ณ ตอนนี้ ครับ
วันนี้ทำงานเป็นวันที่เจ็ดแล้ว พูดง่ายๆ ว่ายังไม่ได้หยุดเลย ทั้งๆที่วันจันทร์หน้าจะเป็นวันเกิด ดูwork plan ก็คิดว่าคงยังไม่ได้หยุด

พูดได้เต็มปากเต็มคำว่าตอนนี้เจ้าของblog เมาวววววววววว
พิมพ์ได้ก็เก่งแล้ว
ตอนนี้ใช้จิตใต้สำนึกล้วนๆๆ เพราะข้างๆ เจ้าของบล็อกมี wine ขนาด 750 ml ตอนนี้เหลือไม่ถึง หนึ่งใน 5 ก็ว่าได้
ตอนแรกกะว่าจะup ตอนที่1 ของเรื่องรักเรื่องหนึ่งซึ่งสร็จตั้งกะเมื่อวาน แต่่ ตอนนี้ผม เมา วะ ยอมรับ ว่าเหนื่อยมาก ที่เพราะบางประโยคพิมพ์เสร็จแล้ว แต่ ดันกลายเป้นภาษา E ต้องพิมพ์ใหม่

คือว่าหลังจากทำงานเสร็จก้ไปออกกำลังกายตามกิจวัตรประจำวัน ก็เกิดอาการเปรียวขึ้นมา เลยกระแด๊ ไปซื้อ wine มาฉองขวด เริ่มกินตอน เกือบสองทุ่ม ตอนนนี้เมาาวววว ไช้ได้ (ขอชมตัวเองหน่อย สามารถนะมรึงๆๆๆ)
ขณะนี้ก็จิบไปอึกหนึ่ง

ตอนนี้เรียกความในใจของเจ้าของ blog ล้วนๆๆๆๆๆๆ

555
เมื่อวาน รู้หรื่อเปล่า ผมได้เจอหมอกด้วย เชี่ย(ขอไม่สุภาพวะครับ)
เมื่อวานพอดีผมต้องไปสัมนาในมช. แล้วเสือกบังเอิญว่า
ที่สมาคมที่ผมเป้นสมาชิกก็ดันมีงานเหมือนกัน ถ้าผมไม่ติดสัมมนาก็คงได้ไปช่วยแล้ว

พอพักเบรคตอนเช้าผมก็ดอดแอบไปช่วยงาน ด้วยเนื่องจากอยาไปเจอพี่ๆ น้องๆ ผมไป ก็ทักทายทุกคน ทุกอย่างเหมือนเดิม โอ๊ว ผมมองไปรอบๆ งาน โอ็ว หมอกคงไม่มาเพราะผมไม่เห้น พอเสร็จเวลาพักผมก็ต้องกลับไปสัมมนาต่อ ทุกคนเลยชวนผมทานข้าววกลางวัน ผมก็โอ็ว เดี่ยวมากินกับพี่ๆๆ น้องๆ ดีกว่า แล้วก็กลับไปสัมนาต่อ

พอพักเที่ยงผมจะออกมาเลยก็ไม่ได้ต้องกินข้าวร่วมกับผู้หลักผู้ใหญ่ก่อน เซ้งไปเหมือนกัน

พอเสร็จผมก็ ขอตัวกลับมาที่งาน ผมก็ขับรถไปที่หน้่างาน แทนที่ผมจะจอดแต่ผมก็ขับเลยไป

เพราะ หมอก ยืนโทรศัพท์อยู่หน้างาน

ผมลังเลว่าจะเข้าไปดีไหม สุดท้ายก็เอาวะ กลัว เหี๊ยมอะไร

จอดรถเดินเข้างานไป

พอผมเดินเข้าไป หมอกก็เดินไปอีกที่
เลยเกิดคำถามในใจ

มรึงหลบกรูใช่ไหม

และนั่นก็เป็นคำตอบที่ถูก เเพราะ หลังจากที่ผมออกจากงาน แล้วแอบกลับไปใหม่โดยไม่ให้ใครรู้ เธอก็เดินกลับมา

เจ็บไหม เจ็บโคตร แล้วไง ผมพูดได้คำเดียวว่า ช่างแมร่ง
ไม่รู้สินะคำหลากหลายเข้ามาในหัวผม

ผมว่าทุกสิ่งมันขาดดังผึ่ง เลยทีเดียว เส้นใยบางๆ เส้นสุดท้ายมันขาดไปตั้งแต่เมื่อวาน

ช่างแมร่ง

จริงๆๆ วันนี้อยากเข้ามาตอบ commentอันน้อยนิดแต่ไม่ไหว ผมเมาววววว

ขอ อภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ครับ

ตอนนี้ขอลาก่อนเพราะกำลังจะเปิดขวดที่สอง
ไม่ไหวแล้วครับ



Create Date : 30 มกราคม 2554
Last Update : 30 มกราคม 2554 21:31:12 น.
Counter : 766 Pageviews.

3 comments
  
โหยยยยยยยย ไม่มีใครมาเจิมบ้านแกเลยเหรอเนี่ย
น่าฉงฉานเนอะ ...

กะว่าจะแปะโป้งไว้ก่อนนะเนี่ย ... เพราะได้กลิ่นอ๊วกชวนสยอง 555+

เป็นเอามากนะแก ... ดื่มไวน์ไม่ชวนสักคำ จำไว้

เรื่องนี้มันน่าจะจบตั้งนานแระ .. ผิดที่แกนั่นแหล่ะไม่ยอมตัดขาดเสียที มัวแต่อาลัยอาวรณ์ทำเชี่ยอะไร (ยืมคำนี้ของแกมาใช้หน่อยนะ เท่ห์ดีว่ะ)

*************************************

ว่าแต่เมื่อคืนเมามาอ้วกบ้านฉันหรือป่าวเนี่ย หุหุ

พอเมาแล้วเอ่ยปากว่ารักไปทั่วเลยนะ

ฉันก็เหมือนกันว่ะ ... อย่าให้ฉันต้องเอ่ยคำนั้นเลย เด่วงานเข้า

ในบล็อกแก็งค์ก็มีแกนี่ล่ะ ที่ฉันสามารถพูดและด่าได้ไม่ต้องกั๊ก เล่นได้โดยไม่ต้องเกรงใจ สบายใจที่ได้คุย ได้ด่าแกนะ ดีใจที่ได้รู้จักแกว่ะ

โอ๊ะ มาแนวซึ้ง

ว่าแต่แกอ่านเรื่องคุณลุงได้ยังไง .. ในเมื่อฉันเก็บไปไว้ใน VIP แล้ว
หรือมาอ่านที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เม้น ชิ

เรื่องเมาอภัยได้ ... แต่เรื่องดื่มไวน์แล้วไม่ชวน จำเฟ้ยยยย


*************************************

วันนี้วันเกิดใช่ป่ะ

ขอให้มีความสุขใน 365 วันนับจากนี้นะ
อะไรที่ไม่ดีก็ปล่อยวางเสียบ้าง
ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง
หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง
คิดหวังอะไรขอให้สมปรารถนาทุกประการ สาธุ
โดย: reception hall วันที่: 31 มกราคม 2554 เวลา:8:28:07 น.
  
ว่างเมื่อไหร่

ถนนสายตะพาบ รอท่านอยู่ครับ

เชิญจ๊ะเชิญ

ฉู้ๆ
โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน.. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:2:47:47 น.
  
เฮ้ยยยยยย จะขอซองแดงจากฉันอ่ะ

ต้องอวยพรผู้หลักผู้ใหญ่ก่อนเฟ้ยยยยยยยย ไอ้ตูดหมึก
ไม่รู้จักธรรมเนียมเล้ยยยยยยยยยยย

วันจันทร์หน้าฉันไม่อยู่เฟ้ยยยยย
อวยพรวันจันทร์นี้ล่วงหน้าก่อนอ่ะ ... มีไรป่าว
โดย: reception hall วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:55:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
31
 
 
30 มกราคม 2554
All Blog