ETS [Eark TouHou Support]
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Introduction

東方香霖堂 (touhoukourindou)Curiosities of Lotus Asia






โทวโฮว โควรินโดว ~ ของแปลกแห่งสโรช*เอเชีย

東方香霖堂 (touhoukourindou) ~ Curiosities of Lotus Asia
คือ ตอนของเนื้อเรื่องโทวโฮวที่ถูกเติมเต็มให้กับช่วงเวลาที่ขาดหาย*

แต่งโดย : ZUN
ภาพประกอบโดย : Genji Asai

แต่ละตอนยาวประมาณสี่หน้า ; โดยมีแผ่นหนึ่งจะถูกตกแต่งด้วยงานศิลปะแบบเต็มหน้ากระดาษ , หรือประมาณสามส่วนเป็นข้อความ (หนึ่งส่วนเป็นงานศิลปะ) . เมื่อตอนของ Colorful PUREGIRL , แต่ละเรื่องใช้เวลาโดยประมาณสองเดือนจึงจะเสร็จสิ้น . เนื้อเรื่องจะถูกลงต่อกันเป็นตอนๆในแมกาซีน , เวลานี้*ถูกลงอยู่ในแมกาซีน Dengeki Moeoh


เป็นเนื้อเรื่องที่ถูกเขียนจากมุมมองของ รินโนะสุเกะ โมริชิกะ,
ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของร้านโควรินโดว , ร้านขายของกระจุกกระจิกเล็กน้อย.
โดยปกติแล้ว เขาเป็นพวกที่ถูกรู้จักดีในหมู่ลูกค้าในร้าน ,
โดยเฉพาะ เรย์มุ ฮาคุเรย์ และ มาริสะ คิริซาเมะ.


Tips by Eark :

*
(อ่านว่าสาโรช แปลว่า ดอกบัว)

*
(ช่วงเวลาที่ขาดหายคือช่วงเวลาที่ไม่ใช่เนื้อเรื่องในเกม)

*
(เวลานี้ในที่นี้คือช่วงประมาณ 2006 เพราะผมพยายามแปลให้ตรงกับช่วงเวลาในหนังสือพอดี)


Create Date : 13 ตุลาคม 2551
Last Update : 13 ตุลาคม 2551 18:45:39 น. 0 comments
Counter : 494 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

EarkToHo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอกราบขอบคุณท่าน Sabre ที่แบ่งข้อมูลหลายๆส่วนในที่นี้ให้กับบลอคของผม
ขอขอบคุณ กร ที่ช่วยบอกข้อมูลข่าวสารต่างๆให้ทราบโดยเสมอ
ขอขอบคุณเหล่าบุคคลในบูธ c3TouHou ที่ช่วยลดราคาให้ในเวลาทีเงินผมไม่พอ
ขอขอบคุณเจ๊ยิ้มที่ช่วยวาดภาพรวมถึง 20 ตัวพร้อมลายเซ็นลงในสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่ไซโค (เอลี่มั๊ง?) ที่ล่อลวงผมไปเสียเงินเล่นในบูธ
ขอขอบคุณเจ๊ฝิ่นที่ช่วยวาดยูกะ+มุกิ๊ว พร้อมลายเซ็นลงสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่แว่น ที่ช่วยด้านจนผมต้องเสียตังค์ -*-"
ขอขอบคุณ Negi ที่ช่วยแบ่งลูกอมดันมาคุให้ผมกินทั้งที่แพงแสนแพง
ขอขอบคุณท่าน Yunari ที่ชวนผมคุย =w=''
ขอขอบคุณท่านพี่ DSI ที่ช่วยเดินกับผม
ขอขอบคุณท่านประธาน Rena ที่คุยเล่นกับผมใน MSN
ขอขอบคุณท่าน AUM ท่านคอยซ้อมผมใน 10.5 ผ่านฮามาจิ
ขอขอบคุณท่าน Nozomu PoonNoob ที่ช่วยแกล้งผมจนผมไม่ได้ทำการบ้านในเกือบทุกๆเวลา
สุดท้าย ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่าน Blog นี้ -w-/
Friends' blogs
[Add EarkToHo's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.