จงทุกข์เมื่อมีทุกข์ จงสุขเมื่อมีสุข ...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 
28 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

52.8 กก. สุวรรณภูมิความภูมิใจของชาติ (วันที่ 89)





สนามบินสุวรรณภูมิเปิดแล้ว เรารู้สึกได้ถึงความเจริญที่เริ่มเข้ามาแถวนี้ ตอนเช้ามาทำงานธรรมดาโล่งรถก็เริ่มติด แต่เมื่อวานดูข่าวก็รู้สึกภูมิใจนะ ถึงจะดู over ไปบ้างแต่ก็ขนลุกเลย เมื่อเช้าชั่งน้ำหนักได้เท่าเดิม แต่ยังไม่ได้ ถ้า แล้วก็คงน้อยกว่าเดิมมั้ง ตอนนี้ที่ Office กำลังฮิตกินน้ำคลอโรฟิลที่สรรพคุณมากมาย ที่สำคัญช่วยแก้ท้องผูก เราเลยลองกินดูบ้าง เผื่ออะไรๆ มันจะดีขึ้น

เช้า โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 กป. ลูกเดือย 1 ขีด น้ำคลอโรฟิล 1 ขวด
กลางวัน ผัดหมี่ข้าวกล้อง+ไก่ห่อสาหร่าย+ไข่+ผักรวม 1 กล่อง สับปะรด 1 ชิ้น ชาเย็น 1 แก้วเล็ก (คนใจดีให้มา ) น้ำคลอโรฟิล 1 ขวด (กินเรื่อยๆ)
บ่าย มะละกอ 1 ชิ้น
เย็น ทอฟฟี่ถั่ว 1 เม็ด ก๋วยเตี๋ยวหลอดไม่กินเส้น 1 ชามเล็ก แอปเปิ้ลเขียว 1 ลูก (กินเย็นตอนทุ่มครึ่ง)
กิจกรรม งด เรียน




 

Create Date : 28 กันยายน 2549
3 comments
Last Update : 29 กันยายน 2549 7:38:22 น.
Counter : 379 Pageviews.

 

เออ แต่ที่นี้เค้าฮิตกาแฟคลอลาเจนอะ บอกว่ากินแล้วหน้าเด็ก มีด้วยหรือฟะ ซอง 18 บาท วันหนึ่งให้กิน 2 ซอง แล้วหน้ามันจะเด็กจิงป่าวหว่า จะได้ซื้อกินมั่งอะ

 

โดย: tookjah 28 กันยายน 2549 9:02:36 น.  

 

 

โดย: kk IP: 203.188.8.113 28 กันยายน 2549 20:25:17 น.  

 

เรามีวิธีลดความอ้วนมาบอกต่อ เห็นเพื่อนๆ และพี่ที่รู้จักกันเขาใช้วิธีนี้แล้วได้ผลล่ะ ลองเข้าไปดูกันนะที่ //www.bhfl.net/choice เป็นวิธีการลดนำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ ง่าย แล้วก็ที่สำคัญงานนี้ไม่มียาลดความอ้วนมาเกี่ยวแน่นอนเพราะการลดน้ำหนักด้วยยาเป็นวิธีที่แก้ที่ปลายเหตุและยังเป็นอันตราย ร่างกายผอมโทรม ซักพักพอเลิกกินยาก็กลับมาอ้วนอีกเรียกได้ว่าเบ่งบานกันเลยทีเดียว แต่วิธีที่เราบอกนี้เป็นวิธีแก้ที่ต้นเหตุ การที่เราอ้วนก็เพราะการกินอาหารที่ไม่ถูกหลักโภชนาการ เพราะฉะนั้นวิธีการแก้ก็ต้องแก้ที่อาหารโดยการกินที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการโดยที่นี่เค้าจามีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเราและแนะนำเราว่าเราควรจะทำอย่างไร เค้าจะคอยดูแลเราจนกว่าเราจะได้หุ่นที่เราต้องการให้ได้ และเราก็ใช้อยู่และมันก็ได้ผลจริงๆ เรารู้สึกว่ามันจะช่วยปรับสมดุลของร่างกายเราโดยการ Detoxนั่นเอง โดยตอนแรกเนี๊ยะจะกำจัดไขมันส่วนเกิน พร้อมกับสร้างเซลล์ใหม่กระชับผิว มันจะทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่นและเปล่งปลั่งไม่แห้งโทรมไม่เหมือนการใช้ยา และก็ชอบตรงที่กินเข้าไปแล้วมันจะช่วยให้เราได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนสุขภาพดีมากๆเลย และที่สำคัญไม่กลับมาอ้วนอีกเลย ไม่แพงด้วยถ้าเทียบกับมื้ออาหารที่เราซื้อกินแต่ละวัน เราจึงอยากให้เพื่อนๆคนที่ต้องมานั่งเครียดกับรูปร่างตัวเองมานานไม่ต้องมาเครียดอีกแล้วนะ เพราะนี่เหละคือวิธีที่จะทำให้เพื่อนๆสมหวังแน่นอน100% อย่าเพิ่งท้อกับรูปร่างตัวเองนะเพราะคนเรามันเปลี่ยนกันได้กะอีแค่ความอ้วนทำไมเราจะเปลี่ยนไม่ได้ล่ะ อยากเห็นเพื่อนๆสมหวังนะคะถ้าไม่ดีจริงก็ไม่เอามาบอกกันหรอกเพราะไม่มีเหตุผลที่จะต้องมาหลอกกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ!!!

 

โดย: coffee (pp_coffee ) 18 ตุลาคม 2549 22:12:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


~FaNa~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ลองดูสักตั้ง ถ้ายังไม่ผอมก็ให้มันรู้ไป


Friends' blogs
[Add ~FaNa~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.