space
space
space
 
มีนาคม 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
14 มีนาคม 2560
space
space
space

การสื่อสารยุค 4.0 งานวันวิชาการ







งานวันวิชาการ(การสื่อสารยุค 4.0) วันที่ 9-10 เดือนมีนาคม พ.ศ.2560

มีกิจกรรมต่างๆอีกมากมายเเละเเละบูธกิจกรรมเนื้อหาความรู้เเละสาระการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์แก่นิสิตนักศึกษาเเละยังมีกิจกรรมเเจกของรางวัลอีกมากมายมีกิจกรรมที่ส่งเริ่มทางการเรียนรู้เเก่นิสิตนักศึกษายังมีบูธที่ให้สำหรับนิสิตได้ร่วมกิจกรรมคือการถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนๆน้องๆต่างๆอีกมากมาย มีการเลือกชมบูธการเเสดงเเต่ละคณะที่ร่วมจัดกิจกรรมงานวันวิชาการ เเละยังมีกาสรเเสดงของคณะศิลปการแสดงที่น่าตื่นเต้นน่าชมเป็นที่น่าประทับใจมากเลบยค่ะ ! สำหรับทางโซนอาหารมีอาหารที่น่าอร่อยเเละน่าเลือกซื้อเเต่ละร้านที่ซื้อทางเราสามารถใช้เป็นคูปองแทนเงินสดได้หรือถ้าต้องการเลือกซื้อของเราก็สามารถนำเงินไปเลือกซื้อสินค้าได้ทันที..เราได้เลือกซื้อสินค้าภายในงานเราเลือกซื้อขนมจีนบ่ะจางอร่อยมากเลยล่ะค่ะ !! สะอาดน่ากินเเละยังมีผักอีกมากมายเราสามารถเลือกราดน้ำพริกหรือน้ำยาตามที่เราต้องการได้เลยค่ะ เเละเรายังเลือกซื้อซูชิดูน่ากินมากค่ะมีให้เลือกหลากหลายไส้มากน่ากินเเละราคาไม่เเพงมากด้วย เราซื้อกินในราคาสุกประหยัดน่าซื้อเเถวภายนอกไม่ได้ราคานี้เลยค้ะ..เราซื้อมาในราคา 5 บาทเองค่ะ ไม่น่าเชื่อเลยสิ่ถ้าของอร่อยๆมีที่นี่ที่เดียวภายในมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตเองค่ะ..ยังไม่หมดแค่นี้น่ะค่ะของกินเล่นๆนี่มีหลากหลายบูธมากเลยล่ะค่ะ..มีทั้งบูธขายน้ำ บธูขายหอยทอดเพื่อนเรากินมาบอกว่าอร่อยน่ากินเเถมราคานี่ประหยัดสุดๆไปเลยค่ะ..กิจกรรมดีๆแบบนี้มีที่เดียวค่ะมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตที่เดียวค่ะ !! '^^'




 

Create Date : 14 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2560 15:46:11 น.
Counter : 1063 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3731262
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3731262's blog to your web]
space
space
space
space
space