Mootono & Mooping กรี๊ดดดดดดดดดดด เพ้อเวินเว่อ
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Keep holding on+คำเเปล : Avril Lavigne

 
 
 
...............you're not alone
together we stand
I'll be by your side
you know I'll take your hand
When it gets cold
and it feels like the end
there's no place to go
You know I wont give in
No I wont give in

[Chorus1:]
Keep holding on
coz you know I make it through
I make it through
Just stay strong
coz you know I'm here for you
I'm here for you
[Chorus1]

[Chorus2:]
There's nothing you can say(nothing you can say)
nothing you can do(nothing you can do)
There's no other way when it comes to the truth
So Keep holding on
coz you know I make it through
I make it through
[Chorus2]

So far away
I wish you were here
Before it's too late this could have disappeared
Before the door's closed
And it comes to an end
with you by my side
I will fight and death end
I will fight and death end

Yeah x2

[Chorus1]
[Chorus2]

Hear me what I say,what I say
I can leave
Nothing's gonna change
Nothing's gonna change estimate
whatever's meant to be
well without pythonic

Yeah x4
La......

[Chorus1]
[Chorus2]....................
 
  
 

 
 
  
...............You're not alone

คุณไม่ได้อยู่ตามลำพัง

Together we stand

เราจะยืนหยัดอยู่ด้วยกัน

I'll be by your side

ฉันจะอยู่เคียงข้างคุณ

You know I'll take your hand

คุณรู้ไหม ฉันจะจับมือคุณไว้

When it gets cold

เมื่อมันหนาวเหน็บ

And it feels like the end

และรู้สึกเหมือนจุดจบ

There's no place to go

ไม่มีที่จะไป


You know I won't give in

คุณรู้ไหม ฉันจะไม่ยอมแพ้

no I won't give in

ไม่ล่ะ ฉันจะไม่ยอมแพ้







Keep holdin' on

อดทนไว้นะ

'Cause you know we'll make it through

เพราะ คุณรู้ เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป


We'll make it through

เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป

Just, stay strong

แค่ เข้มแข็งไว้

'Cause you know I'm here for you

เพราะว่า คุณรู้ไหม ฉันอยู่ที่นี้เพื่อคุณ

I'm here for you

ฉันอยู่ที่นี้แล้วกับคุณ


There's nothing you can say (nothin' you can say)

มันไม่มีอะไรที่คุณจะพูดได้ (ไม่มีอะไรที่คุณจะพูดได้)

Nothing you can do (nothin' you can do)

ไม่มีอะไรที่คุณทำได้ (ไม่มีอะไรที่คุณทำได้ )

there's no other way when it comes to the truth

มันไม่มีวิธีอื่น เมื่อความจริงมาถึง

So, keep holding on

ดังนั้น จงอดทนไว้

'Cause you know we'll make it through

เพราะ คุณรู้ไหม เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป

We'll make it through

เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป







So far away

ไกลแสนไกล

I wish you were here

ฉันหวังให้คุณอยู่ที่นี้


Before it's too late

ก่อนที่มันจะสายเกินไป

This could all disappear

ทั้งหมดนี่อาจจะหายไป

Before the doors close

ก่อนที่ประตูจะปิด

And it comes to an end

และจุดจบได้มาถึง

With you by my side

มีคุณที่เคียงข้าง

I will fight and defend (ah ah)

ฉันจะสู้และปกป้อง (อา อา )

I'll fight and defend (ah ah) yeah yeah

ฉันจะสู้และปกป้อง (อา อา ) ใช่ ใช่






Keep holdin' on

อดทนไว้นะ

'Cause you know we'll make it through

เพราะคุณรู้ไหม เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป

We'll make it through

เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป

Just, stay strong

แค่ เข้มแข็งไว้

'Cause you know I'm here for you

เพราะว่า คุณรู้ไหม ฉันอยู่ที่นี้เพื่อคุณ

I'm here for you

ฉันอยู่ที่นี้เพื่อคุณ


There's nothing you can say (nothin' you can say)

มันไม่มีอะไรที่คุณจะพูดได้ (ไม่มีอะไรที่คุณจะพูดได้)

Nothing you can do (nothin' you can do)

ไม่มีอะไรที่คุณทำได้ (ไม่มีอะไรที่คุณทำได้ )

there's no other way when it comes to the truth

มันไม่มีวิธีอื่น เมื่อความจริงมาถึง

So, keep holding on

ดังนั้น จงอดทนไว้นะ

'Cause you know we'll make it through

เพราะ คุณรู้ไหม เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป

We'll make it through

เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป








Hear me when I say

ฟังฉันสิ เมื่อฉันบอก

When I say I believe

เมื่อฉันบอกว่า ฉันเชื่อมั่น

Nothing's gonna change

ไม่มีสิ่งใดจะเปลี่ยนแปลง

Nothing's gonna change destiny

ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาได้

Whatever's meant to be

อะไรก็ตามที่มันสมควรที่ต้องเกิด

Will work out perfectly

มันจะออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ


Yeah, yeah, yeah, yeah....

ใช่ ใช่ ใช่ ใช่







Keep holdin' on

อดทนไว้

'Cause you know we'll make it through

เพราะคุณรู้ไหม เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป

We'll make it through

เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป

Just, stay strong

แค่ เข้มแข็งไว้

'Cause you know I'm here for you

เพราะว่า คุณรู้ไหม ฉันอยู่ที่นี้เพื่อคุณ

I'm here for you

ฉันอยู่ที่นี้เพื่อคุณ

There's nothing you can say (nothin' you can say)

มันไม่มีอะไรที่คุณจะพูดได้ (ไม่มีอะไรที่คุณจะพูดได้)

Nothing you can do (nothin' you can do)

ไม่มีอะไรที่คุณทำได้ (ไม่มีอะไรที่คุณทำได้ )

there's no other way when it comes to the truth

มันไม่มีวิธีอื่น เมื่อความจริงมาถึง

So, keep holding on

ดังนั้น จงอดทนไว้นะ

'Cause you know we'll make it through

เพราะ คุณรู้ไหม เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป

We'll make it through

เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป






Keep holdin' on

อดทนไว้

Keep holdin' on

อดทนไว้นะ

There's nothing you could say

มันไม่มีอะไรที่คุณจะพูดได้

Nothing you could say

ไม่มีอะไรที่คุณจะพูดได้

nothin you could do

ไม่มีอะไรที่คุณทำได้

nothing you could do

ไม่มีอะไรที่คุณทำได้

There's no other way when it comes to the truth

มันไม่มีวิธีอื่น เมื่อความจริงมาถึง

So, keep holding on

ดังนั้น จงอดทนไว้นะ

'Cause you know we'll make it through

เพราะ คุณรู้ไหม เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป

We'll make it through

เราจะทำให้มันผ่านพ้นไป....................
  
 


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com




Create Date : 03 สิงหาคม 2553
Last Update : 3 สิงหาคม 2553 19:47:00 น. 0 comments
Counter : 214 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

f1322
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




t/css">
เพียงเเค่สายลมพัดผ่าน...เเต่เหน็บหนาวลึกถึงหัวใจ
Friends' blogs
[Add f1322's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.