<<
มิถุนายน 2549
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 มิถุนายน 2549
 

「พีจังเกลียดคาเมะจริงๆเหรอเนี๊ยย!!」

HEY HEY HEY 2006/05/29



นี่ตัดมาแค่บางส่วนเท่านั้นนะคะ ^^


พิธีกร1: เห็นว่าสัมพันธ์กับอาคานิชิแบบ handousei นี่มันยังไงกัน ( เราเขียนงงๆ รึเปล่าว้า...handousei 半同棲 เราก็ไม่รู้จะแปลเป็นภาษาไทยว่าอะไรดี ก็เลยใช้เป็นภาษาญี่ปุ่นไปเลย 5 5+ คำว่า dousei หมายถึง การอยู่กินกันก่อนแต่งงานค่ะ และคำว่า handousei ก็คือการที่ใครคนนึง จะไปอยู่ที่บ้านอีกคนบ้างบางครั้ง ไปเพื่อไปช่วยงานบ้าน ฯลฯ บางเวลานั่นเอง ถ้าจะพูดแบบอย่าไปคิดลึกก็คือ...สนิทกันมากน่ะเองแหละค่ะ )

แฟนๆ:เหหห


ยามะพี: อ๋อ ก็คือว่ายังงี้นะครับ ผมกับอาคานิชิ เรารู้จักกันตั้งแต่ตอนม.ต้นแล้วน่ะ บ้านใกล้กันด้วย เลยไปหากันที่บ้านบ่อยๆน่ะ ห่างกันแค่ 10 นาที


พิธีกร2: ออ แบบผมกับฮามาดะใช่มะ บ้านไปใกล้มาก เอ...อยากฟังเรื่องของผมกันป่าวเนี่ย (ไม่...by:เราเอง 55+)


พิธีกร1: ต่อๆๆ แล้วhandousei เนี่ย ใครช่วยใครยังไงรึ แบบเค้าช่วยเราหรือเราช่วยเค้า


ยามะพี: ก็คือผมเนี่ยแหละไปช่วยเหลือเค้าบ่อยๆ อย่างเมื่อวันก่อน จู่ๆก็เมลมาลิสต์รายการเพียบเลย บอกให้ผมเอาของไปให้หน่อยแบบเนี่ย
ผมก็ว่าหมอนี่บ้ารึเปล่า นี่มันดึกแล้วนะ แล้วจู่ๆจะมาเกิดอยากกินข้าวอะไรตอนนี้




นายอาคานิชิ หมูอ้วนที่ชอบใช้งานยามะพี = =


พิธีกร1: งั้นนี่เป็นคำถามจากคนดูนะครับ "ยามาชิตะคุงเคยทะเลาะกับเพื่อนสนิทมั้ย แล้วมีวิธีขอโทษเค้าเพื่อคืนดีกันยังไงเหรอคะ?"


ยามะพี: ครับ จะว่าเคยมันก็เคยอยู่หรอกน้า..จำชูจิ & อากิระได้มั้ย คือความจริงแล้ว.....

(อุ๊ยตาย...ยามะพีเค้ากำลังจะเผยความในใจมากๆเลยนะเนี่ย...> < )

ยามะพี: คือความจริงแล้วนะครับ ผมรู้จักกับคาเมะนาชิมาตั้งแต่สมัยม.ต้นแล้ว และเมื่อก่อนผมก็เกลียดเค้ามากๆด้วย


พิธีกร+แฟนๆ: เฮ้ยยยยยยย!!


ยามะพี: ผมไม่ชอบวิธีการใช้ชีวิตของเค้า ไม่ชอบสไตล์แล้วก็ลักษณะท่าทางของเค้าเลยครับ ผมเคยทะเลาะกับเค้าเรื่องการแสดงด้วย หลายทีแล้ว จนถึงครั้งสุดท้ายเนี่ย(ซึ่งเราเดาว่า SUMMARY นั่นเอง) ผมก็ไม่สนใจครับ หลังจากนั้นเราก็ไม่พูดกันอีกเลย
เพราะผมไม่อยากไปขอโทษ


พิธีกร1: ออ ก็งั้นแหละครับ มันเป็นวัยนั้นนี่เนอะ


ยามะพี: ครับ แล้วก็ เวลาเจอหน้ากันในห้องแต่งตัว ก็จะไม่สบตากันด้วยครับ เราทะเลาะกันมาจนจู่ๆคุณจอนนี่ส์ก็บอกว่าจะให้มีชูจิกับอากิระ คือว่าตอนนั้นผมยังไม่ดีกับเค้าเลยนะ ทีนี้พอเป็นแบบนี้ก็เอาแล้วสิ ถ้าเกิดต้องแสดงละครด้วยกันต้องแย่แน่ๆ
ก็เลยได้โอกาสเคลียกันนี่แหละ...แล้วก็กลายเป็นชอบมากๆขึ้นมาเลยครับ เป็นเพื่อนสนิทเลยแบบนั้นน่ะ เพราะว่าตอนที่ดีกันน่ะ ถ้ามีอะไรไม่ชอบใจก็พูดกันตรงๆเลย ผมไม่ชอบตรงนี้นะ อะไรแบบเนี้ย แต่เรื่องขอโทษคนมันพูดยากนะครับ ผมเป็นสไตล์ไม่พูดน่ะ




ง่าา...ไม่ถูกกันเหรอเนี๊ยย

===========================


เย้ย..... แล้วก็เป็นแบบที่เราคิดไว้ไม่มีผิด ทั้ง2คนทะเลาะกันจริงๆด้วยแหละ...อาจจะเป็นเหตุผลที่ว่าคาเมะเลยพลอยไม่คุยกับจินไปด้วยหรือเปล่า แบบว่าคาเมะก็สนิทกับจินมานานอ่ะ แล้วจู่ๆจินก็ไปสนิทกะพีที่ตัวเองเกลียดซะงั้น ก็เลยห่างๆออกมา ก็เป็นไปได้นะ...(หรือชั้นคิดไปเองคนเดียววะเนี่ย) ที่คิดแบบนั้นก็เพราะว่า เหมือนกับหลังจากเล่นโนบุตะมานี่ จินก็ดีกับคาเมะเหมือนเดิมแล้ว
เป็นเพราะคาเมะกับยามะพีดีกันแล้วอย่างงั้นรึเปล่า? (หรือมีอย่างอื่นซับซ้อนกว่านั้น? 555)


ข้างบนก็แค่ความเห็นส่วนตัวเน้อ...ส่วนใครจะว่ายังไงแล้วแต่จะพิจารณาจากคำพูดของยามะพีเอาก็แล้วกันเนอะ แหะๆ เราก็ทำได้แค่แปลแบบที่มันพูดมาก็เท่านั้นแหละ 


อ้อ แล้วก็...ดีใจที่มันดีกันซักทีเนอะ ความบาดหมางจะได้หมดไปจากจอนนี่ส์เสียที สาทู้


งานนี้ ยามะพี เปิดใจจริงจริ๊งงง....



 


ที่มา: //isekiya1.blog47.fc2.com




Create Date : 04 มิถุนายน 2549
Last Update : 4 มิถุนายน 2549 19:06:20 น. 6 comments
Counter : 5242 Pageviews.  
 
 
 
 
สวัสดีค่ะ เพิ่งเข้ามาอ่าน 55

เพิ่งรู้นะคะว่าพีกับเมะเกลียดกัน น่าสงสารเมะไปเลย ดูพีต่อต้านเมะหนักมากด้วย

เฮ้อ เด็กอะไร เจ้าคิดเจ้าแค้น
 
 

โดย: หมูหยองทอด วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:15:07 น.  

 
 
 
ก็ดีแล้วที่พีเปิดใจดีกว่ามานั่งแหลว่ารักกันดี แบบเนี้ยซิรับไม่ได้ ส่วนจินพีนะเค้าสนิทกันมาก่อนคาเมะอีก(เพราะเราชอบมาจูเนียร์มานานมากๆแล้ว นานก่อนจะมีkat-tunแล้วกัน) แต่แบบเพื่อนกันจริงๆนะ แต่จินเมะนี่ไม่รู้ว่าสนิทกันแบบเพื่อนรึว่าแบบแฟน
 
 

โดย: kii IP: 222.123.125.204 วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:14:24:42 น.  

 
 
 
คือโดยส่วนตัวไม่ชอบมะพีอยู่แล้วอะน่ะตอนนี้ยิ่งเกลียดมันใหญ่เลย
 
 

โดย: num IP: 118.174.137.16 วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:15:17:55 น.  

 
 
 
ไม่ชอบก็ส่วนไม่ชอบสิ
เก็บไว้คนเดียวไม่เป็นรึไง
ขอโทษนะที่บอกอย่างนี้แต่ว่าเราไม่อยากให้มองคนแค่ภายนอกอะเพราะว่าแต่ละคนต่างก็มีข้อดีข้อเสีย
แต่ทว่า คนที่กล้าพูดความจริงอย่างที่ใจคิดต่างหาก
ถือว่าเป็นคนจริง......
ทำผิดก็กล้ายอมรับว่าผิด ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ชอบ
ทุกอย่างย่อมมีเหตุและผลในตัวมันเอง
 
 

โดย: Nifu IP: 58.9.116.216 วันที่: 14 กันยายน 2551 เวลา:16:00:36 น.  

 
 
 
ใครจะเกลียดมะพียังไง..
อยากจะบอกว่า รักยามะพีมาก...
มะพีไม่เห็นจะเกี่ยวกับที่จินกับเมะไม่คุยกัน..
2 คนนั้นไม่ถูกกันเพราะเรื่องงานหลังจากนั้นต่างหาก..
กรุณาสังเกตดูนะคะ จินกับเมะน่ะ..
เพราะมะพีไม่เกี่ยวอะไรเลย..
แล้วจะเกลียดมะพีเพื่ออะไร...
เพราะเขาหล่อกว่าคุณใช่มั้ยล่ะ...
กรุณาเอาทิฐิออกจากสมองซะ...
"รักยามะพีที่สุด..."
 
 

โดย: =_= IP: 113.53.174.23 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:0:38:03 น.  

 
 
 
เอาละเหวย เคลียร์กันอีท่าไหนกันฟระ เปลี่ยนจากคนเกลียดกันเป็นรักกัน(?)ขึ้นมาได้ 555+

ยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรักนะ ยามะพี *ตบบ่า*
 
 

โดย: UxMishi IP: 125.27.6.43 วันที่: 1 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:34:22 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

fat@list
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ในนี้อาจพูดถึงมู๋อ้วน อิอิ

มู๋อ้วนคือ!!!!
อัครอ้วน(ที่รักของฉัน!!)
เจี๊ยบอ้วน(ทูนหัวของฉัน!!)
เกดอ้วน (คนดีของฉัน!!) หุๆ

หือ? อ่าวนี่ไม่ใช่แนะนำตัวเหรอ?
จะแนะนำอย่างนี้อ้าา
[Add fat@list's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com