Group Blog
 
 
กันยายน 2558
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 กันยายน 2558
 
All Blogs
 

เรามาถึงจุดๆนี้ได้ไง จุดที่หน้าเรากลับมาใสอีกครั้ง!!! มีวิธีดูแลด้วย

ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเราเป็นคนที่ไม่เคยมีสิวมาก่อน ผิวเราค่อนข้างดีมาก รู้สึกว่าตัวเองโชคดี ใช้อะไรก็ได้ ของทดลองที่แจกฟรีข้างถนนก็ใช้ได้หมด ชีวิตดี๊ดี!!!
แต่ก็อย่างว่าสวรรค์คงอยากให้เราเข้าใจหัวอกคนอื่นบ้าง เลยทำให้เราเกิดอาการแพ้ สิวเห่อ ทำไงก็ไม่หาย แต่เราไม่เคยหาหมอสิวนะ พยายามรักษาด้วยตัวเอง พยายามนานมาก 5 ปีละ!!!555


แต่อย่างว่าแหละ วันนึงสวรรค์ก็ได้เห็นความตั้งใจอันแน่วแน่ของเรา คือยังไงกุก็ไม่หาหมอสิวแน่แท้ละ เลยเปิดสมองอันน้อยนิดให้มานั่งคิดทบทวนตัวเองว่าที่เป็นแบบนี้เพราะการใช้ชีวิตรึป่าว แต่อีด้านโง่ๆก็ยังเถียงนะ ป่าว!!! กุก็เป็นแบบนี้มานานละ กุเสมอต้นเสมอปลายไง นอนดึกยังไงยังง้าน555 โทษไปยันอากาศ หาว่าก็กุมาอยู่ญี่ปุ่นไง อากาศญี่ปุ่นไม่ถูกกะกุอิๆๆ

 แต่สุดท้ายเราก็เชื่อสวรรค์เราเริ่มมาวางแผนจริงจัง ปรับเปลี่ยนเวลานอนใหม่ ดึกสุด5ทุ่มตื่นเช้า ทานยาคุมเพื่อปรับฮอร์โมน และทานยาสตรีฟลอร่าเพื่อฟอกเลือด ออกกำลังกายเสมอ คือดูแลจากภายในจริงๆ

ในเรื่องของภายนอก เราใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนมากๆ ของเด็กใช้ได้เราก็ใช้ได้ เราใช้ตลอด ไม่ใช้ของแรงเลย เน้นให้ผิวชุ่มชื่นมากกว่าขาว พอสิวหายจะทิ้งรอยเอาไว้ เราก็เอาครีมที่เราขายมาทาก่อนนอน ตอนนี้หน้าเราใสขึ้นเยอะมาก แบบว่าดีใจอ่ะ มันดูสุขภาพดีมาจากภายในเลย ไม่ใช่ดีเฉพาะผิวหน้านะ แต่มันดูดีจากข้างในเลยนะ


จะลงรูปตอนเป็นหนักให้ดู ใช้เวลาปรับเปลี่ยนตัวเอง 1 ปี

จะเห็นเลยว่าสิวเยอะมาก รอยแดง รอยดำเพียบ น่ากลัวอ่ะอินี่!!! ใคร???


นี่เป็นรูปปัจจุบัน เพิ่งออกกำลังกายเสร็จเหงื่อชุ่ม หน้าแดงเลยถ่ายในห้องน้ำ มืดไปนิด



รูปนี้ถ่ายล่าสุดเมื่อคืนเลยค่ะ สกัดน้ำผลไม้สดดื่มทุกวัน ไม่ผสมน้ำหวานหรือนมเลย
อาจจะมีแอพนิดนึง เพราะถ่ายลงเฟส อิๆๆ




จะเห็นได้ว่าผิวดูใสขึ้น หน้าตาดูสดชื่น รู้สึกได้เลยว่าสดใสจากภายใน ใครที่มีปัญหาเหมือนเรา ลองเอาวิธีเราไปใช้ดูนะคะ เราใช้เวลา1ปีกับวิธีนี้ แต่เราอยู่กับสิวและวิธีมั่วๆที่พยายามรักษามา5ปีเลยนะ ในที่สุดเราก็กลับมามีผิวที่ดี ดูสุขภาพดีเหมือนเดิมได้อีกครั้ง
รู้สึกดีนะ ที่เห็นตัวเองแข็งแรง ดูสดใส มีพลัง มันออกมาทางแววตา




 

Create Date : 13 กันยายน 2558
0 comments
Last Update : 13 กันยายน 2558 14:53:34 น.
Counter : 2923 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Fah_Namfah
Location :
Bangkok Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ^^

บล็อคนี้เป็นบล็อคใหม่ของฟ้าเอง เปิด ณ วันที่ 24 ก.ค. 2553 (และได้ทำการปิดบล็อคเดิมแล้วค่ะ)


บล็อกนี้เขียนมาจากความรู้สึกของฟ้าเอง มิได้พาดพิงถึงผู้ใด และห้ามก็อปปี้ข้อความหรือรูปภาพใดๆ ทั้งสิ้น มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีสูงสุด
Friends' blogs
[Add Fah_Namfah's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.