อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

เก็บอยู่ในหัวใจ

วันนี้เป็นอีกวันที่มีความสุขมากๆ
ตอนเย็นไปตลาด กะว่าจะไปซื้อสลัด
พี่ที่ทำงานฝากซื้อไก่ต้มน้ำปลากับน้ำเต้าหู้ด้วย
เลยได้เดินเข้าไปในตลาด
สั่งไก่แล้ว กำลังรอเค้าสับใส่กล่องให้
สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น
อ.ขนิษฐา กำลังเดินมาตรงที่เรากำลังยืนอยู่
แล้วอ.ขนิษฐาก็เดินมาถึง
เราก็ไหว้อ.ขนิษฐา
อ.ขนิษฐาก็ยิ้มให้เรา
จากนั้นอ.ขนิษฐาก็เดินไปซื้อน้ำเต้าหู้
เราก็เดินไปซื้อน้ำเต้าหู้เหมือนกัน
ระหว่างที่รอน้ำเต้าหู้อยู่
อ.ขนิษฐากับเราก็คุยกันไปเรื่อยๆ
รู้สึกเลยว่าโลกหยุดหมุน (เว่อร์ไปแล้วยัยหนึ่ง)
เราแอบมองที่นิ้วอ.ขนิษฐาด้วย
อ.ขนิษฐายังใส่แหวนวงที่เราเคยให้ไว้เมื่อหลายปีก่อน
แล้วเราก็แอบมองที่ข้อมือ
อ.ขนิษฐายังใส่นาฬิกาเรือนที่เราเคยให้ไว้ในวันเกิดเมื่อหลายปีก่อน
ปลื้ม....มากๆ
เราก็ใส่แหวนวงที่เหมือนกับของอ.ขนิษฐาด้วยเหมือนกัน
แหวนที่มี 2 วงในโลก เพราะซื้อเป็นคู่
รู้สึกดีใจที่ว่า
อ.ขนิษฐายังเก็บและใส่มันไว้ด้วย
ถึงแม้ว่าช่วงนี้เราขาดการติดต่อกันไปเลย
แต่พอมาเจอกันอีกครั้ง
รู้สึกรับรู้ถึงความห่วงใยของอ.ขนิษฐาที่มีมาให้เรา
ถึงแม้ว่ามันจะไม่มากมายเหมือนเมื่อก่อน
แต่น้ำเสียงคำพูดของอ.ขนิษฐา
มันก็ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น และยิ้มมาตลอดทาง
ตอนคุยกัน แอบขโมยกอดอ.ขนิษฐา 2 ครั้งกลางตลาด
เป็นการกอดครั้งที่ 2 ในชีวิตที่รู้จักกัน
อ้อมกอดที่อบอุ่นมาก สำหรับเรา
และแล้ววันนี้เราก็อดที่จะคิดถึงเรื่องราวในอดีตไม่ได้
...รักและคิดถึงอ.ขนิษฐานะคะ...

ปล.วันนี้เลยนึกถึงเพลงนี้ขึ้นมาทันที

" เก็บอยู่ในหัวใจ "
มอบให้อ.ขนิษฐา นะคะ ถึงแม้ว่าอ.ขนิษฐาจะไม่ได้เข้ามาอ่านก็ตาม แต่หนูหนึ่งคนนี้ก็ตั้งใจทำให้นะคะ

คืนอาจจะหมุนผ่าน วันอาจจะหมุนเวียน
บางสิ่งยังเหมือนเก่า บางอย่างยังไม่เปลี่ยน จากวันที่พบกัน
ภาพตอนที่ฝนพรำ ภาพยามดอกไม้บาน
ภาพรอยยิ้มของเธอ ความสุขทุกๆอย่าง ยังเก็บมันเอาไว้

(เก็บอยู่ในหัวใจของฉัน เก็บคืนวันงดงามที่มี)
จดจำทุกชั่วโมงที่ดี นาทีที่เราสองคน ได้สบตากัน
เก็บอยู่ในหัวใจดวงนี้ เก็บภาพเธอคนดี ตราบนานจนแสนนาน
ไว้อยู่เคียงข้างใจ ในค่ำคืนและวัน ที่ฉันขาดเธอ

ถึงอยู่เพียงผู้เดียว นับต่อจากนี้ไป
ฟ้าอาจจะไร้ดาว หนาวเหน็บสักเท่าไหร่ แต่ใจจะไม่เหงา

(เก็บอยู่ในหัวใจของฉัน เก็บคืนวันงดงามที่มี)
จดจำทุกชั่วโมงที่ดี นาทีที่เราสองคน ได้สบตากัน
เก็บอยู่ในหัวใจดวงนี้ เก็บภาพเธอคนดี ตราบนานจนแสนนาน
ไว้อยู่เคียงข้างใจ ในค่ำคืนและวัน ที่ฉันขาดเธอ

(เก็บอยู่ในหัวใจของฉัน เก็บคืนวันงดงามที่มี)
จดจำทุกชั่วโมงที่ดี นาทีที่เราสองคน ได้สบตากัน
เก็บอยู่ในหัวใจดวงนี้ เก็บภาพเธอคนดี ตราบนานจนแสนนาน
ไว้อยู่เคียงข้างใจ ในค่ำคืนและวัน ที่ฉันขาดเธอ

ไว้อยู่เคียงข้างใจ ไว้เตือนคืนและวัน ที่ฉันเคยมีเธอ




 

Create Date : 25 ธันวาคม 2550
6 comments
Last Update : 26 ธันวาคม 2550 12:56:26 น.
Counter : 633 Pageviews.

 

เก็บเกี่ยวสิ่งดีดีไว้ในใจ


มีความสุขวันปีใหม่นะคะ

 

โดย: sysee 25 ธันวาคม 2550 22:38:37 น.  

 

ดีจังค่ะ

 

โดย: The bitter sweet person 25 ธันวาคม 2550 22:57:57 น.  

 


อ่านแล้วอุ่นเชียว

 

โดย: p_tham 27 ธันวาคม 2550 3:23:38 น.  

 

อิอิ โอ้วว ว๊าวว สุดๆไปเลยเอ๊าะ ดีจังนะคะ

 

โดย: เจ้าเด็กซน IP: 222.123.129.139 29 ธันวาคม 2550 19:36:48 น.  

 

อบอุ่นจัง ช่วงเวลาที่เราได้อยู่กับคนที่เรารัก แม้จะสั้นๆแต่ก็ทำให้เรายิ้มไปได้นานเหมือนกันนะคะ ^___^

 

โดย: ,,,กระต่าย::Saboo" IP: 113.53.206.182 19 เมษายน 2553 22:41:21 น.  

 

ดีจังค่ะ สำหรับความผูกพันนี้

 

โดย: reception hall 16 กรกฎาคม 2553 12:00:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.