สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
อยากให้เป็นคนสุดท้ายของชีวิต

ถึงคนที่เคยรัก




ถึงใหม่
ยังรู้สึกดีๆกับใหม่เหมือนเดิม
แต่อย่างใหม่เคยบอกเพื่อนกันตลอดไปดีที่สุดแล้ว
ขอโทษที่ดึงใหม่มายุ่งเกี่ยวกับความรักที่งี่เง่าคราวนั้น
เราไม่ควรจะเปลี่ยนคำว่าชอบเป็นรักตั้งแต่ต้น
เรามันแย่จริงๆ ยังอยากไปวัดโพธิ์กับใหม่เหมือนเดิม
อย่างน้อยก็ในฐานะ"คนที่เคยคิดถึงและหวั่นไหว"ต่อกัน


ถึงนิว
เราเจอรักแรกพบก็เพราะนิว
ตอนนี้ก็ยังรัก แต่มันแค่เป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้
นิวมีสอง เรามียุ สำคัญกว่าคือเราไม่ได้มีกันและกัน
18 กันยายน 2551 17.38น. ใจเต้นแบบนี้ไม่เคยเป็นกับใคร
ตอนฝึกงานหาดวนกร ถ้าเราบอกไปตรงๆนิวจะรับได้มั้ย
แล้วตอนนี้เราจะเป็นอะไรกัน เราไม่รู้นะ แต่เราว่านิวรู้เราคิดยังไง
ขอโทษที่ไปวุ่นวายในคืนนั้น
ขอบคุณสำหรับ "จีบไม่ได้ เราไม่อยากให้ความหวังใคร"
เราเจ็บปวดทุกครั้งที่ต้องแสดงออกไปว่าไม่รักนิว เจ็บจริงๆ


ถึงพี่สาว
รักแบบคนรักครั้งแรกของชีวิต และจะดูแลจนวันสุดท้ายของชีวิต
พี่น่ารัก อ่อนหวาน มีความเป็นผู้หญิงสูงมาก
ไม่เคยตั้งสเป็กคนรัก แต่เจอคนนี้ยิ่งใกล้ยิ่งมีความสุข
คนแรกที่ทำเราแอบรัก และอกหัก
จำวันที่เราขอเป็นพี่ได้มั้ย เราจำมันได้ดีเลยหล่ะ
พี่ซักถุงเท้า เรานั่งบนซิงก์ เราคุยกันสองคน สุขมากๆ
เราชอบเวลาที่พี่ไปนอนเตียงเรา ถึงจะทำให้เราไม่กล้าหลับทั้งคืนก็เหอะ
แอบรักพี่อยู่ตั้งนานเหมือนกันนะเนี่ย
I fall in love her voice!!




ถึงคนที่รัก
เราเขียนไว้ท้ายสุด เพราะอยากให้เป็นคนสุดท้ายของชีวิต
ตอนนี้เราเป็นแฟนยุ เราอยากเป็นคนรักนะ
เราชอบคำว่าคนรัก เพราะดูอิสระ แต่สื่ออารมณ์ของคนสองคนได้มากกว่า
ไม่รู้เหมือนกัน เรารักยุมาก ยุก็คงรักเราไม่ต่างกัน
เราเป็นห่วงอะ ยุไม่ได้ตรงสเป๊กนะ
แต่ไม่รู้เหมือนกัน รักก็คือรัก ใครจะอธิบายได้ทำไมต้องรัก
เราเชื่อในพระเจ้า ถ้ายุคือคนรัก เราก็คงจะรักยุจนวันสุดท้ายของชีวิต


คนที่เราเคยรัก เราก็ยังจะรัก แต่ในฐานะเพื่อน พี่ น้อง กันตลอดไป



Create Date : 03 สิงหาคม 2552
Last Update : 8 สิงหาคม 2552 9:43:34 น.
Counter : 695 Pageviews.

4 comments
  
when you are alone
sometime, when your heart break
who is the curer for you...
you always, in some moment of your
life.. stay alone and feeling lonely even
peoples are around you; friend, family even lover
but deep in your heart you still felt like something in your life
is gone, you scream for help, for love and for many thing that you want
but...saden that their is no one there for you, why don't you go to "GOD"
ask he for help believe me you will find the ways out and be ready for miracal
to happen into your life as it does happen to me
โดย: da IP: 124.120.17.84 วันที่: 3 สิงหาคม 2552 เวลา:23:44:40 น.
  
ดูไฮโซ โอ้โหหห ความรัก 555

กุก็ช้ำต่อไป เพราะไม่ชอบเสี่ยง
โดย: ฟ อ เ ร ส ต์ ชี่ IP: 158.108.92.27 วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:10:37:42 น.
  
ใครก็ว่าเจ็บกับความรักต้องให้เวลามันรักษาเยียวยากันไป
แต่เราว่ายิ่งเจ็บเพราะรัก ยิ่งต้องหารักใส่ตัว

ถึงรักครั้งใหม่จะไม่ยียวยาอาการรักคั่งค้างได้ในทันที
แต่มันก็พอจะทำให้อาการปวดแปล๊บๆมันบรรเทาลงได้บ้าง

ผมเลือกที่จะรัก พร้อมรับตวามเสี่ยงแบบสุดกำลัง
โดย: zomc (ESzoM ) วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:4:59:29 น.
  
เคยคิดว่าเลิกไป ก็คงทำใจได้้
คิดถูกที่ว่าทำใจจากเรื่องของเราได้
แต่คิดผิดตรงที่จะรักใครได้มากกว่าเธอ
เข้าใจดี แต่ไม่รู้ทำไมต้องทำร้ายคนอื่นเพราะคำว่ารักอีก

ฉันรักเธอ รักเธอคนเดียว คุณตัววาย
โดย: ลืมตัว IP: 158.108.230.245 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:53:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Would you tell me the truth?
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]