ถนนสายนี้มีตะพาบโครงการ 20 :ฤดูไหน ใครกันที่เหงา หา หา หา
ว่าจะไม่อัพแล้วนา นับประจำเดือนไปมา อ่าวใกล้ตะพาบแล้วนี่หว่า เอาวะคราวนี้กรณีพิเศษ รับไปเสพกันเลยนะครับ
.....................
ฤดูไหน ใครกันที่เหงา หา หา หา (ตะวันกะหมอกภาค อัพเดทล่าสุด)
......................
ฤดูหนาวนี้ที่เชียงใหม่ หนาวแค่สองสามวัน หลังจากนั้นหนาวมาก.......หนาวกว่ากรุงเทพนิดเดียว (เพื่อนผมบอกมา)
ผมรู้สึกว่ามีใครมาเขย่าก้นอวบๆของผมอย่างเมามัน แล้วเสียงนั้นก็ดังตามมา
" tid tee dee dit tee dee dee .......(ใครทางถูกบ้างว่าเสียงเพลงอะไร)....." เสียงโทรศัพท์ส่วนตัวดังขึ้นเบอร์ที่มีไม่กี่คนที่รู้ เสียงเรียกสายของคนที่ไม่เคยเมม "ใครวะ" ผมบ่นอุบ ขณะที่อ่านดราม่าอย่างเมามันส์ เกลียดจริงพวกแท็กโฆษณา อะไรเนี่ย ผมค่อยๆ ล้วงเอาโทรศัพท์รุ่นพระเจ้าเห็บ เฮ๊ยพระเจ้าเหาออกมา
" 08 x xxx xxxx " เบอร์เดิมที่ไม่ได้ติดต่อมานมนาน (อ่านว่าไม่ ได้ ติด ต่อ มา นม นาน ) ผมชั่งใจปล่อยมันกรีดร้องอยู่อย่างนั้น จนยายป้าข้างๆ หันมามองดู
แบบว่าตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่ในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง พร้อมกับnotebook และ นิยายเล่มโปรด ด้วยความสงสัยและละอายต่ออีป้าคนข้างๆ ผมจึงกดรับสาย

"สวัสดีครับ" ผมพูดเข้าไปในโทรศัพท์ พลางเชื่อมต่อเข้าไปใน facebook ของเธอ "สายหมอก" ผมพิมพ์เข้าไปในช่องค้นหา

"พี่อ้วน" เสียงที่คุ้นเคยเสียงที่ไม่ได้ยินกว่าสี่เดือน แน่นอนเสียงของเธอแย่มาก แย่อย่างเคย
"ว่าไง" ผมตอบด้วยน้ำเสียงที่ปนไปด้วยความเป็นห่วง
"พี่อ้วน พี่อ้วน ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เธอร้องไห้อย่างหนัก
"หมอก หมอก หมอก เป็นอะไร" ผมส่งเสียงจนป้าข้างๆ หันมาดู
แล้วข้อมูลใน face book ก็ปรากฎ ขึ้นมา เอาอีกแล้ว เธอทะเลาะกับเขาอีกแล้ว
"พี่อ้วน พี่บอย มัน ไอ่เลว ........." แล้วเธอก็พรั่งพรู ออกมา อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งผมก็เห็นเนื้อหาบางส่วนใน face แล้ว
.
.
..
"หมอกอยากเจอพี่อ้วน" เธอพูดมาทำเอาผมทำอะไรไม่ถูก กำลังเหมือนโดนหมัดของปาเกียวชุดใหญ่ แถมไม่มีกรรมการห้ามเหมือนกันอีกต่างหาก

ใจหนึ่งก็อยากเอามือที่คุ้นเคยไปปลอบโยนเหมือนเดิม
อีกใจก็กลัวว่ามันจะเป็นเหมือนเมื่อก่อน ก่อนที่ผมจะหายดี

"ตอนนี้เหรอ" ผมถาม
"อือ"เธอตอบมา แล้ว ในหัวผมก็สู้กันดังสงครามสิ้นโลก แล้วก็มีฝ่ายหนึ่งชนะ
......................
"ตอนนี้.......พี่...........ไม่ ว่าง" ผมตอบไป
"พี่อ้วนทำงานอยู่เหรอ" น้ำเสียงเธอผิดหวัง"
"อือ" ผมโกหกเธอ ทั้งๆ ที่ตอนนี้กำลังกระดิกจุดยืน หลังพิงโซฟา อ่านหนังสือ เล่นเน็ทในร้านกาแฟร้านประจำ
"ตอนเย็นได้ไหม ไปกินข้าวกัน" เธอต่อรอง
"ตอนเย็นไม่ได้ วันนี้พี่ต้องไปงานแต่งเพื่อน" ช่วงนี้งานแต่งเยอะจริงๆๆๆๆ แต่งกันมากมายยย จะแต่งให้คนโสดอิจฉาหรือไง
" งั้น ดึกๆ หมอกโทรหาได้ไหม"
"อือ" ผมตอบ "แล้วหมอกดีขึ้นหรือยัง"
"อือ ได้ระบายบ้างก็ดีขึ้น" เธอพูด(ใช่สิผมมันแค่ที่ระบายแค่โถส้วมของเธอ)
"พี่อ้วน"
"อือ"
"พี่อ้วน หมอก............" แล้วเธอก็เงียบไป
"ว่า......." ผมสวนขึ้น
"ไม่มีอะไร" เธอตัดบท" พี่อ้วนทำงานต่อเถอะ"
"อือ"
"บาย"
"บาย"

..........................
ผมวางสาย เหลือบมองอีป้าข้างๆ ที่กำลังเงี่ยงหูฟัง แล้วเธอก็ หลบตา อย่างอายๆๆ
ผมมานั่งคิดไปมา มันก็ผ่านมาเกือบปีแล้วสินะ

ปลายฝนที่แล้ว เธอทำให้ผมสงสารเธอ
ต้นหนาวที่แล้ว เธอทำให้ผมหลงเธอ
กลางหนาวที่แล้ว เธอทำให้ผมเริ่มปวดร้าว
ปลายหนาวที่แล้ว เธอทำให้ผมรักเธอ
ต้นฤดูร้อน เธอทำให้ผมฝันไกล ทำให้ใจผมชุ่มชื้น
กลางฤดูร้อน เธอทำลายหัวใจผมกระจุย ทำฝันกลางฤดูร้อนผมพินาศ
ปลายฤดูร้อน เธอทำให้ผมกลายเป็นคนไม่มีหัวใจ
ตลอดฤดูฝนที่ผ่านมา ผมจบเรื่องของเราไว้ ผมค่อยๆ ดีขึ้น ประกอบหัวใจขึ้นเอง เยียวยา
ปลายฝนนี้ หัวใจผมแข็งแรง ร่าเริง
ต้นฤดูหนาวนี้ ต้นหนาวนี้ เธอจะกลับเข้ามาเหรอ ผมคิดในใจ
..................................................................
ผมเหลือบมองนาฬิกา อีกสามชั่วโมงของงานแต่งเพื่อนสมัยมัธยม ผมเก็บคอมพิวเตอร์ ใส่กระเป๋า แล้วเดินไปถอดสายไฟ
"ถอดสายไปเผื่อให้ด้วยคะ" ป้าที่นั่งข้างๆ พูดขึ้น
"ครับ" ผมถอดเผื่อเธอแล้วเก็บสายมาด้วย ผมยื่นให้เธอ
"ขอบคุณคะ" เธอตอบพลาง รีบเก็บคอมพิวเตอร์
ผมเดินออกมาจากร้าน ผงะกับแสงแดดร้อนๆ นอกห้องแอร์ หยิบแว่นกันแดดสีชามาสวม แล้วก้าวเดินออกอย่างมั่นใจ
.................................................................
"จะรีบไปไหนอะ" ยายป้าคนนั้นทัก จริงๆ เธอก็ไม่ได้อายุมากมายเท่าไหร่อายุน้อยกว่าผมด้วยซ้ำ แต่ผมชอบอำเธอเล่น "งานแต่งก็อีกตั้งสามชั่วโมง" เธอบ่นอุบอิบ
ผมหันกลับมา เธอไม่ระวังชนผมดังปึก ผมรีบจับตัวเธอไว้ก่อนยายป้าของผมจะล้มลงไป "ซุ่มซ่ามจริงๆ" ผมต่อว่า
"ใช่สิใครจะไปเหมือนน้องหมอกได้เล่า" เธอตัดพ้อพลางแกะมือของผม"จะรีบไปหาเขาละสิ" ตอนนี้ของยายป้าของผมหน้าย่นเป็นยายเลย
ผมเอามือที่เหลือ เคาะกระโหลก ยายป้าของผมเบาๆ
"ใช่ สิต้องรีบไป เพราะมียายป้าคนหนึ่งต้องไปร้านทำผม ไหนจะแต่งหน้า ไหนจะเสียเวลาเลือกชุด ไหนจะรีดเสื้อ สารพัด"
"ชิชิ" เธอทำจมูกย่น "เค้าไม่ได้แต่งตัวนานซะหน่อย"
"หราาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา" ผมพูดพลางสตาร์ทรถ พลางโยน notebook ให้ แล้วเธอก็บ่นอุบอิบตามประสา แล้วก็ขึ้นรถมาโดยดี

แล้วต้นหนาวนี้ วันนี้ผมจะแนะนำ ยายป้าของผมให้เพื่อนๆของผมรู้จัก ยายป้าหน้าย่นจอมยุ่งคนหนึ่ง คนที่จะทำให้หนาวนี้ไม่เหงาอีกต่อไป
..................................................

ตอนแรกกะจะเอาเป็นว่าคุงฮีโร่ของผมสู้กับสัตว์ประหลาดสามฤดูแต่ เอาตามสไตล์ผู้ชายขี้เหงาดีกว่าแฮะ
.....................
ชี้แจงอีกรอบ แต่ ก่อนที่จะเขียนตะพาบ ผมวางโครงเรื่องไว้อีกอันหนึ่ง แต่ เสียงมือถือจากเครื่องโทรศัพท์ส่วนตัวดัง เมื่อเสียงของมัจจุราชที่คุ้นเคยแว่วมา แต่ดันเสือกจำได้ เบอร์โทรที่ไม่ได้เมม โชว์ขึ้น มันก็เลยเป็นตะพาบอันนี้ครับ
.....................
โจทย์ โดย คุณพู่ JewNid
งานตะพาบครั้งหน้าโครงการ 20
งานนี้ไม่ยากค่ะ ง่ายๆ เพราะว่าเจอสองวีคที่แบบเจ็บปวดตับกันไปแล้ว ... งานนี้
ไม่ยากค่ะ ง่ายเลย เพราะว่าเปิดโอกาสให้เขียน แต่งอักษร ปล่อยสไตล์
กันเต็มที่ ...
โจทย์ไม่มี มีแต่ธีมว่า เขียนงานเขียนแนวที่ถนัด ให้เกี่ยวกับฤดูกาล
ฤดูฝน ฤดูหนาว ฤดูร้อน
เขียนกันให้เต็มที่ไปเลยนะค่ะ ไม่จำกัดแนวกันอีกตามเคย
ว่าจะเป็นแบบไหน เอาว่าเฮฮาด้วยกันเหมือนเคย ไม่ต้องเครียดนะค่ะ
สำหรับธีมนี้ เพราะว่าจะได้เตรียมตัวไปรับโจทย์หน้าจากคุณก๋าค่ะ ...

แต่ด้วยความเคารพเพิ่งรู้ว่า ต้องอัพ หมวดงานเขียน –บทประพันธ์ โอ๊ว อัพไดอารี่มาตลอด แง๊วววววว



Create Date : 20 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 5 ธันวาคม 2553 16:06:58 น.
Counter : 584 Pageviews.

41 comments
  
ตอนแรกก้อนึกว่าจะอ่านไปไหนไม่รอด
อ่านไปอ่านมาฮาเฮได้ใจดีเหมือนกันนะคะ เอิ๊กๆๆๆ

สำบัดสำนวนชวนอ่านแล้วยิ้มตามไปเลยค่ะ
ที่แท้ที่ใจแข็งก็เพราะมีป้าหน้าสาวนั่งคุมอยู่ข้างๆ นิเอง อิอิ

แวะมาชมงานตะพาบเริงร่าขึ้นมาบนบกในวันพระจันทร์เต็มดวง(ที่ยังไม่ถึงเวลา)
^ ^
โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:55:39 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับ

ตามมาอ่านงานตะพาบด้วยคนนะครับ อิอิอิ





โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:43:49 น.
  


ตามมาอ่านงานตะพาบค่ะ
สำนวนการเขียนน่ารักดีค่ะ

เรียก...ยายป้า..ก็น่ารักไปอีกแบบ เน๊อะ




โดย: พธู วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:42:49 น.
  
อรุณสวัสดิ์วันลอยกระทงค่ะ

แวะมาอ่าน และลุ้นตาม ว่าจะใจอ่อนไปตามนัด
แล้วกลับมาหัวใจชอกช้ำหรือเปล่าหนอ
ที่แท้ก็มียัยป้าหน้าย่นมาดามหัวใจให้นี่เอง

เขียนได้น่ารักน่าตีมากเลยค่ะ
บอกคำเดียวว่าชอบ ชอบ

คำนี้ก็ชอบอีก ที่นั่งกระดิกจุดยืน ว่างๆจะยืมไปใช้มั่ง5555



แอมอร
โดย: peeamp วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:25:09 น.
  
สวัสดีตอนเช้านะตูดหมึก

สุขสันต์วันลอยกระทงนะค่ะ

เด่วแวะมาอ่านนะ ไปทำธุระก่อน


โดย: reception hall วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:18:44 น.
  
นึกว่ายัยป้าที่ไหน อิอิ เรื่องราวน่าติดตาม แอบลุ้นว่าคุณผู้ชายจะได้เจอกับสาวในโทรศัพท์รึเปล่า
โดย: is_ninja IP: 202.176.130.161 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:43:07 น.
  
แวะมาอ่านค่ะ

โดย: Gunpung วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:55:42 น.
  
น่ารักดีค่ะ งั้นคนเขียนก็คงจะเป็น ตาลุง ของ ยายป้า สินะคะ ^^
โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:56:58 น.
  
ผมจะเรียกยาหยีผมว่าป้าได้บ้างไหมอ่ะ?

ฮ่าๆ

เดี๋ยวจะลองเสี่ยงตายดู
โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน... (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:24:05 น.
  
โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:28:23 น.
  
ฮั่นแน่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เพื่อนตรูกำลังอินเลิฟ ฮิ้ววววววววววววววววว

ยายป้า .... อยากรู้จักแล้วจิ กร๊ากกกกกกกกกกกกก

ใครกันนะที่มาดามหัวใจให้ตูดหมึกนะ

หมั่นม้าม หมั่นไต
โดย: reception hall วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:47:05 น.
  
แหม๊ ... อย่ามาทำเป็นเฉไฉหน่อยเลย

ทำเป็นเอางานตะพาบมาอ้าง ชิ ตูดหมึก

เฮ้ยยยยยยยยยย อย่ามาเรียกเราว่า "ยายป้า" นะ

เด่วมันไปคล้องในงานตะพาบ
โดย: reception hall วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:02:27 น.
  
เรายังไม่ได้อัพเลย อิอิ แอบอ่านของชาวบ้านก่อน

ว้าว! ผู้จัดกามมี อิป้าแล้ว..
.



เอ้า เชียร์ !!!!
โดย: คล้ายดาว วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:25:06 น.
  
เปลี่ยนจาก "ป้า" เป็น "น้อง" ได้ป่ะ


นะ นะ


ว่าแต่จะไปลอยกระทงที่ไหนเนี่ย ...
โดย: reception hall วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:02:28 น.
  
สุขสันต์วันเพ็ญเดือน 12 ค่ะ
ตะพาบบ้านนี้อารมณ์ขันเหลือเฟือ
คนข้างตัวก้เรียกเรา ว่า แม่ ว่ายาย ค่ะ
หนักกว่าป้าอีก



"โคมลอย 3 ฤดู"
งานเขียนโครงการถนนสายนี้มีตะพาบ
ครั้งที่ 20

งานเขียนก็ยากสำหรับเรา เช่นกันค่ะ
พอดี โจทย์คุณพู่JewNid มันเปิดกว้าง
เลยลองเขียนดู
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:17:57 น.
  
ยาหยีผมเป็นหมวยตัวเบิ้มมากๆครับ

แฮ่ๆ

สงสัยประกันจะไม่รับเคลม
โดย: ชายผู้หล่อเหลา...กว่าแย้นิดนึง. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:27:08 น.
  
เอ๊ะ .. แล้วยัยป้าคนนั้นมีจริงรึเปล่าคะเนี่ย คิคิคิ

สุขสันต์วันลอยกระทงนะคะ
ไปลอยที่ไหนน๊าาา
โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:35:54 น.
  
สุขสันต์คืนวันลอยกระทงครับ วันนี้เหนื่อยทั้งวันเลย ตะลอนเก็บภาพงานใกล้บ้าน รอชมนะครับ อีก 2-3 วัน คงสำเร็จ
โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:37:46 น.
  
เอามาจากเรื่องจริงใช่อะเปล่าเนี่ยะ

รับโทรศัพท์แล้วเจออารมณ์ประมาณนี้ ประมาณไฟท์บังคับเลี่ยงไม่ได้เลยละครับ
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:50:59 น.
  
อ่านแล้วขำตัวเองเลยค่ะ เพราะอ่านแล้ว
คิดว่า "ป้า " นั่งข้างๆ นี่คือ ลูกค้าอีกคน ฮ่าๆ
อ่านไป อ่านมา เป็นป้าคนสวยข้างๆ นี่เอง
โดย: JewNid วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:32:23 น.
  
ว๊าว ตะพาบบ้านนี้ อบอวล น่ารัก ด้วยฟามรักล้นใจ

หรือ รักล้นจอกันหนอ

รินตามมาอ่านตะพาบด้วยค่ะ

แหะๆ ตามอ่านมะวานแล้วไวเรดข้างบ้านช้ามากมาย

คราวนี้แหละ สมใจเจงๆ

สุขสันต์อีกวันนะคะ
โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:31:08 น.
  
สวัสดีตอนสายๆครับ

แวะมาอ่านงานตะพาบด้วยคนครับ

น่ารักดีครับ
โดย: ดอกหญ้า บนทางดิน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:33:37 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:00:50 น.
  
สวัสดีตูดหมึก
โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:00:27 น.
  
พะย่ะค่ะ
โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:19:59 น.
  
เพื่อนตรู .... กวนติงแระ

อย่ามาอุ้มเค้าแล้วกัน ชิ
โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:24:21 น.
  
อ้าว --- อยู่เชียงใหม่เหมือนกันเหรอครับ อิิอิอิ

ไปเจอกันในงานนะครับ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:14:26 น.
  
ปลาทูหน้างอแม่กลอง ด้วยนะตูดหมึก

ดีนะที่เอารูปแมวลง ถ้าเอารูปอื่นมาลง ชิช่ะเล่นตรูยับเยินแระ

ทานข้าวยังอ่ะ .... มัวเล่นเน็ตอยู่นั่นล่ะ

เอ๊ะยังไง เหมือนว่าตัวเองเลยวุ้ย
โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:24:13 น.
  
หูยยยยยยยยย

ปลาร้าทรงเครื่อง อยากกินอ่ะ

แต่มีคนๆ หนึ่งบอกว่าคุณแม่ทำอร่อยมาก

รอทานของเค้าดีกว่า


หากเหลือก็นำมาแขวนที่หน้าบ้านก็ไม่ว่านะ
โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:50:07 น.
  
เชียงใหม่ ไป กทม ใกล้ม๊ากกกกกกกกกกกกกก

จุดธูปละกัน จะอุทิศไปให้ละกันนะเอ้า
โดย: eroz_killer วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:09:25 น.
  
หวัดดีครับ
แวะมาอ่านตะพาบ
ใช่ป้า ป้า ป้าแช่มหรือเปล่าครับ
โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:59:33 น.
  
555+ ถูกใจจริงๆ เลยคุณเศษเสี้ยว

ป้าแช่มเคี้ยวหมากด้วยนะ


ปากดีทั้งวันเลยนะตูดหมึก

จะอุทิศให้เราได้ไงย่ะ อย่างเราอายุยืนเฟ้ยยยยย

แถมอายุยังน้อย ... ปืนไวมหาศาล

คนที่จะอุทิศให้นะ ... ต้องเราเฟ้ย

อยากทานอะไรบอกว่า จะได้ตักบาตรไปให้ถูก
โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:04:30 น.
  
ถ้างั้นจับปลาไหลปอยให้ได้ก่อนนะ ค่อยขึ้นเมรุ

ล้อเล้นน๊า

ทำงานทำการได้แระตูดหมึก

เล่นเน็ตทั้งวันเลยนะ
โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:29:25 น.
  
ขอแสดงความดีใจด้วยอ่ะ ....

อยากให้ถึงวันต้นเดือนเจงๆ เลย ตูดหมึกจะได้มีอะไรทำแก้เหงา จะได้ไม่เซ็งงัย
โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:52:14 น.
  
ในที่สุดดาบนั้นก็คืนสนอง
โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:57:51 น.
  
หวัดดียามเช้าครับ
ขอบคุณสำหรับคำอวยพร
ขอให้พรนั้นย้อนคุณให้มีสุขภาพแข็งแรงครับ

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:25:27 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ

เช้านี้ทานไรยังคะ
โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:24:27 น.
  
สวัสดีค่ะ....

แวะเข้ามาอัพบล็อกให้ลูกสาวอย่างเร่งด่วน
พร้อมทั้งฝากความคิดถึงไว้ให้ทุกท่านด้วย..นะคะ

พบกันใหม่...เดือนหน้า...ค่ะ



ขอบคุณที่แวะเยี่ยมบล๊อกปอป้า..นะคะ
เด๋ว เสร็จงานแล้ว จะกลับมาตามอ่านตะพาบ..ค่ะ

โดย: พรหมญาณี วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:14:10 น.
  
สวัสดีตอนเย็นนะตูดหมึก

วันนี้มีงานเฟ้ย

ไม่ว่างงานเหมือนใครบางคนหรอก

กว่าจะกลับบ้าน กว่าจะเข้าบล็อก เล่นเสียแทบคลานเลย

ไม่มีงาน เล่นเน็ตเพลินเลยสิท่า แถมไม่มีใครมากวน teen อีกต่างหาก
โดย: reception hall วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:15:56 น.
  
แวะมาทวงปลาทูเฟ้ยยยยยย

ไหนๆ อ่ะ ปลาทูของฉัน
โดย: reception hall วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:44:56 น.
  
ดีใจ ที่คุณพี่ มี ยายป้า น่ะค่ะ
หนาวนี้ ที่เชียงใหม่ คงไม่หนาวอีกแล้วเนอะ

รู้ไหม ทุกคนที่อันอันไปร้านการ์ตูน หลังมอ
บางครั้ง อันอันก็สงสัยจังว่า
คนนั้น คนนี้ จะใช่คุณพี่ไหมนะ เห่อๆ
โดย: doctorfor วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:03:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤศจิกายน 2553

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog