มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
29 มีนาคม 2554
My friend
:: My best friend ::

ฉันเคยมีเพื่อนมากมาย แต่เมื่อเรียนจบพวกเราก็ต้องจากกันไป
แต่ก็ไม่ได้ทำให้คำว่าเพื่อนของฉันจบลงตามไปด้วย

ตอนนี้ฉันกำลังเรียนมหาวิทยาลัย ตอนที่ฉันมาเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ
ฉันเคยคิดว่า ฉันจะมีเพื่อนหรือเปล่านะ
เพื่อนแท้ยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งหายากซะด้วย เพื่อนแบบปกติมันก็หาไม่ยากหลอก
แต่ฉันอยากได้เพื่อนแท้ เฮอ !!

ฉันเลือกที่จะมาเรียนที่ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
เพราะฉันอยากที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ และหวังว่าจะได้พบเพื่อนใหม่ๆ
มาม๊าของฉัน เป็นห่วงฉันมาก เพราะว่ามันอยู่ไกลจากบ้านของฉันมาก
แต่ตอนนี้ท่านก็หายห่วงแล้ว เพราะท่านรู้ว่าฉันมีเพื่อนที่ดีและเป็นห่วงฉัน

************


ฉันได้เจอเพื่อนของฉันคนแรกในวันสอบสัมภาษณ์
แต่ไม่รู้ว่าเธอจะจำฉันได้หรือเปล่า
เธอคนนั้นมีชื่อว่า ปลายฝน เธอเป็นเพื่อนคนแรกที่ฉันมี
และหลังจากนั้นมาฉันก็มีเพื่อนอีกมากมาย
แต่ทุกคนกHเป็นแค่เพื่อนเที่ยว ไม่ใช่เพื่อนแท้ที่ฉันต้องการ

ตอนนี้ฉันอยู่ ปี 3 แล้วค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่สามคนค่ะ
ฉันรู้จักพวกเขาตั้งแต่ ปี 1 แต่ฉันไม่รู้ว่าเรามาสนิทกันตอนไหน
จนตอนนี้เราไปไหมมาไหนด้วยกันตลอด
เพื่อนอีกคนของฉันชื่อว่า เปรียว ค่ะ และเพื่อนคนสุดท้ายชื่อว่า น้ำตาล
ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจะรู้สึกเหมือนฉันไหม
แต่สำหรับฉัน พวกเขาคือเพื่อนแท้ที่หายากสำหรับฉันค่ะ

ตอนนี้พวกเธอหนีฉันไปฝึกงานกันแล้ว ฉันกะรู้สึกเหงานิดหน่อยนะค่ะ
แต่พวกเธอก็สามารถทำให้ฉันหายเหงาได้เสมอเลยค่ะ
ถึงตัวเราไกลกันแต่ความเป็นเพื่อนของเราไม่เคยห่างกันเลยค่ะ
พวกเราออนเอ็มเปิดกล้องคุยกันทุกวัน

นี่ละค่ะเพื่อนของฉันเวลาร้องไห้เราก็ร้องไปด้วยกัน
เวลาเรามีความสุขเราก็หัวเราะไปด้วยกันเสมอ
ฉันรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้เจอกับพวกเขา (เพื่อนที่แสดดีของฉัน)

:: ปล. ฉันรักพวกแกนะเว้ยยยย ::

:: ครั้งหน้าฉันจะมาเล่าความแสบแบบสุดๆของเพื่อนสาวให้ฟังนะค่ะ




MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



Create Date : 29 มีนาคม 2554
Last Update : 29 มีนาคม 2554 3:03:18 น.
Counter : 170 Pageviews.

5 comments
  
ว๊ายยยย มาบอกรักเค้าแบบนี้เค้าก็เขินสิ

อิอิ ไอ เลิฟ ยู ทู

จุ๊บๆ
โดย: หมื่นทิวาพันราตรี วันที่: 30 มีนาคม 2554 เวลา:1:04:36 น.
  
อิอิ กรักจิงๆ อ่ะ
ไม่รักเพื่อนแล้วจะไปรักใครจิงป่ะ
โดย: อีวาแห่งสวนเอเดน วันที่: 30 มีนาคม 2554 เวลา:1:55:25 น.
  
รักหมี โอ๊ะ!!
โดย: หมื่นทิวาพันราตรี วันที่: 30 มีนาคม 2554 เวลา:21:04:57 น.
  
555 หมีไหน
ไม่มี๊ ไม่มี เค้ามีแต่เพื่อนนนน
โดย: อีวาแห่งสวนเอเดน วันที่: 31 มีนาคม 2554 เวลา:3:29:41 น.
  
คนชื่อปลายฝนเปนจะน่ารักน่ะค่ะ

กร๊ากกกกๆๆๆ

ต้องสวยมากแน่ๆเลย

อยากขอลายเซ็นต์เค้าจัง
โดย: ดร.เรนนี่ วันที่: 18 เมษายน 2554 เวลา:10:28:23 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อีวาแห่งสวนเอเดน
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



MY VIP Friend