อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

คนที่เรารัก - คนที่รักเรา

คนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา ทำไมไม่เป็นคนๆเดียวกันนะ
คนที่เรารัก เป็นอีกคน ที่เค้าไม่รักเรา
คนที่รักเรา เป็นอีกคน ที่เราไม่รักเค้า

เมื่อก่อน ถ้าเกิดมีใครเข้ามาในชีวิตเพิ่มขึ้น จะรู้สึกกระชุ่มกระชวยมาก
จะอยากคุย อยากเรียนรู้ หรืออาจจะรวมไปถึงให้ความหวังคนอีกคนหนึ่ง
ถ้าเป็นเมื่อก่อน มีคนมาชอบ ถึงแม้จะมีคนพิเศษอยู่แล้ว ก็จะบอกว่าไม่มี
และการคุยกันแบบนี้จะเป็นความลับของเรา โดยที่ไม่รู้สึกว่าเราทำอะไรผิด
ถ้าเป็นเมื่อก่อน เราจะไม่ปฎิเสธความรู้สึกดีๆที่กำลังเกิดขึ้นมาเลยสักนิดเดียว

แต่ทำไมตอนนี้ ความรู้สึกนั้นถึงได้หายไปหมด
ทำไมเราถึงปฎิเสธความรู้สึกดีๆที่คนๆนึงมอบให้มา
ทำไมเราถึงรู้สึกหวงแหนความรู้สึกที่เรามอบให้คนๆหนึ่งแบบนี้
ทำไมเราถึงยังรักคนๆหนึ่งอยู่จนวันนี้
ทั้งๆที่เค้าเองก็ดูเหมือนอยากจะให้เราคบกับคนอีกคนที่กำลังเข้ามา
ทำไมเราถึงยังรักคนที่พยายามที่จะผลักเราออกจากชีวิตของเค้า
ทำไมเรายอมอยู่ในมุมๆนี้ มุมที่ไม่มีความสำคัญอะไรกับเค้าเลย
ทำไมเราถึงรักเค้า และทำไมเค้าไม่รักเรา

เค้าเองอยากให้เราเรียนรู้ใครคนนั้น
แต่เราไม่อยากที่จะเรียนรู้ใคร
เราไม่อยากทำร้ายความรู้สึกคนอีกคน
เพราะว่าเราไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ไม่เลยสักนิด
เค้าบอกว่าลองคุยๆกันดู เผื่อจะเป็นคนที่ใช่สำหรับเรา
คนที่หมดรักแล้ว กับคนที่ยังรัก ความคิดแตกต่างกันจัง
เราอยากจะหมดรักเค้า เหมือนอย่างที่เค้าหมดรักเราแล้วจัง
แต่มันก็เป็นเพียงความคิด...ที่เราไม่คิดที่จะทำเลยสักครั้ง


S! Radio
แสงและเงา
เพลง คนที่รักเรา+คนที่เรารัก
ศิลปิน อู๋ & โฟร์ท
อัลบั้ม แสงและเงา
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน




 

Create Date : 10 ธันวาคม 2552
5 comments
Last Update : 10 ธันวาคม 2552 13:05:28 น.
Counter : 739 Pageviews.

 

มันจะมาพร้อมกัน เมื่อคนๆนั้นกำหนดมาให้เป็นของเราค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 10 ธันวาคม 2552 13:38:00 น.  

 

เมื่อไรน้า จะมีคนมารักเราบ้าง

มีแต่เราต้องไปรักเค้าข้างเดียว

 

โดย: tanusi 10 ธันวาคม 2552 15:06:44 น.  

 

ความรัก...เข้าใจยากจัง...

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: น้ำค้างเดือนหก 15 ธันวาคม 2552 15:34:43 น.  

 

ความรัก...เข้าใจไม่ยาก...

แค่เราไม่เคยเข้าใจมันเลย...เท่านั้นเอง ^^



ฝันดีครับ

 

โดย: pakma_13 27 ธันวาคม 2552 1:59:30 น.  

 

รักคนอื่นไม่ได้ เหมือนกับที่เขารักเราไม่ได้

ชีวิตมักจะมีมุมนี้เสมอค่ะ

การตัดสินใจที่ดีที่สุดจะทำให้เรามีความสุขมากที่สุดเหมือนกัน

 

โดย: ,,,กระต่าย::Saboo" IP: 118.172.149.49 20 เมษายน 2553 23:48:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.