 มีผู้ชายคนนึงแอดเพิ่ม
เพื่อนมาหามุก พอรับ แล้ว โอ๊วว O_o น่าตา น่ารักดีนะ แต่งตัวออก
จะแนวฮิปฮอบ รูปถ่ายที่เค้า ถ่าย นั่นที่หาดใหญ่บ้านมุก ...แล้วเรา
ก็เริ่มคอมเม้นหากัน....คุยกัน แลกเมลกัน จนคุยโทรศัพท์กัน...
[มีความสุขดี ก็แค่คุยเล่นๆ แก้เหงา ผู้ชายคนนี้ ร่าเริง เฮฮา บ้าบอ
มีเรื่องให้ขำตลอด เวลา มุกเศร้า ก็ปลอบได้บ้าง ไม่ได้บ้าง

แล้วเราก็เป็นแฟนกัน ตอนไหนไม่รู้ คำขอไม่มี พูดเอาเอง คิดเอาเอง
ทั้งสองคนแหละ คือแค่ไม่อยากให้ไปยุ่งกะคนอื่น ห่วง ก็พอแล้ว ///
เราอายุ ห่างกันถึง7 ปี มุก 1 6 อาร์ท 2 3 แก่จัง คุยกันไป จน
ประมาณ 8 เดือน รู้สึก แปลก ๆ เหมือนพี่อาร์ทมีเรื่องปิดบัง ...จนรู้ว่า
นั่นไม่ใช่รูปเค้า โดนต้มจนเปื่อยเลยมุก แต่ยังคุยต่อ เพราะความรู้สึก
มันข้าม การสนใจเรื่องหน้าตา ของเค้าแล้ว .......

p'art เป็นคนอีสาน
แต่อยู่ สุไหงโก-ลก แล้ววันนึง พี่แกก็ไปเทสร่างกาย เพื่อสมัคร
เป็นทหารพราน

++++


++++



ไปฝึกที่ กระบี่ 45 วัน ทรมานมาก ไม่ใช่พี่อาร์ท......
แต่เป็นมุก เหมือนขาดอะไรไปเลย แต่ก็อยู่ได้ รอ เป็นกำลังใจให้
เสมอ พอกลับมา ก็มาประจำการ อยู่ที่ รือเสาะ อันตราย และเป็นห่วง
ตลอด มุกส่งของ ส่งกาแฟ ส่งขนม ไปให้บ่อยๆ (( นี่ยังไไม่เจอกันนะ
พี่อาร์ท ก็น่ารัก ส่งเสื้อ โทรศัพท์ หมวกทหาร มา ให้ใส่ แล้วต้องใส่
ถ่ายรูปไปให้เค้าชมว่าใส่สวย รึป่าวด้วยนะ

อยู่ ฐาน เป็นปี............ครบปีไปเมื่อ ประมาณ ธันวา ที่ผ่านมาค่ะ

แล้ว...เราก็นัดเจอกัน > < พี่อาร์ท มาหาที่หาดใหญ่ เมื่อวัน
ที่ 8 มกราที่ผ่านมา มุกไปรับ ที่รถตอน 2 ทุ่ม เดินอวบมาเชียว
หน้านี่ ประเทศเพื่อนบ้าน(ลาว)เจอต้องเรียกพี่ อิอิ แต่ น่ารักค่ะ<
นิสัยนะ..........รับได้ค่ะ ไม่ผิดสัญญาต่อกัน

มาอยู่ 3 วันไม่ได้เที่ยวไหน กันเลย ใช่เวลา นั่งจ้องตากันซะมากกว่า
มุกตัวดำกว่าพี่อาร์ทอีก นะ แต่เค้าก็ชมว่ามุกน่ารัก ก็ชมกัน 2 คนนี่
แหละ อิอิ มีความสุขมาก วันนี้ วันที่ 11 มกรา เมื่อเช้าไปส่งพี่ ที่รถตู้
ตาี พี่ แดง เหมือนจะร้องไห้ ........มุกรักพี่นะ รักจริงๆ









11 J A n U A r y 1985

วันนี้ วันเกิดพี่ อาร์ท ค่ะ ^^



' สุ ข สั น ต์..วั น เ กิ ด 'หมาอาร์ท *รักกันตลอดไปจ้า

_____________________________________

to p'art

วันนี้ ทำไมแก่ตาแดงจังเลยตอนน้องไปส่ง ...พอถึงโก-ลก
ก็สารภาพว่าไม่อยากกลับ ....
+วันพิเศษของพี่น้องไม่มีอะไรจะให้
+นาฬิกาที่เคยเป็นของขวัญ ปีที่แล้ว เอาไปใสถ่านซะนะ
+อยากให้พี่ปลอดภัย
+ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป น้องจะไหว้พระก่อนนอน เหมือนที่เคย
ไหว้พระ กับพี่ ((แอบมองตลอดรู้มั๊ย
+จะมีพี่คนเดียว
รอพี่กลับมาหา ต้องดูแลตัวเองดีดี อย่าประมาท นะแก่
ถึงแม้วันนึง ไม่มีใครอยู่ข้างพี่ น้อง ก็จะยังอยู่ตรงนั้น
อย่าลืม คำสัญญา ที่จะปกป้องน้องเองนับจากนี้ไป
+มีเพียง 2 คำ ที่ให้


รัก และ ขอบคุณ นะเจ้าลานอาร์ท

โค้ดภาพicon_dukdik_146ดุ๊กดิ๊กแต่งhi5

from mook






ฟังเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
Powered by you2play.com




...เพลงของเรา เธอหมุนรอบตัวฉัน ฉันหมุนรอบตัวเธอ*

------ดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า
จะมีไหมหนาที่ลอยอยู่เองเฉยๆ
ไม่ยอมโคจรหมุนไปไหนเลย
ไม่เคย ไม่เห็นเลยสักดวง

ดาวของฉันเธอว่าห่างไกลลิบๆ
แต่ดาวไหนๆ มันก็อยู่ไกลกันทั้งนั้น
ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกัน
กี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย

เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน
ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร
เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกัน ชีวิตก็เปลี่ยนผัน
เปลี่ยนไปจากเดิม
เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ ให้ใกล้กัน

เกิดอาการเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน

ดาวนับแสนที่มีวงแหวนนับร้อย
ทั้งดาวเคราะห์น้อย ดาวฤกษ์ลอยคว้างๆ
ดาวทุกดวงนั้นย่อมจะแตกต่าง
มีเส้นทางหมุนของตัวเอง




******************************************

ขอฝากบทความดีดีค่ะ --

เมื่อตอนอายุ 5 ปี ..
ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ
เธอเอียงคอน้อยๆ ..
กระพริบตา-อันกลมโตของเธอ ..
แล้วถามฉันว่า …
“หมายความว่า..อะไรหรือ?”
—————–
เมื่อตอนอายุ 15 ปี
ฉันบอกว่า…ฉันรักเธอ
เธอหน้าแดงก่ำ ..ก้มหน้า-เล่นชายเสื้อเธอเอง
รู้สึกว่า..เธอกำลังยิ้มอยู่
—————–
เมื่อตอนอายุ 20 ปี
ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ
เธอซบลงบนไหล่ฉัน ..กอดแขนฉันไว้แน่น
ราวกับกลัวว่า…ฉันจะหายจากไป..ต่อหน้าเธอ
—————–
เมื่อตอนอายุ 25 ปี
ฉันบอกว่า…ฉันรักเธอ
เธอวางอาหารเช้าไว้บนโต๊ะ ..
แล้วเดินมาดึงจมูกฉัน…พร้อมกับพูดว่า…
“รู้แล้ว! ตื่นขึ้นมาได้แล้ว ..จะนอนไปถึงไหน?”
—————–
เมื่อตอนอายุ 30 ปี
ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ
เธอหัวเราะ..แล้วพูดว่า
“ถ้าเธอรักฉันจริงๆ ..เลิกงานแล้ว..ก็อย่าเถลไถลไปที่อื่นสิ
แล้วก็..อย่าลืมซื้อกับข้าวมานะ!”
—————–
เมื่อตอนอายุ 40 ปี
ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ
เธอเก็บจานชามบนโต๊ะไปล้าง…พร้อมกับพูดว่า
“รู้แล้ว.. รู้แล้ว…รีบๆไปสอนการบ้านให้ลูกไป!”
—————–
เมื่อตอนอายุ 50 ปี
ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ
เธอนั่งถักเสื้ออยู่ ..แล้วพูดกับฉัน..โดยที่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมา
“จริงหรือ? ในใจเธอ..ไม่ใช่คิดอยากจะให้ฉันตายเร็วๆรึไง?”
แล้ว..เธอก็หัวเราะ?
—————–
เมื่อตอนอายุ 60 ปี
ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ
เธอหัวเราะ-พลางทุบไหล่ฉัน
“ตาบ้า! ลูกๆก็โตกันหมดแล้ว.. ยังจะมาทำปากหวานอีก!”
—————–
เมื่อตอนอายุ 70 ปี
เรา..นั่งอยู่บนเก้าอี้ยาว ..ทบทวนจดหมายรัก…
ที่ฉันเขียนให้เธอ…เมื่อ 50 ปีก่อน..ด้วยกัน
มืออันเหี่ยวย่น-ของเราสองคน..ก็จับกันไว้ตลอด
เมื่อฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ
เธอมองหน้าฉัน-แล้วยิ้มให้
ถึงแม้ใบหน้าเธอ..จะเต็มไปด้วยรอยเหี่ยวย่น
แต่..เธอก็คงยังแลดูสวยงาม..เสมอ
—————–
เมื่อตอนอายุ 80 ปี
เธอบอกว่า..เธอรักฉัน
แต่..ฉันไม่ได้พูดอะไร-สักคำ
เพราะว่า..ฉันร้องไห้ออกมา
นี่..เป็นวันที่ฉันมีความสุข..มากที่สุดในชีวิต
เพราะว่า..
ในที่สุด..เธอก็ยอมพูดออกมาว่า..
“ฉัน รัก เธอ”
——————-
วันนี้คุณบอกรักใครแล้วหรือยัง????

[[มุกรักพี่อาร์ทค่ะ





ขอขอบคุณบทความดีๆจาก : //www.nomnam.com/
































Create Date : 11 มกราคม 2553
Last Update : 13 มกราคม 2553 10:34:02 น. 12 comments
Counter : 433 Pageviews.

 
อ่านแล้ว ได้ใจความดีมากๆๆๆเลยนะลำ




ฮี่ๆๆๆ


โดย: ลานๆ IP: 192.168.10.116, 113.53.119.154 วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:15:04:58 น.  

 
นี้ๆๆ



ถามอะไรหน่อยสิ



ทำไมน่ารักจัง



สวยด้วย



เขียนได้เยี่ยมเลย



ลุ๊บๆ


โดย: ลานๆ IP: 192.168.10.116, 113.53.119.154 วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:16:12:17 น.  

 
ยินดีด้วยครับ
รักดีๆก็เก็บว้ายย แง่บๆ


โดย: itoursab วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:18:37:31 น.  

 
ขอบคุณคับ

แวะมาทักทาย


โดย: สารานุกรมชีวิต วันที่: 13 มกราคม 2553 เวลา:11:14:35 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ บล๊อคน่ารักจังเลย

ชอบบทความข้างบนจัง


โดย: mjulien วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:15:03:26 น.  

 
แวะมาเยี่ยมบ้างหลังจากที่น้องมุกแวะไปเยี่ยมพี่ที่blogมา


โดย: mamaarm วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:18:16:39 น.  

 
เรื่องนี้ น่ารัก กว่าเรื่องเรา อีกนะเนี่ย


โดย: Pooh's MM วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:21:04:15 น.  

 
สวัสดีครับ

ผมก็พึ่งย้ายมาอยู่ ตั้งใจจะมาเปิด....สำนักปฏิบัติธรรม
ตอนนี้กำลังสร้างกุฏิอยู่ ใครสนใจจะปฏิบัติธรรมเชิญไปเยี่ยมได้เลยนะครับอยู่ไม่ไกล แค่นี้เอง


โดย: ไพรสณฑ์ (ไพรสณฑ์ ) วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:8:22:25 น.  

 
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ และก็ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปอ่านเรื่องราวดีๆ นะคะ


โดย: พ่อระนาด วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:9:36:18 น.  

 
แวะมาลงชื่อเป็นพยานรักครับ 555+ หวานซะ...
ขอให้ความรักยืนยงคงมั่นนะครับผม


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:16:54:38 น.  

 
ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมนะคะ..พึ่งสมัครเหมือนกัน

แต่เธอทำสวยง่ะ...เราแต่งไม่เป็น อิอิ


โดย: คุณหนูล้านนา วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:23:41:01 น.  

 
ขอบคุณนะคะ
ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แล้วแต่ว่าเราจะหาความสุขจากความรักยังไงเนาะ
ความสุขจากการได้รัก ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน
และเราไม่จำเ็ป็นต้องทุกข์ เมื่อจากกัน
ไม่หยุดรัก แต่เรียนรู้ที่จะอยู่กับความรัก โดยไม่ให้เราทุกข์



โดย: MM (mkanjana ) วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:11:12:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

februaryหนูมุก
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีค่ะ เพิ่งสมัครเองค่ะ ยังเล่นไม่เป็นเลย มีอะไร ช่วยบอกช่วยสอนกันบ้างนะค๊ะเพื่อน

หนูมุก " ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ๊ะ
Code Calendar by zalim-code.com
Friends' blogs
[Add februaryหนูมุก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.