กันยายน 2551

 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
3 กันยายน 2551
เอ้า! ชน
ตอนนี้เรื่องไหนมันจะดังไปกว่า พันธมิตร-นปช.ซัดกัน


เราขอยกมือให้พันธมิตรฯ ถ้าหากใครถามว่าจะเข้าข้างไหน?
เราไม่ได้พิมพ์ผิด "จะเข้าข้างไหน?"
เราใช้บรรทัดฐาน ที่เรียกว่า อัตตา ทำให้เราตัดสินใจเชื่อ ในสิ่งที่คนที่เราเชื่อพูด



เราเข้าข้างนะ เราไม่ได้รู้เหตุผลอะไรมากมายหรอก
เราแค่ไม่อยากอยู่ข้างคนที่เราเห็นอยู่ว่าทำร้ายประเทศ
เราแค่เหนื่อยที่จะสู้เอง เราและเพื่อนๆในม.ก็คงคิดเหมือนกันหมด





พันธมิตร ปะทะ นรกป่วนชาติ ใครผิด?
ประเด็นร้อน คำตอบที่ถูกคือผิดทั้งคู่ ไม่มีคนผิดมากผิดน้อย
แต่นอกจากคนกลุ่มนี้อาจมีคนเบื้องหลังอีก
เรียกว่าผิดกันทั้งประเทศ


เราเปิด manager ก็เอารูปที่ทำให้ตัวเองถูกมาลง
เราเปิดช่องอื่น ก็เอาข่าวคนตายในเหตุปะทะมาลง
บางทีเราเองก็คิดว่า เราเบาปัญญาไปแล้วหรือ
ตัดสินใจเลือกข้างไม่ได้ซักที



พ่อแม่เรายังเป็นห่วง
แต่จิตวิญญาณก็ยังพลุกพล่าน
มันสับสน ใครชั่ว ใครเลว ใครดี รู้อยู่แต่ก็แค่ "อยากเคียงข้างประชาชน"







"ประชาชนคือเจ้าของประเทศ เกษตรศาสตร์คือภาษีของประชาชน"??





ปล. ถ้าเราเป็นวีรสตรีแล้วตาย จะทำยังไงดี?
ปล. ทะเลาะกัน มันน่าจะเป็นเรื่องของเด็ก

ขอร้องไห้ให้กับประเทศที่น่าสงสารนี้



Create Date : 03 กันยายน 2551
Last Update : 3 กันยายน 2551 18:41:38 น.
Counter : 573 Pageviews.

1 comments
  
ว้าวๆจิมหรือนี่

ไม่แปลกหรอกพี่ส้ม ที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่ข้างไหน เพราะนิก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าไม่สนใจ เหตุผลก็คงเหมือนของพี่ส้ม

เรื่องบางเรื่องมันอยู่ที่มุมมอง ดีชั่วน่ะเราเป็นคนตัดสินทั้งนั้น ไม่มีถูกหรือผิด ต่างฝ่ายก็อาจจะคิดว่าตนทำถูกแล้ว

แต่เรื่องนี้มันเรื่องใหญ่ เรื่องมุมมองอาจใช้ไม่ได้ผล
เฮ้อ
สงสารประเทศไทย

และนิก็เหมือนพี่ส้ม "อยากเคียงข้างประชาชน"

ป.ล.1. พี่ส้มรู้ไหม ตอนนี้ป้าอังฟิตหนัก "ถ้าเธอหลับ ชั้นจะตบเธอ เพื่อประเทศชาติ !!" ป้าแกพูดทำนองนี้ทุกคาบ ฮ่าๆ
ป.ล.2 ครูจินดาด้วย แกจริงจังมากเลย ถึงขั้นพูดเรื่องนี้ให้ฟังทั้งคาบ ซึมซับเลนคร้าบ

เพื่อประเทศชาติ !!
โดย: life (บุยบุย ) วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:19:50:23 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Would you tell me the truth?
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]