ETS [Eark TouHou Support]
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Retrospective 53mins.rar [Artist By ZUN]

อัลบั้มนี้ถือเป็นอัลบั้มหนึ่งของท่านซุน ..
นับว่าเป็นเพลงคลาสสิคโทวโฮว อีกอัลบั้มหนึ่งที่ไพเราะมากทีเดียวเชียวล่ะ!
เนื่องจากโทวโฮวมีมานาน ดังนั้นเพลงอาจเก่านิดหน่อยนะครับ
แต่ขอให้ลองฟังดู (แอบบอสฟังขณะทำงานก็ได้) .

เพลงคลาสสิคนั้น ถึงแม้บางเพลงอาจไม่เข้าหูคุณในตอนแรก
แต่ท่อนหลังๆอาจเริ่มเข้าหูคุณก็เป็นได้
หรือแม้บางเพลงคุณไม่ชอบ
แต่เพลงอื่นในอัลบั้มอาจเป็นสไตล์คุณก็เป็นได้

ดังนั้น เชื่อผมเถอะว่าเพลงของโทวโฮวล้วนเป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์ในตัว

ส่วนประโยชน์จากเพลงคลาสสิค เดี๋ยวผมจะเอามาใส่ให้อ่านภายหลัง

Artist - ZUN
Album - Retrospective 53 minutes
Music Style - Classic

List
1. 01 - ヒロシゲ36号 ~ Neo Super-Express
2. 02 - 53ミニッツの青い海
3. 03 - 竹取飛翔 ~ Lunatic Princess
( one of the most Popular Music )
4. 04 - 彼岸帰航 ~ Riverside View
5. 05 - 青木ヶ原の伝説
6. 06 - お宇佐さまの素い幡
7. 07 - 月まで届け不死の煙
( TouHou 8 : Extra Boss : Mokou )
8. 08 - レトロスペクティブ京都
9. 09 - ラクトガール ~ 少女密室
10. 10 - 千年幻想郷 ~ History of the Moon
11. 11 - 最も澄みわたる空と海

Download Here
:
//www.doujinstyle.com/touhou/zunretrospective53minutes.php
คำเตือน : โหลดได้ทีละไฟล์เท่านั้น


Create Date : 08 กันยายน 2551
Last Update : 3 ตุลาคม 2551 19:52:03 น. 0 comments
Counter : 399 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

EarkToHo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอกราบขอบคุณท่าน Sabre ที่แบ่งข้อมูลหลายๆส่วนในที่นี้ให้กับบลอคของผม
ขอขอบคุณ กร ที่ช่วยบอกข้อมูลข่าวสารต่างๆให้ทราบโดยเสมอ
ขอขอบคุณเหล่าบุคคลในบูธ c3TouHou ที่ช่วยลดราคาให้ในเวลาทีเงินผมไม่พอ
ขอขอบคุณเจ๊ยิ้มที่ช่วยวาดภาพรวมถึง 20 ตัวพร้อมลายเซ็นลงในสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่ไซโค (เอลี่มั๊ง?) ที่ล่อลวงผมไปเสียเงินเล่นในบูธ
ขอขอบคุณเจ๊ฝิ่นที่ช่วยวาดยูกะ+มุกิ๊ว พร้อมลายเซ็นลงสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่แว่น ที่ช่วยด้านจนผมต้องเสียตังค์ -*-"
ขอขอบคุณ Negi ที่ช่วยแบ่งลูกอมดันมาคุให้ผมกินทั้งที่แพงแสนแพง
ขอขอบคุณท่าน Yunari ที่ชวนผมคุย =w=''
ขอขอบคุณท่านพี่ DSI ที่ช่วยเดินกับผม
ขอขอบคุณท่านประธาน Rena ที่คุยเล่นกับผมใน MSN
ขอขอบคุณท่าน AUM ท่านคอยซ้อมผมใน 10.5 ผ่านฮามาจิ
ขอขอบคุณท่าน Nozomu PoonNoob ที่ช่วยแกล้งผมจนผมไม่ได้ทำการบ้านในเกือบทุกๆเวลา
สุดท้าย ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่าน Blog นี้ -w-/
Friends' blogs
[Add EarkToHo's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.