Let the rain come down and wash away my tears
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 กรกฏาคม 2553
 
 
มีคำถามไหม คุณหรือฉัน

พอดีหูดีไปหน่อย....เลยเกิดคำถาม

เคยไหม เวลาที่คนรักของคุณแสดงอาการรังเกียจ รำคาญ คุณ

มีแน่นอน

เคยไหม เขาคุยกับคนอื่น อยากสนุกสนาน มีความสุข แต่กับคุณกับมองด้วยสายตา

ไปซิว ไปไกลๆห่างๆเลย

นั้นสิ แล้วเราจะรู้สึกยังไงหรือจะทำอะไรต่อไปดี

เคยรู้สึกไหมว่า ถ้าฉันไม่ดีแล้วอยู่กับฉันเพื่ออะไร

คำตอบหรือ

ก็เธอนะไม่ยอมไปสักที ขนาดฉันคุยกับคนอื่นอยู่แทบจะแลกลิ้นกันอยู่แล้ว

เธอยังคงนั่ง นั่งทนฟัง นั่งทนดู..............ทำไม โน้นประตู

ทำไมฉันไม่ออกไปนะหรือ....

ถ้าเป็นเพื่อนๆจะออกไปจากที่นั้นไหม ..........ภาพ เสียง คำพูด

คำตอบของเขาที่ให้ฉันคือ คนเคยๆ

เคยๆคืออะไรหรือ แบบเรานะหรือ???

ใช่ยิ่งกว่าฉันกับเธออีก???

กับฉันแล้วทาำไม???

ก็แบบว่าเธอคน(นั้น นี้ โน่น...จำชื่อมะหมด)

สวย น่ารัก หอม ไม่สกปรก เอาใจ ฉลาด เข้าใจ แต่ไม่ผูกพันธ์

แล้วฉันละ???

สกปรก ห่วย น่าขยะแขยง ไม่ได้เรื่อง พูดจาไม่เพราะ ไม่เข้าใจ

เหรอ???

ฉันแย่ เลวร้าย น่ารังเกียจ

เข้าใจแล้ว (ทำไมเข้าใจง่ายจังฟ่ะ)

แต่สิ่งที่ฉันมีมากกว่าผู้หญิงพวกนั้นคือ ฉันรักคุณ

ความรักของฉันที่แสดงออกได้ ก็มีแค่นี้

แต่มันไม่ซึ้งถึงหัวใจคุณ

ฉันไม่เคยรังเกียจ ตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะดำ โง่ ถ่อย สกปรก อึไม่ตรงเป้าหมายลูกระเบิดชอบหล่นออกจากตุดชี้เป้า

ฉันไม่รังเกียจแม้แต่เสื้อผ้าที่เปรื้อน น้ำมูกน้ำลาย แสลด ของคุณ

ฉันไม่รังเกียจ เศษสวะจากร่างกายคุณแม้แต่น้อย

ฉันไม่รังเกียจกลิ่นตัวที่เหม็นเหมือนนมบูดของคุณ แม้แต่นิด

แต่แค่น้อยใจ ที่คุณรังเกียจทุกอย่างที่เป็นตัวฉัน เสื้อผ้ากางเกง คุณจับโดน คุณยังร้องลั่นด่าฉันกราดเรียกมาด่า และบอกว่า เห็นไหม คุณต้องรีบไปล้างมือ

ทำให้ฉันนึกถึงตอนคุณเช็ดน้ำมูกของคุณกับมืออันดำเกียม แล้วเอาน้ำมูกมาป้ายใส่กางเกงนอน.......ทำไมฉันยังไม่ไปล้างมือ

ใครมันน่าขยะแขยงและน่ารังเกียจกว่ากัน

แต่ทำไมฉันถึงไม่รู้สึกแม้แต่น้อย

ใช่เพราะแค่เพียง ฉันไม่สวย ไม่เรียบร้อย ไม่น่ารัก ไม่ออดอ้อน ฉันชาวบ้าน ฉันทำงานตัวเหม็น แต่ฉันก็พยายามที่จะทำทุกอย่างให้คุณรังเกียจน้อยที่สุด

ฉันไม่เก่งฉันไม่ได้เรื่อง เพราะเกิดมาฉันทำแต่งาน ยกของหนักๆ แบกของหนักๆ

ฉันไม่เคยสำออย ฉันซ่อมรถเองเปลี่ยนยางเอง งานทุกอย่างฉันไม่เคยเกียงงอน ฉันเดินทั้งวัน ขาฉันใหญ่หุ่นฉันไม่ฟิต เครื่องฉันหลวม ฉันไม่ได้่นั่งกินนอนกินอย่างคุณ ฉันลำบาก ฉันเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ฉันอยู่กับพ่อ ฉันไม่เคยรู้จักความนุ่มนวลของชีวิต

ฉันไม่เคยสำส่อน ไม่เคยเที่ยวแบบสาวใจแตกที่คุณ หลงรัก คุณทำทุกอย่างให้เธอถึงสวรรค์ แต่กับฉัน ฉันต้องทำทุกอย่างเพื่อให้คุณล่องลอย แต่ฉัน....แม้แต่คิดยังนึกไม่ออก ว่ามันคืออะไร

คุณโวยวายหาว่าฉันพาโรคร้าย ระแวงระวังไล่เช้าไล่เย็น ฉันหรือคุณใครควรที่จะถาม ว่าคุณติดโรคร้ายมากี่ครั้ง จากใครๆ ก็คนที่คุณบอกสวย น่าตาดี สวรรค์มีตาให้คุณได้เขามาเพียงแค่ไม่กี่วัน แต่โรคของคุณเป็นแล้วเป็นเล่า ใครกันแน่ที่ควรถาม ที่ควรกลัว

คุณหรือฉัน......

แม่ฉันเคยถามแน่ใจแล้วหรือ จะอยู่กับคน คนที่ไม่เคยรู้จักเรา

ฉันตอบกลับอย่างมั่นใจ ว่าแน่ใจสิคะ เรารักกัน เขารักนู๋ นู่รักเขา แค่สองเราเข้าใจ อะไรอะไร ก็จะผ่านไปด้วยดี

ฉันคิดผิดแม่พูดถูก (เชื่อแม่ไว้นะจ๊ะสาวๆ)

ฉันต้องอยู่ด้วยความเจ็บปวด ฉันทนไม่ไหว ระเบิดอารมณ์ ใส่เขาและกิ๊กก่อนที่เขากับกิ๊กจะทำบางอย่าง....ที่ใช้เสียงช่วย

คุณทนได้ไหม หากฉันทำบ้าง คุณเคยไหมความรู้สึกเจ็บ เจ็บทรมาณ

แล้วคุณประนามว่าฉัน สาระเลว กิ๊กคุณว่า ฉันไร้มารยาท กิ๊กสะใจ เห็นใจกิ๊ก แล้วฉันละ ฉันคือคนผิด

ใช่ฉันผิดเองที่โง่

คุณถูก เพราะคุณเป็นผู้ชาย

คุณบอกฉันทำคุณเครียด คุณอยากคุยกับสาว อีกมากมาย ฉันวุ่นวาย ฉันเล่นเกม

วันนี้คุณกล่าวหา ว่าฉันให้ท่าเพื่อนชายของคุณ หาเรื่องด่าว่า เล่นชู้ ลับหลัง

คุณคิดได้ยังไง .........

ฉันควรจะตอบยังไง ..........

หรือใครคิดว่า เรื่องนี้จะเป็นยังไง

หาทางออกให้สาวเจ้าที (สงสาร แต่ไม่ได้อยากจะหูยาวนะ เพราะก็เคยเจอเรื่องแบบนี้ มันทรมาน)



แถมแถม เรื่องบางอย่างไม่ต้องมีคำถามหรอก เพราะคำตอบมันคือ คนที่รัก กับไม่รักกัน เหตุผลง่ายๆแต่กับคนเรามักจะตาบอด ใช่ไม่อย่างนั้นคงไม่มีเรื่องแบบนี้มาตั้งคำถามกันหรอก เจ็บจริงๆทั้งโง่ทั้งตาบอด แต่ใจฉันไม่ได้บอดเหมือนคนบางคนนะจะบอกให้ อิอิ




Create Date : 11 กรกฎาคม 2553
Last Update : 11 กรกฎาคม 2553 3:35:57 น. 5 comments
Counter : 404 Pageviews.

 
เคยเป็นเหมือนกัน แต่บางครั้งก็หาคำตอบไม่ได้ อิอิ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:01:39 น.  

 
สวัสดีค่ะ

เห็นใจนะคะ

แต่ขอให้เข้าใจไว้อีกอย่าง...
เขายังไม่ได้สุ่ขอ และแต่งงานกับเรา
นั่นมันก็หมายความว่า ทั้งเขา และ เรา มีสิทธิ มีโอกาสที่จะพบเจอคนที่ถูกใจกว่า .. ดีกว่า..

หากจัดโปรโมชั่น ทดลองอยู่ฟรี กินฟรีไปก่อน
ก็ต้องทำใจค่ะว่า โปรฯ รักแท้ ของเรา เขาไม่ชอบใจ.. ไม่เลือก..
....
ใช้สติ ปัญญา เป็นแนวทางในการดำรงค์ชีวิตนะคะ
หากเขาไม่ใช่ในวันนี้ ก็อย่าฝืน ให้เจ็บปวดนิรันดร์เลยค่ะ


เป็นกำลังใจให้นะคะ








โดย: LoveTurJang วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:19:49 น.  

 
อย่าทนเรยค๊าา ผู้ชายแบบนี้ ห่วยได้ใจ


โดย: แฟนหล่อ วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:44:17 น.  

 
สวัสดีครับ
ผมกลับบ้านไปจังหวัดปัตตานีหลายวันครับ
เพื่อไปบำเพ็ญกุศลให้แก่ยายเป็นครั้งสุดท้าย
เมื่อส่งยายเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เดินทางกลับ
ถึงสมุทรสาครเมื่อเช้านี้เองครับ......ผมขอ
กราบขอบพระคุณเพื่อน พี่ น้อง ชาว BG
ทุกๆท่าน ที่เข้าไปให้กำลังใจครับ...ขอให้
มีความสุขสมหวังอันเป็นนิรันดร์ครับ......
.............................................................


โดย: panwat วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:44:00 น.  

 
สวัสดีครับ
สวัสดีพัดลม


โดย: panwat วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:30:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

พัดลมตั้งโต๊ะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add พัดลมตั้งโต๊ะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com