มกราคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
31 มกราคม 2552
ต่างมุม~~
พอจะเริ่มต้นกับรักใหม่
ก็กลายเป็นอย่างเดิมทุกครั้งเลย
ปวดใจ แต่ก็สุขใจไปพร้อมกัน




เราบอกรักเค้าครั้งแรกผ่านโทรศัพท์
ตอนเราฝึกงาน เค้างงมาก คิดว่าเราคงจะแกล้งอีก
ยอมรับว่าตอนนั้นก็คิดอยู่ลึกๆในเมื่อตัวเองรักนิวจะไปบอกรักเค้าทำไม
เราก็เอาเสื้อมาเขียนเล่นมากมายเลย
"รักใหม่" "love mai"

หลังจากเราฝึกงานเสร็จ
ก่อนไปเราก็โทรหา เพื่ออะไรไม่รู้
สั่งเสียไว้ซะเยอะเลย คงกลัวตายมั้ง




หลายครั้งที่เค้าทำดีกับเรา
แต่เรากลับเอาแต่พูดเรื่องคนอื่น
ครั้งหนึ่งที่เราแกล้งเมา ตอนเลี้ยงน้องสาขา
แล้วโทรหาเค้า เพื่อแค่ดูว่าเค้าเป็นห่วงรึปล่าว
ครั้งหนึ่งที่เราพูดว่าเราไม่ได้กินเหล้า
แต่สุดท้ายเค้าก็ไล่เบี้ยจนจับได้ว่ากินเบียร์ไปแก้วนึง





"อ๋อใช่ซี่ เราไม่ใช่คนนั้นนิ"
อยากได้ยินอีกครั้ง อีกหลายๆครั้งยิ่งดี




เราไม่อยากให้เป็นอย่างนี้เลย
ถ้าเพียงแต่เราพูดดีๆบ้าง
ถ้าเพียงแค่เราทำดีๆบ้าง
ถ้าเพียงแค่เราใส่ใจบ้าง
ถ้าเพียงวันนั้นฟังเสียงของหัวใจซักครั้ง
คงไม่เป็นอย่างนี้





ต่างมุม - Boyd Kosiyabong





ขอยืมมาใช้หน่อยนะแปงแปง...

ฉันไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรในความสัมพันธ์ของเรา...
อยากให้เราเหมือนเก้าอี้เก่าๆสองตัว เก้าอี้คนละแบบ คนละสไตล์
แต่เอามาตั้งวางคู่กันก็เข้ากันได้ มีโต๊ะกลางเล็กๆสักตัว ไว้วางหนังสือ ขนมหรือเครื่องดื่มที่เราชอบ แล้วเราก็นั่งคุยกันไป ไม่ต้องรัก ไม่ต้องอะไรกันมากมายก็ได้ แค่ปรารถนาดีต่อกัน แล้วก็คุยกันอย่างนี้เรื่อยไป...
(จากหน้า173 หนังสือเรื่อง รักแรกอ่าน ของ 'ปราย พันแสง)



ปล.เค้ารักเด็ก แต่เรารักเค้า
เรากับเค้ายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่เราก็ยังคิดกับเค้าเกินเพื่อนต่อไป



Create Date : 31 มกราคม 2552
Last Update : 3 สิงหาคม 2552 23:25:13 น.
Counter : 533 Pageviews.

1 comments
  
บางที ความสุขของความรัก ก็ไมได้ อยู่ที่ใครรักเราแต่ขึ้นอยู่ที่เรารู้ว่าเรารักใคร

เป้นกำลังใจให้นะค่ะ
โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 31 มกราคม 2552 เวลา:14:52:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Would you tell me the truth?
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]