Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
วันที่ 11 กำลังใจ

ตั้งแต่เขียนบล็อกมา รู้สึกว่าตัวเองมีวินัยในการกินมากขึ้น หักห้ามใจได้มากขึ้น

ที่สำคัญไปกว่านั้น มีกำลังใจมากมายจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทำให้เรามีกำลังใจสู้ต่อไปค่ะ

เมื่อวานนี้เวลาสี่ทุ่มกว่าๆ พี่สาวเรากับเพื่อนเค้า ชวนออกไปข้างนอก

เราบอกว่า เราไม่ไป เดี๋ยวเห็นอะไรแล้วอยากกิน

เค้าก็คะยั้นคะยอให้เราไปด้วย บอกว่าไม่ให้เราเอาตังค์ไป ก็ซื้ออะไรไม่ได้ละ เราเลยไปกับเค้า

ด่านแรก จอดร้านซูชิชิ้นละ5บาท ยิ่งดึกยิ่งแถม ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงรีบซื้อ เพราะแถม

แต่ เราห้ามใจ ห้ามใจ ๆๆๆๆ ท่องไว้ ที่บ้านซื้อแช่เย็นไว้8ชิ้นเมื่อวันจันยังไม่ได้กิน

พรุ่งนี้ค่อยกิน เต้นเหนื่อยแค่ไหน กว่าจะเต้นแอโรบิคจบแผ่น วันนี้กินหนมครกกับทับทิมกรอบไปแล้ว(กินเมื่อวานค่ะ) เราจะกินอีกไม่ได้

พอเพื่อนพี่ซื้อซูชิเสร็จ ต้องจอดรถรอเพื่อนพี่อีกคนไปปริ๊นงาน จอดคาร้านซูชิอะค่ะ แล้วแถวนั้นเป็นแหล่งของกินข้าง ม. ซึ่งมีร้านมากมาย ไก่ทอดเอย ลูกชิ้นเอย บาร์บีคิวเอย เซเว่นเอย สุดท้ายเราก็ทำได้ นั่งสงบจิต พรุ่งนี้ค่อยกินๆๆ อิอิ

กำลังจะเจอมารด่าน2ค่ะ พี่จะไปกินข้าวมันไก่ต่อ ต้องลงรถไปด้วย ไปนั่งดูเค้ากินข้าวมันไ่ก่กัน
ข้าวมันไก่เจ้าดังค่ะ แอบชิมน้ำซุปไป1คำ โอ้วว......
พอข้าวมันไก่ยกมา อื้มหือออออออ น้ำลายไหล

พี่เรา: กินเปล่า ชิมคำนึงไม่เป็นไรหรอก
เรา : ไม่เอาอะ (กลืนน้ำลายเอื๊อกๆ
ผ่านไปซํกพัก
เรา : ขอชิมคำนึงดิ.........-*-
พี่อีกคน : อย่า... ชั้นห้ามเธอแล้วนะ
เรา : ไม่กินๆๆ เราต้องเข้มแข็ง ไม่เอาแล้ว กินน้ำเปล่าดีกว่า (หันไปคว้าน้ำเปล่ามากิน อักๆๆๆ)

ตอนพี่ๆกินหมดเสร็จ เรารู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก นี่ชั้นทำได้เว้ย ในรอบ20ปีตั้งแต่เกิดมา 555
เดินภูมิใจ ดีใจ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไปขึ้นรถ ชั้นทำได้!!!!!



วันนี้ก็ตื่นสายตามเคย แต่กินครบ3มื้อนะ อิอิ

เช้า (บ่ายสอง) กล้วยหอม 1ลูก
กลางวัน (บ่ายสาม) ซูชิหน้ากุ้ง 6ชิ้นเล็ก หน้าชีส 2ชิ้น (เขี่ยข้าวทิ้งไป3ก้อน)
เย็น 6โมง สุกี้ผัก 1ชาม(กะกล่ำ ผักบุ้ง ผักโขม) ใสเนื้อ่ปลานิล2ขีด จิ้มน้ำจิ้มสุกี้ 1ช้อนโต๊ะ ชมพู่ 2ลูกครึ่ง


กิจกรรม
หมุนจานทวิส 1000รอบ (ทำตามที่คุณโอ honey_ao แนะนำมาเมื่อวานค่า ขอบคุณนะคะ เราก็คิดอยู่เหมือนกันว่าเราทำน้อยเกินไป อิอิ)
เต้นแอโรบิคตามแผ่นที่บ้าน รวมวอร์มอัพกับคูลดาวน์ 40นาที


ปล. หลังออกกำลังกายแล้วรู้สึกดีมากจริงๆค่ะ รู้สึกดีที่ว่า อย่างน้อยชั้นก็ไม่ได้นอนดูทีวีอยู่เฉยๆ ชั้นกำลังจะผอม อิอิ


อัพเดท เมื่อกี๊พี่เอาซูชิมากิน พี่อีกคนเอาข้าวมากิน เราหิวมาก
เลยไปหยิบโยเกิต 0%มากิน 80แคล พร้อมกับติดขนมมา1กล่อง โปเตโต้สปิ๊กกี้ ครึ่งกล่อง (85แคล)

ฮือๆๆๆ


Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
Last Update : 27 พฤษภาคม 2553 0:17:11 น. 4 comments
Counter : 227 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 26 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:02:22 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: RHY-P วันที่: 26 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:31:37 น.  

 
จริงด้วยค่ะ ทำให้ทานอย่างมีสติมากขึ้น อิอิ
ฝันดีนะคะ


โดย: ดินสอสีม่วง วันที่: 26 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:35:25 น.  

 
มีสติในการกินแล้ว อายุยังน้อย
ออกกำลังกาย:ระบบเผาผลาญยอดเยี่ยม
พยายามไม่กินหลังเวลา 19.00 น.น่ะจ้ะ
ไม่นานน้ำหนักลดตามใจหวัง สู้ๆๆน่ะจ้ะ


โดย: pa_jeab วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:47:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Moon on the water.
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สูงแค่ 157 -*-



Friends' blogs
[Add Moon on the water.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.