Me, Myself and Formula 1
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 
13 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

ถ้าประเทศไทยจะจัด F1…

เห็นหัวข้อแล้วตื่นเต้นดีไหมคะ?

แหม...ก็เห็นประเทศโน้นประเทศนี้ในเอเชียเขาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันไปหลายที่แล้ว พวกเราแฟนๆ ก็อยากเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นที่บ้านของเราบ้าง แต่จะเป็นไปได้หรือเปล่า อันนี้คงต้องรอดูกันต่อไปค่ะ

แต่ระหว่างรอ...ไม่ได้รอสนามเมืองไทยนะคะ รอการแข่งขันสนามต่อไปที่สิงคโปร์ต่างหาก เจ้าของบล็อกซึ่งกำลังช่วยเพื่อนรวบรวมข้อมูลเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ที่ประเทศไทยของเราจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน อยากขอรบกวนเวลาแฟนๆ ช่วยตอบแบบสอบถามสั้นๆ ด้านล่างนี้นิดหนึ่งนะคะ









ในการตอบ คุณๆ อาจใช้วิธี copy คำถามลงมาตอบในช่องคอมเมนต์ของบล็อก หรือถ้าเขินเพื่อนๆ ด้วยกันเอง จะ copy ไปตอบทางอีเมล โดยส่งมาที่ blogf1star@hotmail.com ก็ได้ รบกวนใส่ subject ว่า “แบบสอบถาม F1”

เจ้าของบล็อกอยากรวบรวมความคิดเห็นให้ได้มากที่สุดในช่วง 1-2 สัปดาห์นี้ หากทุกท่านจะช่วยกระจายลิงค์บล็อกหน้านี้ของเราให้เพื่อนๆ ของคุณที่เป็นแฟนหรือรู้จักรถฟอร์มูล่าวันได้ตอบด้วย จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ ซึ่งความคิดเห็นของทุกท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการศึกษาในครั้งนี้แน่นอน ไม่แน่ว่าเราอาจได้เห็นประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในอนาคตอันใกล้นี้ก็ได้ – ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงล่วงหน้านะคะ









1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย
(2) ไม่แน่ใจ
(3) ไม่เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(1) มาก
(2) ปานกลาง
(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน
(2) ไม่แน่ใจ
(3) ไม่เข้าร่วม

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit
(2) Race Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(1) มีอย่างมาก ไม่ควรจัด
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด
(3) ไม่มี

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
…………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………….…..……

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย
(2) หญิง

7.2 อายุ
(1) ต่ำกว่า 20 ปี
(2) 20 – 29 ปี
(3) 30 – 49 ปี
(4) 50 ปีขึ้นไป

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี
(2) ปริญญาโทหรือสูงกว่า
(3) อื่นๆ (โปรดระบุ...............................)

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(1) เคย (โปรดระบุสถานที่.......................................................และจำนวน..............ครั้ง)
(2) ไม่เคย


ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับการสละเวลาตอบแบบสอบถามค่ะ




*ภาพจาก newsimg.bbc.co.uk และ aforadio.com




 

Create Date : 13 กันยายน 2554
41 comments
Last Update : 13 กันยายน 2554 16:40:31 น.
Counter : 1499 Pageviews.

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(1) มาก

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
**น่าจะอยู่แถวใกล้ๆ กรุงเทพมหานคร ไม่จำเป็นต้องอยู่ในตัวเมือง


ถ้าประเทศไทยจะจัด F1…

เห็นหัวข้อแล้วตื่นเต้นดีไหมคะ?

แหม...ก็เห็นประเทศโน้นประเทศนี้ในเอเชียเขาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันไปหลายที่แล้ว พวกเราแฟนๆ ก็อยากเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นที่บ้านของเราบ้าง แต่จะเป็นไปได้หรือเปล่า อันนี้คงต้องรอดูกันต่อไปค่ะ

แต่ระหว่างรอ...ไม่ได้รอสนามเมืองไทยนะคะ รอการแข่งขันสนามต่อไปที่สิงคโปร์ต่างหาก เจ้าของบล็อกซึ่งกำลังช่วยเพื่อนรวบรวมข้อมูลเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ที่ประเทศไทยของเราจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน อยากขอรบกวนเวลาแฟนๆ ช่วยตอบแบบสอบถามสั้นๆ ด้านล่างนี้นิดหนึ่งนะคะ










ในการตอบ คุณๆ อาจใช้วิธี copy คำถามลงมาตอบในช่องคอมเมนต์ของบล็อก หรือถ้าเขินเพื่อนๆ ด้วยกันเอง จะ copy ไปตอบทางอีเมล โดยส่งมาที่ blogf1star@hotmail.com ก็ได้ รบกวนใส่ subject ว่า “แบบสอบถาม F1”

เจ้าของบล็อกอยากรวบรวมความคิดเห็นให้ได้มากที่สุดในช่วง 1-2 สัปดาห์นี้ หากทุกท่านจะช่วยกระจายลิงค์บล็อกหน้านี้ของเราให้เพื่อนๆ ของคุณที่เป็นแฟนหรือรู้จักรถฟอร์มูล่าวันได้ตอบด้วย จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ ซึ่งความคิดเห็นของทุกท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการศึกษาในครั้งนี้แน่นอน ไม่แน่ว่าเราอาจได้เห็นประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในอนาคตอันใกล้นี้ก็ได้ – ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงล่วงหน้านะคะ











1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย
(2) ไม่แน่ใจ
(3) ไม่เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(1) มาก
(2) ปานกลาง
(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน
(2) ไม่แน่ใจ
(3) ไม่เข้าร่วม

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit
(2) Race Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(1) มีอย่างมาก ไม่ควรจัด
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด
(3) ไม่มี

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
…………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………….…..……

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม
7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(2) 20 – 29 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย

 

โดย: Editor IP: 49.49.148.117 13 กันยายน 2554 17:20:14 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(2) ปานกลาง

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(2) Race Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(1) มีอย่างมาก ไม่ควรจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
ขอตอบเป็นข้อๆ

- เรื่องสถานที่ อยากจะให้เป็นสถานที่ปิด เพราะการจราจรในเมืองไทย ไม่ได้ดีเหมือนประเทศเพื่อนบ้าน ที่จะสามารถเลี่ยงการเดินทางของคนทั่วไปได้ อย่างสิงคโปร์ และสภาพพื้นผิวถนนหรือ Track การดูแลรักษาแย่มากๆ

- ราคาบัตรเข้าชม ราคาน่าจะใกล้เคียงกับเซปัง

- ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ระบบขนส่งเมืองไทยไม่ได้ดีมาก ถ้าเทียบกับประเทศอื่นๆ คือยังไม่สามารถเทียบเท่าได้เลย เลยคิดว่าถ้าเป็นสนามการแข่งขัน น่าจะดีกว่า

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(2) 20 – 29 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(2) ปริญญาโทหรือสูงกว่า

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(1) เคย (โปรดระบุสถานที่ สิงคโปร์ และจำนวน 1ครั้ง)

 

โดย: VR46 IP: 58.8.187.61 13 กันยายน 2554 18:24:38 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(2) ปานกลาง

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่า

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย

 

โดย: akker IP: 49.49.96.250 13 กันยายน 2554 18:48:18 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน

(1) เห็นด้วย


2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด

(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่

(2) ไม่แน่ใจ


4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit


5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่

(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด


6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
- ระบบการจัดการทั้งก่อนหลัง เช่น เรื่องมลภาวะระหว่างและหลังการแข่ง (เสียง ขยะ น้ำมัน เป็นต้น) ระบบรักษาความปลอดภัย (การควบคุมผู้ชม จำนวนมากๆ)
- ระบบการจราจร และระบบขนส่ง
- การโปรโมท
- การปรับปรุงพื้นถนน และทิวทัศน์รอบข้าง

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย


7.2 อายุ

(3) 30 – 49 ปี


7.3 ระดับการศึกษา

(2) ปริญญาโทหรือสูงกว่า


7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่

(2) ไม่เคย

 

โดย: imari IP: 183.89.28.71 13 กันยายน 2554 19:37:43 น.  

 

ว้าวๆๆๆ

ไม่นึกว่าเพื่อนๆ จะตอบในนี้เลย นึกว่าจะเขินอายุกันซะอีก อิอิ

ล้อเล่นน่ะค่ะ...ยังไงก็ขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกความคิดเห็นนะคะ

 

โดย: finishline 13 กันยายน 2554 19:42:37 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
A. เห็นด้วย แน่นอนครับ

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
A. มาก (อยากให้อยู่ระดับปานกลาง ถึง มาก เพื่อความมีมาตรฐานและแสดงศักยภาพในหลายๆด้าน)

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
A. เข้าร่วมแน่นอน (หากมีการจัดการแข่งขันในเมืองไทยจริง ชีวิตนี้ถ้าไม่ได้ดูคง นอนตายตาไม่หลับครับ :)

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
A. Race Circuit ใจจริงแล้วอยากให้เป็นสตรีทเซอร์กิทมากกว่า แต่ด้วยสภาพแวดล้อมของสังคมและวัฒนธรรมของเมืองไทยยังไม่เปิดกว้างถึงเรื่องนี้มากครับ มลภาวะทางเสียงคือสิ่งสำคัญและแน่นอนว่ามีปะชาชนที่อยู่ละแวกนั้นเดือดร้อนครับ

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
A. มีอย่างมาก ไม่ควรจัด


6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
A. อยากให้มีความพร้อมและมีมาตรฐานในทุกๆด้านครับ อำนวยความสะดวกให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย


7.2 อายุ
(2) 20 – 29 ปี


7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย

 

โดย: Eros IP: 124.120.219.82 13 กันยายน 2554 19:54:46 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(2) ปานกลาง


3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน


4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(2) Race Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(1) มีอย่างมาก ไม่ควรจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
- อยากได้สถานที่แถวบางนาค่ะ ไปให้ห่างเมืองนิดนึง
- ราคาบัตรขอให้เกาะๆมาตรฐานทั่วๆไป อย่าปรี๊ดปร๊าดแบบสปา เอาประมาณราคาที่เซปังก็ไหวอยู่นา


7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(2) หญิง

7.2 อายุ
(2) 20 – 29 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี


7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย

------------------------

ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้ฝ่ายที่จะจัดคิดหนักๆค่ะ
ส่วนตัวแล้ว อยากดูที่ไทยมากกกกกกกก
แล้วก็เชื่อลึกๆด้วยว่าบ้านเรามีศักยภาพมากพอที่จะทำได้

แต่!! ต้องยอมรับว่าบ้านเรา F1 ไม่ได้แพร่หลายมากขนาดที่จะจัดได้ต่อเนื่องเหมือนที่จัดเทนนิสไทยแลนด์โอเพ่น
จะเอาที่ราชดำเนินปลายปีที่แล้วมาวัดก็ไม่ไหว เพราะคนที่มาดูส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแฟน F1 จริงจัง

อีกอย่างแรงจูงใจบ้านเรายังไม่สูงพอด้วย
ครั้นจะเหมาเรดบูลเป็นทีมจากไทยมันก็พูดไม่เต็มปาก
นักแข่งไทยก็ไม่มี ใจจริงอยากให้โปรโมตให้เยอะกว่านี้ก่อน
เอาง่ายๆ การนำเสนอข่าวกีฬา ทุกวันจันทร์หลังจากมีแข่ง F1 วันอาทิตย์ นับช่องได้เลยว่าช่องไหนที่เสนอข่าว F1

หากวัดความสมดุลระหว่างการลงทุนกับกระแส
เราว่า ณ เวลานี้มันเป็นตราชั่งที่ไม่เท่ากันเลยค่ะ
ถ้าจัดอาจได้ไม่คุ้มเสีย

แต่ถ้าถึงเวลาที่พี่ไทยได้เป็นเจ้าภาพจริงๆ
รับรองว่าจะไปเกาะขอบสนามทั้ง 3 วันแน่นอนค่ะ
ขอบคุณสำหรับแบบสอบถามนะคะ (นางงามก็ไม่ปาน 5555)



 

โดย: Panaya11 IP: 115.87.50.67 13 กันยายน 2554 21:05:01 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน

(3) ไม่เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด

(4) ห่วย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่

(4) ขึ้นอยู่กับศักยภาพการจัดงานของผู้จัด

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน

(2) Race Circuit
เพราะ
1. ถนนเมืองไทย "กาก" มาก
2. กรุงเทพฯคือเมืองที่มีสีสันเฉพาะในตัวมันเอง การแข่ง Street Circuit = ปิดกรุงเทพฯ ซึ่งจะทำให้เงินตราไหลไม่เต็มที่ (ถึงจะปิดส่วนหนึ่งก็เถอะ)

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(1) มีอย่างมาก แต่ไม่ถึงกับไม่ควร แต่คาดว่าศักยภาพของผู้จัดในปัจจุบัน "ไม่เพียงพอ"


6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)

คิดจริงจังได้เมื่อไหร่ค่อยว่ากัน เพราะปัจจุบันดูแล้วมันเป็นแค่ "ความเห่อ" ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ

(2) 20 – 29 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่

(2) ไม่เคย


---------------------------------------------------------------


จากการได้ "คลุกวงใน" บางส่วน ทำให้คำตอบของผมออกมาเป็นเช่นด้านบน ประมาณนั้นครับ.......

 

โดย: fascinator IP: 124.120.194.199 13 กันยายน 2554 21:24:19 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(1) มาก

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)

ไม่มีความเห็นครับ แต่อยากให้มีในไทยถึงแม้ว่ามันอาจจะเลือนลาง


7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่

(2) ไม่เคย


ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับการสละเวลาตอบแบบสอบถามค่ะ
--- ไม่เป็นไรครับ เต็มใจให้ความร่วมมือครับ

 

โดย: ลุ่มน้ำตาปี IP: 101.109.89.36 13 กันยายน 2554 21:31:22 น.  

 

มาเรื่อยๆ เลย^^

ขอบคุณมากนะคะ ผลที่ได้มานี้มีคนเขารออ่านอยู่จริงๆ ไม่ได้ถามกันเล่นๆ นะคะ อิอิ

ปล. พี่อ่านของน้อง Panaya11 แล้วเบิกบานมาก ชอบจริงๆ คอมเมนต์ของน้องสาวคนนี้

 

โดย: finishline 13 กันยายน 2554 21:31:50 น.  

 

คุณน้อง ลุงสตีฟ โกงอายุ ป่าวอ่ะ

 

โดย: PROMPONG J. IP: 182.52.80.177 13 กันยายน 2554 21:37:47 น.  

 

โกงครับ จริง ๆ แล้วของผมอยู่กลุ่ม (1) ต่ำกว่า 20 ปี +.+

 

โดย: fascinator IP: 124.120.194.199 13 กันยายน 2554 21:44:13 น.  

 

ปล. ไม่เอาลุงสตีฟครับ.... -0-

 

โดย: fascinator IP: 124.120.194.199 13 กันยายน 2554 21:54:00 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย


2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน


4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
น่าจะมีขนส่งมวลชนที่ดีกว่านี้
และการจราจรที่ดี เพราะถ้าทำสตรีตเซอร์กิต ต้องเกิดปัญหารถติดแน่นอน
7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย


7.2 อายุ
(2) 20 – 29 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี


7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(1) เคย (โปรดระบุสถานที่ เซี่ยงไฮ้ และจำนวน 1 ครั้ง)
(2) ไม่เคย

 

โดย: พัฒน์ IP: 223.207.182.116 13 กันยายน 2554 23:50:49 น.  

 

กำข้อสุดท้ายลืมลบไม่เคยออก 5555

 

โดย: พัฒน์ IP: 223.207.182.116 13 กันยายน 2554 23:52:45 น.  

 

ไม่เป็นไรค่าาาา น้องพัฒน์

ขอบคุณมากนะคะ

 

โดย: finishline 14 กันยายน 2554 0:53:32 น.  

 




1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย


2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด

(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน


4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit


5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่

(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด


6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
…ควรจัดแบบStreet Circuit เนื่องจากมีความเป็นไปได้มากกว่าและไม่ต้อรอสร้างสนามใหม่ ไม่ต้องลงทุนเยอะ …ความเห็นส่วนตัวไม่ควรจัดในกรุงเทพ ควรจัดตามต่างจังหวัดที่มีถนนดีๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย


7.2 อายุ


(3) 30 – 49 ปี


7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี


7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย


ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับการสละเวลาตอบแบบสอบถามค่ะ

ยินดีครับ

 

โดย: yuykit IP: 113.53.224.51 14 กันยายน 2554 9:03:31 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(2) ไม่แน่ใจ ขึ้นอยู่กับศักยภาพการจัดงานของผู้จัด

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(2) ไม่แน่ใจ ขอดูเรื่องการจัดงานก่อน


4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(2) Race Circuit เนื่องจากหาถนนดีๆ ยากมาก

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
- อย่างที่ข้างบนว่า ราคาน่าจะพอๆกับเซปัง
- ผมว่าจะทำสนามแข่ง แถวๆ สนามบินสุวรรณภูมิไปเลย จะได้ไม่ต้องขนส่งไกลๆ

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(2) ปริญญาโทหรือสูงกว่า


7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย

 

โดย: Valiant IP: 203.156.41.52 14 กันยายน 2554 10:58:22 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(3) ต่ำ

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(2) Race Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
- การประชาสัมพันธ์รวมถึงการเตรียมพร้อมด้านระบบขนส่ง การบังคับใช้กฏระเบียบอย่างจริงจัง

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(1) เคย (โปรดระบุสถานที่ 2010 Malaysian Grand Prix และจำนวน 1 ครั้ง)

*****

จริงๆแล้ว อย่างที่เราเห็นๆกัน ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจโลกจะย่ำแย่แค่ไหน ถึงการจัด F1 จะขาดทุนบานตะไท แต่หลายๆประเทศทั่วโลกก็ยังคงอยากจัด Event นี้ ด้วยจำนวนสนามต่อฤดูกาลที่คงที (น่าจะ 20 นี่แหละ) และโควต้าเรื่องนี้ ก็คงแย่งกันไปเรื่อยๆแบบนี้แหละ

ส่วนตัวมองว่า ต่อไปอยากให้ในภูมิภาคนี้ สลับกันเป็นเจ้าภาพ ถ้าเป็นไปได้ โดยเฉพาะพวก street circuit เพราะคนไทยชอบตามกระแส พวกที่จะเข้าไปดูทุกปี มีไม่ถึง 10,000 คนหรอก(ความคิดส่วนตัวนะ) ถ้าปีเว้นปีหรือสองปีจัด ปัญหาตรงนี้จะไม่หนักมาก อย่างบ้านเราจริงๆก็อยากให้เป็นแบบ Street เพราะ motorsport ในบ้านเรามันกีฬาที่แข่งกันเอง ดูกันเอง มองหาจุดคุ้มทุนไม่เจอ ต่อให้แข่งทั้งชาติ สร้างสนาม มาตรฐานการดูแลรักษาแบบไทยๆ ถ้าไม่ใช่บริษัทที่เงินหนาและมืออาชีพจริงๆ เรียกได้ว่าสร้างรอวันพัง

แต่อย่างที่บางความคิดเห็นบอก ถนนบ้านเราให้รถธรรมดายังเรียกว่าห่วย แต่ผิวแทรคระดับ F1 เราจะหามาจากไหน?

 

โดย: runtaro IP: 202.151.6.26 14 กันยายน 2554 11:49:46 น.  

 

fas คุง มันจัดหนักเลยวุ้ย 555+

 

โดย: runtaro IP: 202.151.6.26 14 กันยายน 2554 11:54:30 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(2) ปานกลาง

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(2) ไม่แน่ใจ

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด


6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี


7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี


7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่

(2) ไม่เคย

 

โดย: PAT IP: 125.27.225.84 14 กันยายน 2554 16:15:35 น.  

 

ขอบคุณทุกๆ ท่านนะคะ ความเห็นหลากหลายดีจัง อ่านเสียเพลิน อิอิ

 

โดย: finishline 14 กันยายน 2554 17:28:41 น.  

 

fas คุง มันจัดหนักเลยวุ้ย 555+

ู^
^
^

ผมยั้งมือแล้วครับ...

 

โดย: fascinator IP: 110.169.234.50 14 กันยายน 2554 18:58:13 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน

(1) เห็นด้วย


2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด

(2) ปานกลาง


3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่

(1) เข้าร่วมแน่นอน


4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน

(2) Race Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่

(1) มีอย่างมาก ไม่ควรจัด


6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)

อยู่แห่งหนตำบลใดก็ได้ครับ

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ

(1) ชาย


7.2 อายุ

(2) 20 – 29 ปี


7.3 ระดับการศึกษา

(1) ปริญญาตรี


7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่

(2) ไม่เคย

 

โดย: W IP: 124.120.142.80 14 กันยายน 2554 21:03:03 น.  

 

ขอบคุณค่ะ คุณ W

 

โดย: finishline 14 กันยายน 2554 21:45:19 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย
2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(1) มาก
3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน
4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit
5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด
6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
เรื่องสถานที่ น่าจะเป็นรอบๆๆสนามบินสุวรรณภูมิ เพราะการดูแลรักษาไม่น่าจะยากและไม่ค่อยมีรถใหญ่วิ่งเยอะถนนไม่พังง่าย
ราคาบัตร แล้วแต่ความเหมาะสม
ระบบขนส่ง ไม่ยุ่งยากมากนักเพราะติดกับสนามบิน
สิ่งอำนวยความสะดวกแล้วแต่ความเหมาะสมครับ
7.1 เพศ
(1) ชาย
7.2 อายุ
(2) 20 – 29 ปี
7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี
7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(1) เคย (โปรดระบุสถานที่.......มาเลเซีย.................และจำนวน......1........ครั้ง)



 

โดย: classicman IP: 180.183.125.13 15 กันยายน 2554 12:41:31 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย
2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(2) ปานกลาง
3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(2) ไม่แน่ใจ
4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit
5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด
6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
- Street Circuit คิดว่าไม่ควรจัดกรุงเทพ เพราะว่า การเมืองบ้านเราไม่มั่นคง มีประท้วงและก็รัฐประหารค่อนข้างบ่อย มันเป็นวัฒนธรรมการเมืองไทยไปแล้ว ดังนั้นถ้าจัด Street circuit ที่กรุงเทพไม่น่าจะเป็นความคิดที่ดีนักมีโอกาสเสี่ยงสูงที่จะโดนช่วงประท้วงหรือว่ารัฐประหาร น่าจะไปจัดที่พัทยามากกว่า เหตผลก็คือพัทยานั้น ใกล้กับกรุงเทพมาก การเดินทางจากกรุงเทพไปพัทยา ไปได้สะดวกมาก ทั้งรถส่วนตัว รถเมลล์ หรือว่ารถตู้ อีกทั้งพัทยาเป็นเมืองลูกครึง คือมีต่างชาติอาศัยอยู่ค่อนข้างเยอะ น่าจะขายต๋วให้ต่างชาติได้เยอะอยู่
7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม
7.1 เพศ
(2) หญิง
7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี
7.3 ระดับการศึกษา
(2) ปริญญาโทหรือสูงกว่า
7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(1) เคย (โปรดระบุสถานที่..Spa -Belgium.......และจำนวน.......1.......ครั้ง)

 

โดย: simpun IP: 79.201.164.220 15 กันยายน 2554 15:35:02 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)

ผมคิดว่าจัด street circuit ที่เมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาหรือบางแสนน่าจะเหมาะสมนะครับ เพราะไม่ไกลจากสนามบินและกรุงเทพมากนัก และน่าจะช่วยเรื่องการโปรโมทเรื่องเมืองท่องเที่ยวได้ ส่วนเรื่องราคาบัตร ก็ไม่ควรจะสูงกว่า race ของเพื่อนบ้านอย่างที่มาเลเซียหรือจีน

แต่ถ้าจะจัด street circuit ในกรุงเทพ ผมไม่เห็นด้วยครับ เพราะจะทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้คนจำนวนมากและช่วงเวลาที่นานพอสมควร (แน่นอนว่าต้องมากกว่าช่วงสัปดาห์การแข่งขันแน่ๆ เพราะมาตรฐานของถนนในกรุงเทพไม่น่าจะผ่านการตรวจสอบของ FIA ได้ คงต้องมีการปรับปรุงกันอีกแน่ๆ)

ส่วนถ้าจะจัดเป็น race circuit เกรงว่าจะเป็นไปได้ยาก เพราะต้องอาศัยการลงทุนเยอะ และสนามในละแวกเพื่อนบ้านเองก็มีอยู่แล้ว กลัวว่าจะออกมาในรูปแบบเดียวกับที่ตุรกีอ่ะครับ

แต่โดยส่วนตัว คิดว่า ถ้าใช้ทีมงานจัดการแข่งขันเป็นคนไทยล้วนๆ ไม่น่าจะ work นะครับ เพราะผมเชื่อว่าความพร้อมและระบบการจัดการต่างๆยังสู้ฝรั่งไม่ได้แน่ๆ

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย


7.2 อายุ
(2) 20 – 29 ปี


7.3 ระดับการศึกษา
(2) ปริญญาโทหรือสูงกว่า


7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย

 

โดย: Thomaskung IP: 58.9.97.191 15 กันยายน 2554 15:47:20 น.  

 

ขออนุญาตเพิ่มเติมนะครับ เพิ่งนึกขึ้นได้

ถ้าจะเปลี่ยนจาก F1 เป็น MotoGP ก็น่าจะเหมาะสมนะครับ เพราะ

- ฐานแฟนๆของ MotoGP ในประเทศเองก็น่าจะมีอยู่พอสมควร และไม่น่าจะยิ่งหย่อนไปกว่าฐานแฟนๆของ F1

- เรายังไม่มีนักแข่ง F1 หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับ F1 และรถประเภทอื่นๆอย่าง GP2 หรือ GP3 เลย แต่ถ้าเป็นทางฝั่ง MotoGP เราเองก็มีนักแข่งอยู่แล้ว แถมจะเป็นการเปิดโอกาสในนักแข่งดาวรุ่งได้ลงแข่งในฐานะ Wildcard ได้ง่ายขึ้น

- การจัด MotoGP เองก็น่าจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่มากไปกว่าการจัด F1 และถ้าเราสามารถจัดเป็น street circuit ได้ ก็คงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน ถึงแม้ว่าเราอาจจะต้องจัดเตรียมสถานที่อีกพอสมควร แต่ก็น่าจะดึงดูดแฟนๆทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้านได้

 

โดย: Thomaskung IP: 58.9.97.191 15 กันยายน 2554 16:03:06 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน

(3) ไม่เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด

(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่

(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน

(1) Street Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่

(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
…………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………….…..……

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ

(1) ชาย

7.2 อายุ

(3) 30 – 49 ปี

7.3 ระดับการศึกษา

(1) ปริญญาตรี

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่

(2) ไม่เคย

 

โดย: pao IP: 115.87.96.103 15 กันยายน 2554 17:07:39 น.  

 

ขอบคุณทุกท่านมากนะคะ
มากันเรื่อยๆ เลย ดีจัง^^

 

โดย: finishline 15 กันยายน 2554 17:32:22 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(2) Race Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)

Street Circuit ไม่ค่อยได้มีการแซงกัน
แต่บางทีการมี DRS อาจจะทำให้สนามแบบ Street Circuit มีความสนุกมากขึ้น
อีกทั้งการลงทุนไม่สูงมาก
ส่วนเรื่องสถานที่ ก็ต้องใกล้กับสนามบิน
การเดินทางสะดวกสบาย ไม่กระทบกับคนส่วนมาก
ซึ่งค่อนข้างจะหายากมาก

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย


7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี


7.3 ระดับการศึกษา
(2) ปริญญาโทหรือสูงกว่า


7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย

 

โดย: nu_5060 IP: 125.27.63.191 15 กันยายน 2554 19:13:11 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(1) มาก

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)

เรื่องสถานทีไม่ขอออกความคิดเห็นเพราะยังไม่เห็นสถานที่ใดที่เหมาะสม และจะให้สร้างสนามขึ้นมาใหม่ก็ดูถ้าจะไม่มีใครอยากจะลงทุน เพราะโอกาสที่จะคืนกำไรน้อยมาก เรื่องราคาบัตรเข้าชม ถ้าราคาตามมาตราฐานแบบที่นานาประเทศใช้กันอยู่ ปีแรก ๆ อาจจะมีคนเข้ามาชมอยู่ แต่ในระยะยาวยังไม่แน่ ระบบขนส่งมวลชนดูท่าจะแย่เอามาก ๆ เพราะระบบขนส่งของเรา(ในกทม.) ยังเทียบกับประเทศอื่น ๆ ไม่ได้ ถ้าจะทำระบบขนส่งมวลชนมาเพื่อการนี้คงจะไม่ดีสักเท่าไรครับ ที่เห็น ๆ ควรจะทำอะไรที่ไม่เหมือนกับชาวบ้านเขา มันคงจะสนุกและสร้างแรงจูงใจให้นักขับและผู้ชมพยายามที่จะเข้ามาชมนะครับ แต่อะไรที่ไม่เหมือนชาวบ้านนี้คิดไม่ออกจริง ๆ

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(2) ปริญญาโทหรือสูงกว่า

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(1) เคย (โปรดระบุสถานที่สิงคโปร์และจำนวน 1 ครั้ง)

 

โดย: โก้ IP: 58.8.38.58 15 กันยายน 2554 21:15:11 น.  

 

ขอบคุณมากๆ เลยค่า ^^

 

โดย: finishline 16 กันยายน 2554 17:14:29 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(3) ไม่เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(3) ไม่เข้าร่วม

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(1) Street Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(1) มีอย่างมาก ไม่ควรจัด (เพราะจะทำให้ทั่วโลกเขารู้ว่า ประเทศเราห่วย ! ในการจัดการ)

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)
คำถามนี้ตอบง่ายมากครับ ค่าตั๋วจะแพงมาก ระบบการขนส่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆจะไม่พร้อม ดูตัวอย่างได้ เช่นงานพืชสวนโลกจัด 100 วัน ผ่านไป 50 วันแล้ว ระบบขนส่งต่างๆยังไม่พร้อม ต้องจ้างเหมารถไปเอง ห้องน้ำไม่พอ สถานที่กินก็ไม่พอ และที่สำคัญ ระเบียบวินัย ของคนไทยเข้าขั้นวิกฤติ แย่มาก ดูได้จากงาน Dtac 3G Expo ที่ผ่านมา และที่สำคัญเรื่องความปลอดภัย น่าเป็นห่วงที่สุด ถ้าให้คะแนนความปลอดภัย เต็ม 100 คะแนน ผมให้ติดลบ -100 เลยครับ

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(2) ปริญญาโทหรือสูงกว่า

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย

 

โดย: เกลียดแดง IP: 58.64.112.46 18 กันยายน 2554 9:49:35 น.  

 

ขอบคุณมากนะคะ คุณเกลียดแดง

 

โดย: finishline 18 กันยายน 2554 10:21:02 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(2) Race Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(2) มีบ้าง แต่คุ้มค่ากับการจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)

---

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(2) 20 – 29 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคย

 

โดย: Champ IP: 110.168.119.75 18 กันยายน 2554 13:13:41 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(3) ไม่เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(3) น้อย

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(3) ไม่เข้าร่วมครับ (ไม่น่าจะมีเวลา ผมทำงาน 7 วันเลย ไม่มีวันหยุด)

4. หากจัด ระหว่าง Street Circuit กับ Race Circuit อย่างไหนจะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(2) Race Circuit ครับ

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(1) มีอย่างมาก ไม่ควรจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
- ผมกลัวเรื่องการบริหารจัดการที่ไม่เป็นมืออาชีพ
- กลัวเรื่องความไร้ระเบียบของคนดูในบ้านเรา สร้างปัญหาให้ชาวต่างชาติ
- กลัวได้ไม่คุ้มเสียครับ (รัฐฯ ต้องช่วยค่าใช้ใช้จ่ายด้วยใช่หรือเปล่าครับ?)

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม
7.1 เพศชาย
7.2 อายุ 42 ปี
7.3 ระดับการศึกษา ปวส.
7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(2) ไม่เคยครับ

: )

 

โดย: หลบมุม IP: 124.122.76.196 25 กันยายน 2554 14:55:38 น.  

 

ขอบคุณมากนะคะสำหรับแบบสอบถามที่เพิ่มเติมเข้ามา^^

 

โดย: finishline 25 กันยายน 2554 17:29:40 น.  

 

1. คุณเห็นด้วยหรือไม่หากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(1) เห็นด้วย

2. หากเป็นไปได้ คุณเชื่อมั่นในศักยภาพการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของประเทศไทยระดับใด
(2) ปานกลาง

3. หากมีการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในประเทศไทย คุณจะเข้าร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่สนามหรือไม่
(1) เข้าร่วมแน่นอน

4. หากประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน คุณคิดว่าการแข่งขันแบบใดระหว่าง Street Circuit (ปิดถนนสาธารณะเป็นสนามแข่ง) กับ Race Circuit (สนามแข่งปกติ) ที่จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่ากัน
(2) Race Circuit

5. หากประเทศไทยจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันแบบ Street Circuit คุณคิดว่าจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบหรือไม่
(1) มีอย่างมาก ไม่ควรจัด

6. ความคิดเห็นเพิ่มเติมหากประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (เช่น เรื่องสถานที่ ราคาบัตรเข้าชม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฯลฯ)

---สถานที่ ต้องสร้างสนามใหม่
ราคาบัตรเข้าชม คงแพงกว่าที่ MALAYSIA
ระบบขนส่ง คงต้องสร้างเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวก คงต้องสร้างเพิ่มเติม

7. ข้อมูลส่วนตัวผู้ตอบแบบสอบถาม

7.1 เพศ
(1) ชาย

7.2 อายุ
(3) 30 – 49 ปี

7.3 ระดับการศึกษา
(1) ปริญญาตรี

7.4 คุณเคยเดินทางไปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในต่างประเทศหรือไม่
(1) เคย SINGAPORE 1 ตรั้ง


สรุปแล้วคงไม่มีโอกาสจัด เพราะต้องสร้างสนาม ระบบขนส่ง สิ่งอำนวยความสะดวกอีกมาก ใช้เงินลงทุนมาก คงไม่มีผู้ลงทุน เพราะเสี่ยงที่จะขาดทุนมาก

 

โดย: PAPA972 IP: 10.20.78.136, 182.255.13.41 27 กันยายน 2554 14:34:44 น.  

 

ขอบคุณมากค่าาาา คุณ PAPA972

 

โดย: finishline 27 กันยายน 2554 16:49:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


finishline
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 110 คน [?]




ในประเทศไทยหาข่าวฟอร์มูล่าวันอ่านได้ยากเหลือเกิ๊นนนน...เขียนเองเลยดีกว่า!

**เจ้าของบล็อกเขียนข่าวขึ้นจากการรวบรวมข้อมูลข่าวและแปลจากเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือของต่างประเทศเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ ท่านใดที่นำข้อความในบล็อกไปเผยแพร่ต่อ ขอความกรุณาให้เครดิตบล็อกด้วยนะคะ**
Friends' blogs
[Add finishline's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.