^_^ บันทึก ..น้อยใจจัง
ทำไมนะ คนที่เรารัก เค้ากลับไม่ใส่ใจ

เมื่อกี้เอง ทำกับข้าวให้คุณแฟนทาน สองปีกว่าๆมาแล้ว ที่ทำแบบนี้ เราทำกับข้าวให้กินทุกวัน

ส่วนเค้าดูทีวี เล่นคอมฯ รอกินข้าว

อยากกินต้มจืด ทุกๆเย็น เราก็ทำให้

เราตักใส่ถ้วยซุปให้

เราถามว่าอยากได้เพิ่มไหม

เค้าบอกว่า เพิ่มน้ำด้วย พอเราตักใส่ถ้วยเค้า ..ก็หาว่าทำไม ไม่เอาแค่น้ำซุป ทำไมตักผัก ตักเนื้อใส่ แล้วขึ้นเสียงดัง

...เราเสียใจนะ ...

เค้าเคยไหม ? ตอนกินข้าว ตักกับข้าวให้เรา

มีแต่เราสิ ..ที่ทำให้ตลอด

ไม่พอใจ ตักมาก ตัก น้อยก็บ่น ไม่สงสารเราหรอ ?

เรายืนทำกับข้าว แบกท้องน้อยๆ ที่มีลูกตัวน้อยอยู่ มันเหนื่อยนะ

ตัวเองได้กินแล้ว คำขอบคุณก็ไม่มี

........

รู้ไหม ว่าเราน้อยใจ .. ทำไม ชอบทำให้เราร้องไห้

หรือว่า เห็นว่า คนที่คอยอยู่ข้างๆ ในตอนนี้ มันไม่สำคัญแล้ว

...

เราไม่สำคัญ ไม่ต้องการเราแล้ว ก็บอกสิ

อย่าขึ้นเสียงดัง เราไม่ชอบ


รู้ไหม ???

ชีวิตที่ต้องมาโดดเดี่ยว อยู่ในเมืองไกลๆ ที่ไม่ใช่บ้านเกิดเมืองนอน

อยู่เหมือนคนไม่มีเพื่อนสนิท

มันเหงาขนาดไหน ?

แต่เรา ก็ทน เราอยากอยู่กับคุณ ...

แต่ทำไม .. บางครั้งถึงทำ เหมือนกับว่า .. เราไม่สำคัญเลย

ลืมเราไปหรือเปล่า ... หรือว่า เห็นเราทุกวัน เลยคิดว่า เป็นของตายๆๆๆ

.....


อย่าทำให้เรา อยากกลับบ้านเรา มากกว่าที่เป็นอยู่เลย

...

ถ้าเราไป .. เราจะไม่มีวันกลับมานะ

ขอร้อง

เห็นความสำคัญ ของเราทุกวัน ได้ไหม ??

เรากำลังท้อง เราต้องการคนคอยดูแล ห่วงใย ถามไถ่

ไม่ใช่ของตายที่บ้าน ไปวันๆ

....


หากคนอย่างฉัน (และลูก) ตายจากไป เธอจะเศร้าใจหรือเปล่า ?

หนึ่งคนที่คอยเคียงข้างเธอ ยามเหงา

มันมีค่าแค่ไหน ...สำหรับเธอ ...


..

สงสารตัวเองจัง

ทำไมนะ ต้องมาทนเดียวดาย อยู่ในแดนไกล ..เพียงแค่หัวใจ แค่ดวงเดียว










Create Date : 04 มกราคม 2552
Last Update : 4 มกราคม 2552 1:32:48 น.
Counter : 545 Pageviews.

4 comments
  
เป็นกำลังใจให้นะคะ
เคยอ่านเจอว่าผู้หญิงกำลังท้องจะรู้สึกอยากให้สามีเอาใจใส่เป็นพิเศษ ((ไม่รุจิงป่าวอ่ะ)) แต่ผู้ชายส่วนมากก็เป็นแบบนี้ แล้วก็ชอบเห็นผู้หญิงเป็นของตาย แย่ ๆ จัง ค่ะ
เป็นคนปลอบใครมะเป็นอ่า แต่พอจะเข้าใจความรุสึกนะคะ
ยังไงสู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจหนึ่งดวง จาก สมาชิกชาวบล็อกแกงท์ค่ะ
โดย: StupidlY วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:2:09:41 น.
  
Please cheer up na ka.
โดย: CrackyDong วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:3:21:21 น.
  
เป็นกำลังใจให้จ้ะ สู้ๆ



โดย: pet.sp วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:12:21:27 น.
  
ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

หลังจากแอบมาร้องไห้ในห้องน้ำ ล็อคประตู คุณแฟนก็มาเคาะ อ้อนเรียกอยู่หลายครั้ง

ก็เลยยอมเปิดให้เค้าเข้ามา เค้าก็มาบอกขอโทษ

และบอกว่าเราสำคัญ

ใจอ่อนอีกแล้วเรา
โดย: SaNs tOi : Le MoNdE s'EcrOulE วันที่: 5 มกราคม 2552 เวลา:0:19:43 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

+- Au clAir de lA lune -+
Location :
  France

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มกราคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog