คนที่ไม่สามารถให้ความยุติธรรมแก่ศัตรูคือคนไร้คุณธรรม.... คนที่ไม่สามารถให้ความยุติธรรมแก่ตนเองคือคนโง่....
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
วันที่เธอไม่อยู่.....Band: Yai-Monotone

เพลง-วันที่เธอไม่อยู่
ศิลปิน-ใหญ่ โมโนโทน


แล้ววันนี้ก็เป็นอะไรที่ฉันรู้สึกกับสายตา
เวลาที่มองผู้หญิงที่ผ่านไปผ่านมา ผ่านไปผ่านมา
พวกที่ทำให้ใจฉันเต้นแรง จะมองทางนู้นก็ดูดี
จะมองทางนี้ก็มีแต่ความหวือหวา
โอ้ว... เพราะอะไร เพราะอะไร

แต่ว่าทำไม ก็เป็นเพราะใคร ฉันถามตัวเองว่าเพราะอะไร
ก็อาจจะใช่ ก็อาจจะคล้ายกับความรู้สึกที่คุ้นเคย แต่ฉันรู้สึกไม่คุ้นเลย
โอ้ว... อยากจะหาคำตอบ

วันนี้ฉันเป็นอะไร มองใครๆ ก็สวยไปหมดเลย
หันซ้ายหันขวามันไม่คุ้นเคย คงเพราะว่าเธอไม่อยู่

เมื่อมีเธออยู่ข้างๆ ความรู้สึกของฉันที่มีต่อเพศตรงข้าม
ก็ทั้งผู้หญิง แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน
และสิ่งที่อยากจะให้เธอนั้นได้เข้าใจ
ว่าเธอนั้นเติมเต็มในสิ่งที่ฉันนั้นขาดหายไป
เติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไป โอ้ว... โห้ว...

เมื่อมีเธออยู่ในใจ และไม่ว่าผู้หญิงคนไหน
ที่ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาแล้วไง
ก็แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน
เธอก็รู้ว่าเรานั้นรักกัน และฉันนั้นคงจะไม่เปลี่ยนไป

วันนี้ฉันเป็นอะไร มองใครๆ ก็สวยไปหมดเลย
หันซ้ายหันขวามันไม่เหมือนเคย คงเพราะว่าเธอไม่อยู่

แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฉันรู้สึกว่าสายตา
เวลาที่มองผู้หญิงที่ผ่านไปผ่านมา ผ่านไปผ่านมา
พวกที่ทำให้ใจฉันเต้นแรง จะมองทางนู้นก็ดูดี
จะมองทางนี้ก็มีแต่ความหวือหวา
โอ้ว... เพราะอะไร เพราะอะไร

เมื่อมีเธออยู่ในใจ และไม่ว่าผู้หญิงคนไหน
จะผ่านมาผ่านไป ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาแล้วไง
ก็แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน
เธอก็รู้ว่าเรานั้นรักกัน และฉันนั้นคงจะมีแต่
เธออยู่ในใจ และไม่ว่าผู้หญิงคนไหน
ที่ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาแล้วไง
ก็แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน
เธอก็รู้ว่าเรานั้นรักกัน และฉันนั้นคงจะไม่เปลี่ยนไป

ก็แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน

เมื่อมีเธออยู่ในใจ และไม่ว่าผู้หญิงคนไหน
จะผ่านมาผ่านไป ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาแล้วไง
ก็แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน
เธอก็รู้ว่าเรานั้นรัก และฉันนั้นคงจะมีแต่
เธออยู่ในใจ และไม่ว่าผู้หญิงคนไหน
ที่ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาผ่านไป ผ่านมาแล้วไง
ก็แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ไม่ใช่เจ้าหญิงของฉัน
เธอก็รู้ว่าเรานั้นรักกัน และฉันนั้นคงจะไม่เปลี่ยนไป


------------------------------------------------



Jazz


Pop


***สำหรับท่านที่ไม่ทราบ มาถึงก็อย่าลืมปิดเพลงคุณเคนนี่ จี
(ปุ่มสีเขียว)ที่อยู่ตรงช่องโปรไฟล์ก่อน แล้วคลิกที่ปุ่มเพลย์ตามเวอร์ชั่นต่างๆของเพลงที่เลือก ขอให้มีความสุขกับเสียงเพลงนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมค่ะ
Everythings gonna be all right....
วันที่ 24/03/2551 เวลา20.26น.















Create Date : 22 มีนาคม 2551
Last Update : 9 กันยายน 2551 19:54:36 น. 0 comments
Counter : 169 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Everythings gonna be all right
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Everythings gonna be all right's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.