มองดูซิม หลากหลายเบอร์.....เฮ้อออ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
9 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

เมื่อเวลาทำให้ คนเปลี่ยน


เมื่อจบหนังเรื่องๆหนึ่ง ภาพหนังที่เราแสดงเอง ภาพชีวิตเราที่ผ่านมามันก็กลับมา แต่ก็กลับมาในอารมณ์ที่เปลี่ยนไป หนังชีวิตของ เบนจามิน บัตตอน ทำให้ระลึกถึงภาพวันเก่าที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้ว่าผมใช้ชีวิตคุ้มค่าเช่นเบนจามินไหม แต่มีบางช่วงเวลาที่เราก็สามารถบอกตัวเองว่า นั่นคือส่วนที่ดีที่สุดของชั้น และชั้นก็ได้เจอสิ่งที่ดีที่สุดลำดับที่สอง และปัจจุบันผมอาจจะได้อยู่กับส่วนที่ดีที่สุดมากกว่าที่เคยเจอมาก่อน





หากเป็นเมื่อก่อนผมยังไม่พร้อมที่จะพบกันเธอคนนั้น แม้ปัจจุบันเวลาอาจจะพัดความกลัวในใจไปแต่มันก็คงไม่หายไปหมดซะที่เดียว อยากบอกเธอคนนั้นจัง อยากบอกว่าทุกวันนี้ชั้นก็ยังรักเธออยู่นะ ผมไม่เข้าใจหรอกนะที่หลายๆคนบอกว่า ทำไมไม่รักแฟนคนปัจจุบัน ทำไมไม่ลืมคนเก่าไปซะ ผมก็สงสัยว่า คนอื่นเค้าลืมคนรักเก่ากันจนหมดสิ้นได้หรือ หรือว่าทุกคนต่างก็เก็บคนๆนั้นไว้ในใจ และไม่พูดถึงมันอีกเลย







ส่วนผมคงจะโอบกอดคนรักคนปัจจุบันของผมแต่ก็พูดอย่างเต็มปากว่า "ผมรักคุณนะ" วันนี้แม้ชีิวิตเราต่างก็มีเส้นทางตัวเอง แต่ครั้งนึงเธอเข้ามาและไม่เคยไปไหน

แต่ตอนนี้ชั้นเจอคนที่ดีที่สุดของชั้นแล้วนะ เธอเป็นความทรงจำ แต่คนนี้คือปัจจุบัน

ผมไม่เคยมีความรู้สึกพร้อมที่จะบอกเะอคนนั้นเท่ากับวันนี้ แต่ไม่รู้หรอกนะว่าเมื่อวันนั้นมาถึง ผมอาจจะอ่อนแอมากกว่าที่ผมคิดก็ได้


..............เวลาทำให้เราเติบโต...............





 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2553
4 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2553 21:16:11 น.
Counter : 709 Pageviews.

 

เวลาจะทำให้เราคิดถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมาน้อยลง เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: ชิฟฟอนคาปูชิโน่ 9 พฤศจิกายน 2553 21:46:03 น.  

 

ดูแลตัวเองนะ- Hi5 กราฟฟิคสำหรับคอมเม้น
ดูแลตัวเองนะ- Hi5 กราฟฟิคสำหรับคอมเม้น


สวัสดียามสายๆค่ะคุณ สบายดีนะคะ

 

โดย: เกศสุริยง 11 พฤศจิกายน 2553 10:49:41 น.  

 

น่ารักจัง สู้ๆ นะคะ

 

โดย: บี๋ (Yushi ) 13 พฤศจิกายน 2553 15:42:11 น.  

 

Photo Frames. Ancient Roll
แวะมาทักทายยามว่าง(นิดหน่อย)ช่วงนี้อาจจะห่างหายไปบ้างไม่ว่ากันนะคะ ต้องซ้อมการแสดง เพื่อร่วมแสดงแสง สี เสียง ชุดตัดใหม่ครีเอทงานใหม่ ยุ่งพอสมควร แต่ก็คิดถึงเพื่อนๆชาวblogangมากๆ สบายดีนะคะ

 

โดย: เกศสุริยง 15 พฤศจิกายน 2553 11:36:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Escobar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่างมันเถอะช่างมัน
ชีวิตต้องเรียนรู้อีกมาก ความผิดพลาดขอให้เป็นบทเรียน
Friends' blogs
[Add Escobar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.