Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
รูปถ่ายจาก My Love Wedding Studio

Dear diary,

เสาร์-อาทิตย์นี้มีธุระนิดหน่อยค่ะ อยากจะอัพเดทบล็อกใจแทบขาด แต่ก็ไม่มีเวลา เน็ตก็ไม่ค่อยดี (มาถึงก็บ่น ๆ เลยเนะ)

วันนี้เป็นการเปิดศักราช Theme หน้าใหม่ของเรา
อ่านยากกว่าเดิมอีก 555
แต่ก็จะไม่เปลี่ยนอีกจนกว่าจะไปญี่ปุ่นค่ะ (อีกหลายเดือน)

---------------------------------------------------


4 ม.ค. 51

วันนี้ตื่นแต่เช้า มีภาระกิจสำคัญคือ วันนี้นัดกับทางสตูดิโอถ่ายภาพแต่งงานเอาไว้ค่ะ! เคยลงรูปไปแล้วนานมาก ๆ ถึงบรรยากาศของสตูดิโอ

ไปถึงสตูดิโอประมาณ 10.30 น. กะว่าสายแน่ แต่ก็ชิว ๆ ค่ะ หลังจากนั้นก็เลือกชุด เรามีสิทธิ์เลือกได้ 3 ชุดในสตูดิโอ + 1 ชุดนอกสตูดิโอ
เงื่อนไขที่เราชอบก็คือ 4 ชุด 4 ทรงผม 4 สไตล์การแต่งหน้า
ใช้เวลาเลือกอยู่ประมาณแค่ 30 นาที เลือกเสร็จแล้วก็รออีกประมาณ 30 นาที เพราะว่าช่างแต่งหน้าเค้าไม่มา
ได้แต่แต่งตัวไปก่อน พอช่างมาเราก็แปลงโฉม จากที่ไม่มีดั้งก็มีดั้งขึ้นมา โดยเทคนิคการแต่งหน้า จากที่ตา 2 ชั้นแต่หลบใน ก็ถูกติดสติกเกอร์จนกลายเป็นตา 2 ชั้น จนว่าที่เจ้าบ่าวถึงกับเอ่ยปากว่า "วันนี้ฟาดูเปลี่ยนไป แต่ก็ในทางที่ดีนะ เหมือนคนไทยเลย" .... แป่ว ดิฉันก็เป็นคนไทยมาตลอดค่ะ

รูปแรกที่ถ่ายเหรอคะ ช่างกล้องบ่นเลย เพราะว่าเรากะทาคะตัวแข็ง ยิ้มก็แปร่ง ๆ ไม่เป็นธรรมชาติ ก็แหม ใช่นางแบบ - นายแบบมืออาชีพซะที่ไหน
ช่างเค้าก็พยายามบอกว่า "เจ้าสาวไม่ต้องเขิน รูปไม่สวยนะ" "เจ้าบ่าว เจ้าสาว ก้มหน้าหน่อย" ทำอย่างนั้นอย่างนี้ตลอดเวลาค่ะ ผ่านไปประมาณ 10 แอ็คชั่นก็ให้เราไปเปลี่ยนชุด

ชุดที่ 2 ของเราเป็นชุดราตรีสีแดงเพลิงค่ะ ผิดกับชุดแรก ชุดแรกจะเป็นชุดเจ้าสาวสีขาว ใส ๆ แต่ชุดนี้เราชอบนะ เหมือนสาวฮ่องกง 555 (ใกล้เคียงแหละ ย่าเราก็เป็นคนจีน)

อาจจะเป็นเพราะว่าเราถ่ายเป็นชุดที่ 2 แล้วก็เลยรู้สึกผ่อนคลายลงมาก ช่างกล้องก็คอยช่วยเหลือเช่นเคย และกำหนดท่าให้เรา มี 1 ท่าที่ทาคะขอ ก็คือท่าจับเรายกขั้น ยิ้มแก้วแทบปริค่ะ แต่ก็สนุก

ชุดที่ 3 ชุดไทย สมัยอยุธยา ชุดนี้เจ้าบ่าวก็เลือก ทั้งที่ก่อนมา บอกกับเราทุกวันว่าไม่เอาชุดประจำชาติ แต่ในที่สุด เมื่อเค้าได้มาเห็นแบบชุด เค้าก็ชอบมาก เลยอยากใส่ชุดไทยถ่ายค่ะ ได้ถือดาบด้วย แหม ไม่อยากบอกว่าเจ้าที่เจ้าบ่าวอิชั้นเท่ห์ซะเหลือเกิน (ชมหรือประชดก็คิดเอาเองนะคะ) แนวชุดไทยเนี่ย ต้องสงบเสงี่ยมหน่อย แต่ก็ดีค่ะ ฉากที่เค้าจัดให้มันก็เหมาะแล้ว มีพวงมาลัยดอกมะลิให้ด้วยแน่ะ

พอจบชุดสาม เรากะทาคะก็หิวไส้จะขาดค่ะ เป็นเวลาประมาณ 2 โมงครึ่งแล้ว
ช่างเค้าก็เตรียมชุดที่ 4 ให้เรา เป็นชุดที่ช่างเลือกให้ เพราะชุดที่ 4 ที่เราเลือกตอนแรกไม่อยู่ที่สตูดิโอค่ะ มีคนเช่าไป เสียดายนิดหน่อย แต่ก็พอใจกับชุดที่เค้าเลือกให้นะคะ
พอที่ร้านถามว่าหิวไหม ทาคะรีบตอบว่า หิว ๆ ๆ เมื่อเช้าเราทานแค่ซาละเปาคนละลูกเอง เป็นวันที่ใช้พลังงานเยอะมากซะด้วยสิ ช่างก็เลยถามว่าจะทานอะไร เราตอบโดยไม่คิดว่า "ข้าวผัดหมู" ง่ายดีค่ะ ทาคะรู้เรื่องก็เลยบอกว่าดีดี้

บ่ายสามโมงออกเดินทางไปถ่ายชุดที่ 4 ณ สวนป่า ดินแดงค่ะ
เพราะไม่ไกลจากสตูดิโอ นั่งแท็กซี่ไป 4 คน ช่างกล้อง 2 เรา และทาคะ
อยู่ในแท็กซี่ มีคนมองเยอะแยะเลย ยิ่งลงไปถ่ายรูปในสวนนะคะ ก็มีแต่คนมอง แต่ทาคะบอกว่า "ฟาไม่ต้องอายนะ ยังไงก็ไม่มีใครรู้จักเรา เราไม่ได้มาที่นี่บ่อย"
เออ...ก็จริงเนาะ คิดได้อย่างงี้ไม่ต้องอายแล้ว

ถ่ายรูปนอกสถานที่สนุกที่สุดค่ะ เพราะ Background สวยเป็นธรรมชาติ และพอจะทราบมุมกล้องแล้ว ยังมีแอ็คชั่นที่ช่างเค้าออกแบบให้ทำอีก ถ่ายไปประมาณ 20 - 30 แอ็คชั่นเลยค่ะ
แล้วเราก็กลับไปที่สตูดิโอกัน

เปลี่ยนชุดเลย แล้วก็นัดวันเลือกรูปเป็นวันที่ 5 ม.ค. ซึ่งเป็นวันรุ่งขึ้นนั่นเอง
สรุปเสร็จจากถ่ายรูปสตูดิโอ 4 โมงครึ่งค่ะ
เหมือนใช้เวลาทั้งวันนั่นแหละค่ะ แต่เรามีความสุขมาก ๆ เราคงไม่มีวันลืมวันนี้แน่เลย ....

โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ ยังไม่ดึก จะกลับบ้านได้ยังไง หลงทางแย่
ขอทิ้งทวนรูปนี้ไว้ 1 รูปแล้วกันค่ะ

Photobucket


PhotobucketPhotobucket


ฟา

Photobucket


Create Date : 27 มกราคม 2551
Last Update : 27 มกราคม 2551 21:34:57 น. 4 comments
Counter : 823 Pageviews.

 
พี่ฟาขา โอ๋อยากดูรูปอ่าค่ะ อิอิ

โอ๋เคยไปเดินกะมาซาแถวๆ ตึกกระทรวงกลาโหมก็เคยเจอคู่แต่งงานไปถ่ายรูปกัน น่ารักมากๆ เคยเจอที่ดรีมเวิล์ดด้วยค่ะ คนมองกันเต็มเลย เห็นแล้วก็รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ

โอ๋ขอยินดีกับพี่ฟาอีกครั้งนะคะ ใกล้วันจริงเข้าไปทุกวันแล้วเน๊อะ ตื่นเต้นไม๊เอ่ย

ป.ล. อ่านเมนต์พี่ฟาที่บล๊อคแล้วตกใจ พี่ฟาก็เคยเจอเหมือนกันหรอคะเนี่ย มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริงๆ นะคะว่าไม๊ เฮ้อ...


โดย: โอ๋ (cutie_nitty ) วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:7:49:04 น.  

 
น่าสนุก รอชมภาพด้วยครับ ภาพพื้นจากวัดไหนครับเนี่ย


โดย: manachanok วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:9:35:55 น.  

 
เคยไปถ่ายวีดีโอนักมวยที่ป้อมพระสุเมรุ ถ.พระอาทิตย์ วันนั้นมีว่าที่คู่บ่าวสาวมาถ่ายรูปแต่งงานด้วย นักมวยเราก็ชกลมแอ๊คชั่นทำสารคดีฝรั่งไปเรื่อย พวกเราก็พยายามแพนกล้องให้เห็นบ่าวสาวด้วย ให้เป็น Background ของสารคดีนักมวยเรา แต่บ่าวสาวคงไม่อยากได้นักมวยเราเป็น Background แน่ๆ เค้าคงนึกในใจเมื่อไหร่มันจะไปให้พ้นๆตูซะที 555

โปรดดูภาพประกอบ
Photobucket


โดย: Shallow Grave วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:21:14:46 น.  

 
เพิ่งไปถ่ายมาอาทิตย์ที่แล้วเองค่ะ กแต่ยังไม่ได้ไปเลือกรูปเลย


โดย: SEABED IP: 119.31.16.177 วันที่: 31 มกราคม 2552 เวลา:0:32:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

fahtsuki
Location :
Yokohama City Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Hi, I am Fah ... I write diarys about Thailand, Japan, Yummy Foods, Places to See, Lifestyle, climbing, and etc.
Let's join if you are interested in my blog.

(●´∀`)ノ*【こ】*【ん】*【に】*【ち】*【ゎ】*
初めまして、ファーです!
タイのこととか日本のこととか旅行のこととか
登山とか色々なことの日記を書きますよ。
もし、ファーの日記が気に入ったら
遊びに来てくださいね。

New Comments
Friends' blogs
[Add fahtsuki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.