คนที่ไม่สามารถให้ความยุติธรรมแก่ศัตรูคือคนไร้คุณธรรม.... คนที่ไม่สามารถให้ความยุติธรรมแก่ตนเองคือคนโง่....
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
นาทีสุดท้าย.....Band: Etc.



เพลง-นาทีสุดท้าย (Ost. บุพเพเล่ห์รัก)
ศิลปิน- Etc. ( อีทีซี. )


วันที่เรามีรัก มีใครสักคน
ถ้ามันเป็นเพียงความรักข้างเดียวก็คงต้องเสียใจ

แต่รักเข้าแล้วไม่บอก
ไม่ยอมพูดเพียงคำเดียวและปล่อย
ปล่อยมันให้สายไป ยิ่งช้ำ..ใจ

ความในใจของฉันที่มีต่อเธอ
มันคือคำว่ารัก รักตั้งแต่วันที่พบกัน

แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์
ไม่เคยสนใจในความรู้สึก ของใจเธอเองสักครั้ง
อยากให้รู้มันไม่จริง

และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้
ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย สำหรับเรา…

ความในใจของฉันที่มีต่อเธอ
มันคือคำว่ารัก รักตั้งแต่วันที่พบกัน

แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์
ไม่เคยสนใจในความรู้สึก ของใจเธอเองสักครั้ง
อยากให้รู้มันไม่จริง

และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้
ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย สำหรับเรา…

เฝ้ารอมานานแสนนาน
วันที่กล้าจะบอกเธอไป
พูดมาจากใจของฉัน ว่าฉันรักเธอ

และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้
ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
นาทีสุดท้าย คงไม่สาย สำหรับเรา


-------------------------------------------------


Rock




***สำหรับท่านที่ไม่ทราบ มาถึงก็อย่าลืมปิดเพลงคุณเคนนี่ จี
(ปุ่มสีเขียว)ที่อยู่ตรงช่องโปรไฟล์ก่อน แล้วคลิกที่ปุ่มเพลย์ตามเวอร์ชั่นต่างๆของเพลงที่เลือก ขอให้มีความสุขกับเสียงเพลงนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมค่ะ
Everythings gonna be all right....
วันที่ 24/03/2551 เวลา19.45น.

















Create Date : 24 มีนาคม 2551
Last Update : 5 กันยายน 2551 19:18:42 น. 0 comments
Counter : 133 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Everythings gonna be all right
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Everythings gonna be all right's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.