ETS [Eark TouHou Support]
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
1 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

ประวัติท่าน ZUN

บทความบูชาเทพ ZUN





ตามที่รู้ๆกันอยู่แล้ว ว่าท่าซุน คือผู้สร้างเกมโทวโฮว (ตะวันออก) ซึ่งเป็นเกมที่โด่งดัง มากถึงมากที่สุด และถูกนำไปเป็นโดวจินหลากหลายเรื่อง แม้กระทั่งถูกนำไปแต่งฟิคเช่นกัน (เรื่องนี้ท่านซุนอาจคะเนเอาไว้แล้ว เนื่อจากผลิตตัวละครสาวๆออกมานับสิบๆตัว คงจะเผื่อไว้ในโอกาสนี้ก็เป็นได้)
และท่านซุนก็สร้างประเทศญี่ปุ่นให้โด่งดังในด้านศิลปะ วัฒนธรรม
เกมที่ท่านซุนสร้างขึ้นมานั้นก็นับว่าให้ประโยชน์ได้พอสมควรเลย (ได้ในเรื่องประสาทสัมผัส แต่ว่าแลกกับการเสียสายตานิดหน่อย)

หากว่าไม่มีท่านซุน เราก็คงไม่มีโทวโฮวให้เล่น และเกมชูตติ้งต่างๆอาจไม่ถูกพัฒนาต่อ
ผมกล้าพูดได้เลยว่า ท่านซุนมีผลกระทบต่อวงการเกมขนาดใหญ่เลยทีเดียว

เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของข้อมูล
และเพื่อให้ทุกๆท่านได้รู้จักบล็อกโทวโฮววิกิไทย (TouHou Wiki Thai)ผมจึงต้องขอให้ผู้อ่านไปติดตามอ่านประวัติของท่านซุน ในบล็อกของท่านเซเบอร์ด้านล่างนี้

//sabre.exteen.com/20080125/zun




 

Create Date : 01 กันยายน 2551
0 comments
Last Update : 5 กันยายน 2551 22:51:30 น.
Counter : 1210 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


EarkToHo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอกราบขอบคุณท่าน Sabre ที่แบ่งข้อมูลหลายๆส่วนในที่นี้ให้กับบลอคของผม
ขอขอบคุณ กร ที่ช่วยบอกข้อมูลข่าวสารต่างๆให้ทราบโดยเสมอ
ขอขอบคุณเหล่าบุคคลในบูธ c3TouHou ที่ช่วยลดราคาให้ในเวลาทีเงินผมไม่พอ
ขอขอบคุณเจ๊ยิ้มที่ช่วยวาดภาพรวมถึง 20 ตัวพร้อมลายเซ็นลงในสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่ไซโค (เอลี่มั๊ง?) ที่ล่อลวงผมไปเสียเงินเล่นในบูธ
ขอขอบคุณเจ๊ฝิ่นที่ช่วยวาดยูกะ+มุกิ๊ว พร้อมลายเซ็นลงสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่แว่น ที่ช่วยด้านจนผมต้องเสียตังค์ -*-"
ขอขอบคุณ Negi ที่ช่วยแบ่งลูกอมดันมาคุให้ผมกินทั้งที่แพงแสนแพง
ขอขอบคุณท่าน Yunari ที่ชวนผมคุย =w=''
ขอขอบคุณท่านพี่ DSI ที่ช่วยเดินกับผม
ขอขอบคุณท่านประธาน Rena ที่คุยเล่นกับผมใน MSN
ขอขอบคุณท่าน AUM ท่านคอยซ้อมผมใน 10.5 ผ่านฮามาจิ
ขอขอบคุณท่าน Nozomu PoonNoob ที่ช่วยแกล้งผมจนผมไม่ได้ทำการบ้านในเกือบทุกๆเวลา
สุดท้าย ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่าน Blog นี้ -w-/
Friends' blogs
[Add EarkToHo's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.