Let the rain come down and wash away my tears
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 เมษายน 2553
 
 
ไม่มีอะไรจะดีกว่าหัวเราะ

เพลงเย้ยฟ้าท้าดิน

**ฟ้า...หัวเราะเยาะข้า ชะตาหรือ ดินนั้นถืออภิสิทธิ์ชีวิตข้า
พรหมลิขิตขีดเส้นเกณฑ์ชะตา ฟ้าอินทร์พรหมยมพญา ข้าหรือเกรง

ขอหัวเราะ..เยาะเย้ยเหวยเหวย ฟ้า...พสุธาอย่าครวญว่า ข้าข่มเหง
เย้ยทั้งฟ้า ท้าทั้งดินสิ้นยำเกรง หรือใครเก่งเกินข้าฟ้าดินกลัว

ข้าขอลิขิตชีวิตข้าเองไม่เกรงดินฟ้า อีกพื้นพสุธาพญายมพรหมอินทร์ทั่ว

ข้ากระทำแต่ความดี มีหรือจะกลัว มิใช่ใจชั่วเมามัวหลงลำพอง

อันสวรรค์อยู่ในอก นรกนั้นหรือ ข้าก็ถืออยู่ที่ใจไม่หม่นหมอง
ละการทำชั่วมีหรือจะกลัว นรกมั่นปอง หากทำดี

ฟ้าดินต้อง...คุ้มครองเอย..**

ชอบจริง ชอบมาก ฟังก็ชอบ ยิ่งอ่านยิ่งชอบ

**อันสวรรค์อยู่ในอก นรกนั้นหรือ ข้าก็ถืออยู่ที่ใจไม่หม่นหมอง
ละการทำชั่วมีหรือจะกลัว นรกมั่นปอง หากทำดี**

ต่อให้ใครคิดไม่ดี สุดท้าย ภัยก็จะตามตัวพวกเขาไปเอง เชื่อเถอะ

ปิดหู ปิดตา ปิดปาก อะไรมันจะทำอะไรเราได้

ต่อให้มีอะไรมากระทืบ หากสติเรายังมีละก็...หัวเราะออกไปดังๆเลยว่า

**ขอหัวเราะ..เยาะเย้ยเหวยเหวย ฟ้า...พสุธาอย่าครวญว่า ข้าข่มเหง
เย้ยทั้งฟ้า ท้าทั้งดินสิ้นยำเกรง หรือใครเก่งเกินข้าฟ้าดินกลัว**

อากาศมันร้อนอยู่แล้ว ....40 กว่าแระมั้ง โอ..ต้มไข่สบายเลย

ใจอย่าร้อน คิดดี นะใจสงบ คิดสกปรกใจมันก็จะระเบิด

นะจ๊ะ นะจ๊ะ

นั้นแระมีอะไรมาทำให้ความสุขสะุดุด ก็ให้อภัยเถอะ ความสุขของเราคือการเห็นคนอื่นได้ระบายความเครียดออกมาบ้าง โลกจะได้ไม่ร้อนเพราะคนร้อน ร้อน ไง










Create Date : 28 เมษายน 2553
Last Update : 17 พฤษภาคม 2553 17:35:31 น. 4 comments
Counter : 329 Pageviews.

 
เอิ๊กๆ...ขอหัวเราะด้วยคน...

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:3:29:01 น.  

 


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:7:39:29 น.  

 
อยาก หัวเราะบ้างง
แต่ก็ หัวเราะมะค่อย ออก ....


โดย: **อุมมี** (ติดถนนใหญ่ ) วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:11:34:59 น.  

 
สวัสดีคะ
เคยได้ยินเพลง ได้หัวเราะก็พอ ของคุณรวิวรรณ จินดา ไหมคะ จริง ๆ ค่ะ อะไรมาก็ยิ้มและหัวเราะไว้ก่อน เครียดไปไม่มีประโยชน์

คนอยากบ้าก็ต้องปล่อยเค้าไป


โดย: magic-women วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:15:01:52 น.  
 

พัดลมตั้งโต๊ะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add พัดลมตั้งโต๊ะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com