Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

ดำน้ำที่เกาะไข่ - หมู่เกาะพีพี

หลังจากที่พวกเราเหน็ดเหนื่อยกับการเตรียมงานมาหลายสัปดาห์
เราเองก็ทำงานแบบไม่ได้หยุดมา 2 อาทิตย์ละ
ผักชีต้นใหญ่ของเราก็เจริญงอกงามจนทำให้นายใหญ่ประทับใจ
และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ชายกลาง เจ้านายเราได้ยิ้มแก้มปริ
นายใหญ่เราเป็นปลื้มอย่างมาก ชมเปลาะเลยล่ะ
เรื่องที่สาขาของเราสามารถจัดหน้าร้านได้ดี แถมยังสะอาดหมดจด
โดยเฉพาะตู้แช่อาหารแช่แข็ง สะอาดอย่างไม่น่าเชื่อ
ก็แหม นายเจ้าขา สาขาอื่นเค้าล้างกันเดือนละครั้ง
พอนายใหญ่บอกจะมาตรวจสโตร์ เราล้างกันประมาณ 3 ครั้ง
นี่ถ้าล้างมากกว่านี้ ตู้แช่ก็สึกพอดี ฮ่า ๆ ๆ
เมื่อวานพวกเราเลยไปเลี้ยงฉลองกัน
แล้ววันจันทร์ก็จะจัดอาหารเลี้ยงพนักงานด้วยล่ะ
ก็หวังว่าทุกคนจะถูกใจ ถือเป็นการตอบแทนน้ำใจของเราทุกคน


บันทึกการเดินทาง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2552

เกาะไข่นอก - หมู่เกาะพีพี


ว่าด้วยเรื่องของการท่องเที่ยวต่อ
นี่ผ่านมา 3 เดือน ยังเขียนเรื่องไปเที่ยวภูเก็ตไม่จบซะที
ก็แหม งานยุ่งมาก ๆ เลย
หลังจากที่เราไปแวะกินข้าวที่พีพีดอน เกาะสุดท้ายที่เราไป
ชื่อว่าเกาะไข่นอก ตอนแรกฟังชื่อ เราว่างั้น ๆ นะ
แต่เราว่าเกาะนี้สวยสุดเท่าที่เราเคยไปเลยล่ะ
ทรายขาวสะอาดตา น้ำทะเลสีมรกต เห็นแล้วอยากกระโดดลงน้ำ

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket



ตอนแรกก็สงสัยนะว่าทำไมไม่มีใครเล่นน้ำฝั่งนี้เลย
แล้วพอลงไปเล่นน้ำ แต่เหลือบไปเห็นแมงกระพรุนก็เลยเข้าใจ
ที่เค้าไม่เล่นน้ำฝั่งนี้ เพราะเล่นไม่ได้นั่นเอง

Photobucket



คุณนายแอบถ่ายตอนที่หอบชูชีพเตรียมจะไปดำน้ำ

Photobucket


อีกฟากนึง มีฝูงปลาหลากสีสัน

Photobucket


โดนแอบถ่ายตอนเก็บสัมภาระอีกละ

Photobucket


Photobucket


ผู้คนมากมาย

Photobucket


Photobucket


Photobucket



เราก็เลยให้ขนมปังปลาน้อย มันกัดมือด้วยล่ะ
เราขำอะ คุณนายบอกว่าหิว แย่งขนมปังไปกินเอง
เราก็เลยล้อว่านี่ปลาการ์ตูน แต่คุณนายอะปลาพยูน ฮ่า ๆ

Photobucket


Photobucket


เอาไว้คราวหน้าจะพาไปเที่ยวภูเก็ตแฟนตาซีนะคะ




 

Create Date : 26 พฤษภาคม 2552
5 comments
Last Update : 26 พฤษภาคม 2552 22:23:53 น.
Counter : 1253 Pageviews.

 

ฟ้าสวย น้ำใสมากๆเลยค่ะ

 

โดย: AM NUCH 26 พฤษภาคม 2552 22:32:16 น.  

 

ทะเลสวยมากกกกกกกกกกค่ะ
เห็นแล้วอยากไปสุดๆเลย

 

โดย: Complicatedgirl 26 พฤษภาคม 2552 23:14:45 น.  

 

 

โดย: ดอกเอื้องเมืองเหนือ 26 พฤษภาคม 2552 23:24:35 น.  

 

สวยมากเลยครับ

 

โดย: บูรพากรณ์ 26 พฤษภาคม 2552 23:53:47 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะ
ขอตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
emoemoemo

 

โดย: iamorange 27 พฤษภาคม 2552 7:11:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


fangky1234
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm Fang :-)
Let's see how life is beautiful
Friends' blogs
[Add fangky1234's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.