Life is not about how you weather the storm, it's about learning to dance in the rain

<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 มิถุนายน 2552
 

ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล (บทเพลงประทับใจ)

เอาพื้นที่ตรงนี้มาเก็บเนื้อเพลงบางเพลงที่ชอบไว้หน่อย....
คุณคิ้ม เค้ามีเพลงที่ฟังแล้วโดนอยู่หลายเพลง บังเอิญช่วงนี้ชอบเพลงนี้
หวั่นไหว หวั่นไหว ความรัก คิดขึ้นมาทีไร หัวใจมันควบคุมไม่ได้ทุกที.....


ยิ่งใกล้...ยิ่งไกล

ใกล้กันแค่นี้ ใกล้กันแค่นิดเดียว
แต่ไม่รู้ทำไมเหมือนฉันยังคงโดดเดี่ยวเดียวดาย
เอื้อมมือเท่าไหร่ ยิ่งคว้าเท่าไหร่ ยิ่งเหมือนยิ่งไกลออกไป
ไม่รู้ทำไม และไม่เคยเข้าใจ

คืบเดียวเท่านั้น แต่มันดูแสนไกล
อยู่ตรงนี้ข้างๆกัน ฉันยังรู้สึกไม่มีใคร
เงียบเหงาเหลือเกิน อ้างว้างเหมือนคนที่หัวใจมันสลาย
อยู่ใกล้เพียงใด เหมือนกับไม่มีเธอ

อย่าทำร้ายฉัน ด้วยการหันหลังไม่พูดไม่จา
ยิ่งเธอเฉย เธอทำเย็นชา ฉันยิ่งปวดใจ
ต้องการแก้แค้นกัน ด้วยการทรมานจนตาย
ฉันยอม ถ้าเธอไม่รัก บอกกับฉันคำเดียวก็พอ
บอกกับฉันตรงๆ ว่าเธอไม่รัก คำเดียวก็พอ

อดีตของฉันที่เธอยังฝังใจ อยากให้รู้ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเช่นนี้
หากฉันย้อนวันเวลา ลบอดีตได้ก็คงจะดี
แค่ขอได้มี เธอที่เหมือนคนเดิม

อย่าทำร้ายฉัน ด้วยการหันหลังไม่พูดไม่จา
ยิ่งเธอเฉย เธอทำเย็นชา ฉันยิ่งปวดใจ
ต้องการแก้แค้นกัน ด้วยการทรมานจนตาย
ฉันยอม ถ้าเธอไม่รัก บอกกับฉันคำเดียวก็พอ
บอกกับฉันตรงๆ ว่าเธอไม่รัก คำเดียวเท่านั้น
เธอไม่รักคำเดียวก็พอ…




 

Create Date : 29 มิถุนายน 2552
0 comments
Last Update : 29 มิถุนายน 2552 17:21:11 น.
Counter : 1865 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

jodai
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add jodai's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com