แล้วสอนว่าอย่าไว้ใจมนุษย์ มันแสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

I still call Australia ... "Home"

"

I've been to cities that never close down,
From New York to Rio and old London town,


But no matter how far or how wide I roam,
I still call Australia home.

I'm always travelling I love being free,
And so I keep leaving the sun and the sea,


But my heart lies waiting over the foam,
I still call Australia home.



All the sons and daughters spinning round the world
Away from their family and friends,

But as the world gets older and colder,
It's good to know where your journey ends.


Someday we'll all be together once more
When all of the ships come back to the shore,


I realize something I've always known,


I still call Australia home.



But no matter how far or how wide I roam,


I still call Australia ...



"Home"













 

Create Date : 30 สิงหาคม 2552
3 comments
Last Update : 30 สิงหาคม 2552 0:45:13 น.
Counter : 913 Pageviews.

 

จะมีเพลงไหนโดนใจเท่านี้อีกเนี่ย


คิดถึงบ้าน อยากพบท่าเรือของตัวเองสักที

 

โดย: เด็กที่รอคอย 30 สิงหาคม 2552 0:43:51 น.  

 

ขนลุกซู่อ่ะค่ะ
คิดถึงบ้านเนาะ

 

โดย: ดอกเอื้องเมืองเหนือ 30 สิงหาคม 2552 1:00:18 น.  

 

เพลงเพราะมาก ก่อนนี้ยังสองจิตสองใจว่าจะBecame Australianดีมั้ยเนี่ย ตอนนี้ตัดสินใจแล้ว เป็นไงเป็นกัน ขอบคุณที่ช่วยเป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: ป้าหม่อม (nangkwaug_ fah ) 30 สิงหาคม 2552 10:15:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เด็กที่รอคอย
Location :
กรุงเทพ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




จะเป็นกรวดหรือเพชร ถ้าไปนึกรักมันเข้าแล้วหายไปเมื่อไรก็เสียดาย ยิ่งรักมากก็ยิ่งเสียดายมาก บางคนถึงกับเสียคนไปก็มี


"ถ้าเราไม่อยากทุกข์มากไม่อยากเสียคน ก็อย่าไปรักอะไรให้มากนัก ถึงจะรักก็ต้องรู้กำพืดว่ามันเป็นเพชร หรือเป็นกรวด"


ถ้ารู้ราคาจริงๆของมันเสียแล้วถึงมันจะหายไป เราก็จะไม่เสียดายมากนัก

(จาก "สี่แผ่นดิน" โดย ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช)

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add เด็กที่รอคอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.