Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

อุ่นใจ..ที่มีเธอ

..จะเข้าครึ่งปีแล้วนะ ที่เราคบกันมา
มีบ้างที่เราทะเลาะกัน ที่เราไม่เข้าใจกัน
แต่ทุกๆครั้งมันก็ทำให้เราเข้าใจและผูกพันธ์กันมากขึ้น

..อีก 2 วัน การรอคอยของเราก็จะเป็นจริง
ฉันรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ ไม่รู้จะทำตัวยังไง
แต่ฉันก็จะเป็นตัวของฉันแบบนี้ที่เธอรับรู้

..ตัวเองรู้ไหม ตัวเองมาเติมสิ่งที่เค้าขาดให้มันเต็ม
ตัวเองทำให้เค้ารู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่บนโลกใบนี้
ตัวเองทำให้เค้ารู้สึกเหงา
มันอาจจะเป็นเวลาเพียงไม่กี่วัน แต่ทำไม
ทำไมเค้าถึงรู้สึกเหมือนเป็นเดือน
มันทำให้เค้ารู้ว่าถ้าขาดตัวเองไป มันทรมานแค่ไหน
และทำให้เค้ารู้ ว่าเค้ารักตัวเองมากเพียงใด


..เค้าไม่รู้ว่าเค้าจะบอกความรู้สึกของเค้ายังไง
เค้าไม่รู้ว่าเค้าจะถ่ายทอดออกมาแบบไหน


..เราสองคนไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเป็นอย่างไร
แต่ทุกๆวันที่เค้ามีตัวเอง เค้าจะรักตัวเองมากๆ
มากจนกว่าเค้าจะรักใครได้อีก

..เค้าอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆจัง เค้าอยากอยู่กับตัวเองนานๆ
ไม่อยากกลับมาที่นี่เลย อยากไปไหนไกลๆ มีแต่เราสองคน


เค้ามีสิ่งหนึ่งอยากจะมอบให้กับตัวเอง เค้าตั้งใจจากใจจริงมากๆ
ของชิ้นนั้นมันคงจะบอกทุกอย่าง และตัวเองก็จะรับรู้ทุกๆอย่างที่เค้ารู้สึกกับตัวเอง


เป็นห่วงนะที่ต้องทำงานหนักและต้องเรียนไปด้วย
แฟนอย่างเค้าก็ทำได้แค่เป็นกำลังใจ อยู่ข้างๆเสมอ
ดีใจนะที่ได้รู้จัก ได้รักไอ้เต๋อ2  คนนี้


รักที่รักที่สุดเลยยยยยยยยยยยไอ้เต๋อ2
Smiley






Free TextEditor




 

Create Date : 15 มิถุนายน 2551
7 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2551 5:19:55 น.
Counter : 628 Pageviews.

 

ข้อดีของความรัก

 

โดย: โยเกิตมะนาว 15 มิถุนายน 2551 9:57:22 น.  

 

หวัดดีครับ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: katoy 15 มิถุนายน 2551 12:21:15 น.  

 

แวะมาทักทายสาวน้อยจ้า

 

โดย: whitelady 15 มิถุนายน 2551 20:09:20 น.  

 

แหม๋




หมั่นไส้คนอินเลิฟ...





เจ๊
หาให้คนดิ

 

โดย: สันดานเสีย 24 มิถุนายน 2551 12:03:42 น.  

 

 

โดย: time3957 9 กรกฎาคม 2551 18:08:13 น.  

 

แวะมา good night จ้า

 

โดย: i_nookae 25 สิงหาคม 2551 21:43:17 น.  

 

หวัดดียัยลิงน้อย..ไม่ได้ทักทายกันนาน
คิดถึงอยู่น่ะ

 

โดย: tai (taibangplee ) 7 กันยายน 2551 10:08:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.