Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

กราบเท้าย่าโม

Photobucket


ช่วงนี้เราทำงานยุ่งมาก ๆ เลยล่ะ
แล้วก็ทำงานวันละประมาณ 13 ชั่วโมง
ทำตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 2 ทุ่มเกือบทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์
เรากำลังเริ่มที่จะปรับตัวกับงานใหม่ พอจะมองงานออก
โชคดีที่ทั้งนาย ทั้งพี่ ๆ ที่ทำงานใจดี
ก็อภัยให้เราเสมอ ฐานที่เรายังไม่ค่อยรู้เรื่องอะนะ
นี่นายเราก็ไปพักร้อนตั้ง ๕ วันแน่ะ เฮ่ออออออ
นายถามว่าอยากได้อะไรเป็นของฝาก
เราก็บอกว่าอยากได้ทะเลหมอก (นายจะไปแม่ฮ่องสอน)
แต่นายก็คาดโทษเอาไว้ก่อนว่า "ต้องทำ minutes of store performance meeting ให้เสร็จ ก่อนนายกลับ"
เรานะ ก็ยังงง ๆ งวย ๆ อยู่เลยอะ นั่งงมอยู่ ๒-๓ วันละ ยังไม่เสร็จเลย
กะว่าพรุ่งนี้ต้องทำให้เสร็จแล้วล่ะ
ก็เกรงใจนายเหมือนกันนะนี่ เวลานายสอนเราทำงาน
เหมือนสอนเด็กเลยอะ ก็แหม เราไม่ค่อยเป็นนี่นา
เวลานายสอนเสร็จ ก็เอามือกุมขมับ นวดตา เหมือนเหนื่อยเรามาก
อิอิ sorry นะคะ boss
เมื่อวันพฤหัสที่แล้ว ที่นายจะไปพักร้อน
เราไม่กล้ารับปากกับนายว่าระหว่างที่นายไม่อยู่
จะพยายามไม่ทำเรื่องวุ่นวายอะไรไว้ให้
แต่พอนายไม่อยู่ ก็เริ่มวุ่นวายจริง ๆ อะ อิอิ
ดีนะที่ไม่ได้สัญญิงสัญญาอะไร
เอาน่า อีก ๒ วันนายก็กลับและ
ไม่รู้คนอื่นจะเป็นเหมือนเราหรือเปล่า ปกติแล้วเค้าว่า
แมวไม่อยู่หนูร่าเริง แต่เราอะไม่ใช่เลยอะ อยากให้นายกลับมาเร็ว ๆ
เพราะว่านายเป็นคนเดียวที่สอนเราได้ดีที่สุด
แล้วก็รับฟังเรามากที่สุด ถึงบางทีเราทำผิด แต่นายก็ฟังเหตุผลตลอด
นายบอกว่าเราเป็นเจ้าแม่ message เพราะส่ง message หานายตลอด
อิอิ เรียกว่านายหยุดเหมือนไม่ได้หยุด เพราะเลขาไม่กล้าตัดสินใจเอง

+++++++++++++++++++++++++++++++++++


มาเรื่องของวันนี้บ้างดีกว่า
เราไปกราบเท้าย่าโมมาล่ะ
ไม่ได้ไปตั้งหลายปีแล้วนะเนี่ย อืมมมมมม
ไปครั้งก่อนก็ตั้งแต่ ๗-๘ ขวบเห็นจะได้
โคราชเจริญมาก ๆ เลยค่ะ แถมบรรยากาศก็ดีมาก ๆ
เก็บภาพไว้ในความทรงจำค่ะ


Photobucket



บริเวณสวนสาธารณะก่อนถึงอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


มีรูปปั้นของเหล่าวีรชนบรรพบุรุษของเรา

Photobucket


Photobucket


โคมไฟสวย

Photobucket


ประตูชุมพล

Photobucket


แปะทองที่องค์ย่าโม



Photobucket

Photobucket




หลังจากไหว้ย่าโมกันเสร็จ เดินเล่นตลาดซะหน่อย

Photobucket


ชอบร้านนี้จัง ดูเป็นอีสานดีอะ

Photobucket



วิวสวย ๆ จากเขาปักธงชัย
ถ้ามาตอนเช้า ๆ คงได้เห็นทะเลหมอก

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2551
3 comments
Last Update : 13 กรกฎาคม 2551 22:33:59 น.
Counter : 841 Pageviews.

 

Sound like you are okay with your new job.

 

โดย: toy IP: 198.137.214.36 14 กรกฎาคม 2551 18:57:19 น.  

 

 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 15 กรกฎาคม 2551 1:06:42 น.  

 

ของฝากพี่อยู่ไหนแฟง
หมูยอ หมูหยอง กุนเชียง ฯลฯ
อยากกินมั่ง

ปอลอ อ่านบล็อคแล้ว เพิ่งรู้ว่าแฟงเป็นลูกครึ่งแฮะ
ตัวเลขไทย เลขอารบิค ผสมกันมั่วเลย

 

โดย: Shallow Grave 8 สิงหาคม 2551 13:20:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


fangky1234
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm Fang :-)
Let's see how life is beautiful
Friends' blogs
[Add fangky1234's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.