Group Blog
 
 
มกราคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
รวมมิตรปี 2012

สวัสดีครับ ผมอันเดรียสครับ

บล็อคนี้ขอเป็นอัพบล็อคย้อนหลังปี 2012 ก่อนน่ะครับ เพราะมาม๊าดองจนเค็มแล้วหล่ะครับ

ช่วงนี้ ประมาณ 3 ขวบ กว่าๆๆครับ ผมกำลังซน และซนมากๆๆเลยล่ะครับ หรือจะเรียกอีกอย่างก็คือ...... เด็กดื้ออ่ะครับ อะไรที่มาม๊าห้าม ผมยิ่งอยากทำ อยากลอง.... เจ็บตัวก็บ่อยมาก แต่ไม่เคยเข็ดครับ ผมเป็นเด็กขี้อ้อนเป็นบางเวลาครับ ชอบอ้อนโอมา(คุณย่า) และขี้ฟ้องด้วย...อิอิอิ เวลาผมโดนมาม๊าดุ ผมจะไปบอกโอมาตลอดอ่ัะครับ โอมาใจดีมากๆๆเลยครับ ตามใจผมทุกอย่างเลยอ่ะครับ ปาป๊าชอบว่าโอมาประจำว่าห้ามตามใจผมบ่อยนักเดี่ยวจะเคยตัว โอมามีหลานคนเดียวครับ เวลาผมอยากได้อะไรผมมักจะพูดว่า Ich bin liebt ผมเป็นเด็กดีครับ....

ช่วงนี้ผมไป Kindergartenแล้วครับ ผมชอบมากเลยครับ มีเพื่อนเล่นเยอะแยะ มีเพื่อนสนิทชื่อนิคคลัสครับ.... กับเพื่อนคนนี้ตอนที่ผมมา Kindergartenวันแรก โดนรับน้องโดยเพื่อนคนนี้ครับ พลักผมซะล้มจนผมร้องไห้เลยครับ หลังจากนั้นเราก็เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ...มาม๊าบอกว่านิสัยเหมือนกันเลย เลยมาเป็นเพื่อนกันได้ ฮ่าฮ่าฮ่า....นิสัยดื้อๆๆ ซนๆๆน่ะครับ...ผมจะดีใจดีไหมล่ะนี่ โดนชมซะขนาดนี้.....ฮ่าฮ่าฮ่า

ผมชอบฟังเพลงครับ แต่จะชอบอะไรก็จะชอบอย่างเดียว ชอบเพลงก็จะชอบเพลงๆเดียว ฟังอยู่งั้นล่ะครับ หลายๆๆรอบวนไปวนมา ผมชอบปล่อยสเต็บป์เป็นบางครั้ง บางครังผมจะเล่นคีย์บอร์ด(ของเล่น)แล้วก็ร้องเพลง แล้วก็ให้มาม๊าเต้นครับ....
มาดูรูปกันดีกว่าครับ






















มาส่งท้ายปี 2012 กันครับ

ปีนี้เรากินเลี้ยงคริสมาสต์อีฟบ้านคุณอาเคลาเดียครับ คุณอาทำอาหารเยอะแยะเลยครับ และทุกๆครังที่ทำก็จะมีข้าวไว้ให้มาม๊าตลอดเลย.... คุณอาทำอาหารเก่ง และก็อร่อยมากๆๆเลยครับ แต่วันนั้นผมทานไปนิดเดียวเองเพราะตื่นเต้นกับกองของขัวญ มันเยอะแยะมากมายเลยหล่ะครับ จนทานอะไรไม่ลงเลย....อิอิอิ

วันนั้นผมได้ของขัวญถูกใจเยอะเลยหล่ะครับ ปาป๊าซื้อกลองให้ผมครับ เมื่อสมัยช่วงปาป๊าวัยรุ่น ปาป๊าเป็นมือกลองครับ ผมชอบดนตรีครับ เวลาผมเล่นมันจะร้องเพลงตลอด เพลงเด็กๆๆอ่ะครับ


































ส่งท้ายกับรูปต้นปี2013กันครับ มาม๊าว่างจัดชอบจับ(และบังคับ)ผมมาเป็นแบบตลอดเลยครับ...เฮ้อ วัยรุ่นเซ็งน่ะเนี๊ยะ ฮ่าฮ่าฮ่า














ขอบคุณที่มาเยี่ยมอันเดรียสครับ



Create Date : 17 มกราคม 2556
Last Update : 17 มกราคม 2556 6:26:57 น. 6 comments
Counter : 3747 Pageviews.

 
น่ารักจังเลยคับ... ยิ้มหวานมากๆ


โดย: poykickic วันที่: 17 มกราคม 2556 เวลา:16:30:05 น.  

 
มาเจออีกที โตเป็นหนุ่มแล้วนะครับ


โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 18 มกราคม 2556 เวลา:8:25:05 น.  

 
รีบกลับมานะจะพาไปสมัครเป็นดารา55
miss you kub my brother


โดย: พี่หญิง IP: 122.154.3.42 วันที่: 25 มกราคม 2556 เวลา:14:05:25 น.  

 
Wowwwww หล่อมากค๊าาา
ชอบรอยยิ้มและแววตามากๆหวานได้ใจ
ถึงคุณแม่จะดองบล็อกไว้เค็มแค่ไหน
แต่พอเจอรอยยิ้มหวานๆเข้าไปขอบอกหวานกระจายค่ะ
บอกคุนแม่มาอัพรูปหนูบ่อยๆนะครับ
มีแฟนๆอยากดู รอดูอยู่ตลอดตลอดนะครับ

ปล.พอโตเป็นหนุ่มสักหน่อยบอกคุนแม่พากลับมาเที่ยวเมืองไทยแล้วำปประกวดนายแบบหรือดัชชี่บอยได้เลยนะครับ รับรองชนะขาดลอยครับ อิอิ

อ้อ!คุนแม่น้องอันเดรียสใช้facebookรึป่าวค่ะ จะได้มาติดตามกันอีกทางนึงเน๊อะ ชอบชอบ


โดย: baby in my heart. วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:24:50 น.  

 
น้องอันเดรียสหล่อจังเลยค้าบ


โดย: i_nookae วันที่: 2 มีนาคม 2556 เวลา:14:20:28 น.  

 
น้องหน้าตาดีมากเลยค่ะ


โดย: lovefair (lovefair ) วันที่: 20 เมษายน 2558 เวลา:19:31:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jyst
Location :
กรุงเทพฯ Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add jyst's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.