ดีแล้วละที่ไม่................
เรื่องนี้เกิดขึ้นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เรื่องราวมันพัลวันกันมาก
ลืม เอหรือบอกไปแล้วนะว่า ผมกับหมอกกลับมาคุยกันเหมือนเดิมแล้ว แต่เป็นแบบเดิมนะ พี่น้องกันประมาณ 2-3 ครั้ง โทรมาคุยเรื่อยๆ จะให้ผมไปหาไปไหนมาด้วย แต่ผมก็ยังไม่กล้าออกไปเจอกัน เพราะ
""
เรื่องของไอ่หอยกับ bb มันก็ก้าวหน้าขึ้น วันศุกร์ผมก็สามารถลากน้องbbไปผับกับเราจนได้ แต่ก็มีดราม่านิดๆ หน่อยๆ ไอ่หอยมันนอยเล็กน้อย

จนผมรำคาญ ก็จัดแจงด้วย step มารร้าย หยอดให้สุดท้ายวันอาทิตย์มันก็นัดน้องเค้าไปกินข้าวเที่ยงได้สำเร็จ
ผมก็ได้แต่เตื้อนว่าระวังโดนหลอก แ-ด-ก มันก้อ้างว่าไม่หรอก น้องเค้าไม่ทำงั้นหรอก
พอวันเสาร์ไอ่หอยมันก็มานอยตัวติดกับผมทั้งวัน ให้ผมช่วยมันมาวางแผนว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง จะพาน้องเค้าไปไหน ทำยังไง ร้อยแปด ผมก็ เฮ้อ โตเป็นควายแล้ว แฟนก็มีมรึงจะมาอะไรกะกรูนักหนา ผมก็ด่ามันเรื่องน้องนก มันก็ โหยๆๆๆ ผมก็พูดกระแทกมันไปว่าตอนได้กันแล้วให้กรูเข้าไปช่วยแนะแนวด้วยไหม ศาสตร์์์์์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันก็เกาะผมจนถึงตีสาม จริงๆ ไปกินหมูกระทะกันแล้วไป DotA ต่อ ตอนแรกมันจะนอนหอผม ผมก็ถีบมันกลับบ้านไป เพราะมันกรนดัง "กว่าผม" มากกกกก(กัดฟันด้วย)
วันอาทิตย์ พอเที่ยงมาไอ่หอยมันก็โทรมาหา พี่ทำไงดีน้อง bb ไม่โทรมา ผมก็บอกไปว่า " weight mother potato" มันก็ง๊องแง๊ง ผมก็บอกว่าให้มัน SMS ไป แถมบอกประโยคไปด้วย สักพักมีงานด่วน บ่ายสองผมต้องเข้า office กระทันหัน สักพักมันก็โทรมา พี่ยังไม่มีวี่แววเลยอ่า
ผมก็คิดในใจ นี่จะให้กรูทำให้ทุกอย่า่งไหมเนี่ย จะให้กรูถอดชุดน้องเค้าแล้วเสริฟให้เลยไหมละ ผมก็บอกว่ามรึงก็โทรไป มันก็บอก เดี๊ยวน้องเค้าจะหาว่าผมรังควาญหรือเปล่า ผมก็คิดในใจ ไม่ต้องเอาเลยมะ ผมก็บอกว่าก็นัดกันแล้ว เค้าอาจรอโทรศัพท์มรึงอยู่ก็ได้ ก็ผม SMS ไปแล้วนิ ในใจอยากด่าว่าแล้วมึงจะนอยอะไรอีกหา ผมก็บังคับให้มันโทรไป มันก็เงียบหายไป สักพักมันก็Chat ใน facebook มา
ผมอยู่หน้าหอเค้าแล้วนะ
เออกรูรู้น่า
แล้วมันก็นอย ว่าจะพาไปไหน ทำอะไร งั้นที่ไปกับผมมะ
ไอ่หอยนิ อยู่ดีไม่ว่าดีให้ผมไปเป็น กขมล(ก้อนไขมันในเส้นเลือด) ซะงั้น
ผมก็ด่ามันไปว่าอวัยวะเพศชาย
มันบอกว่าไห้ไปรับที่ officeไหมละ พอดีoffice ผมเป็นทางผ่านหอbb พอดี
ผมก็บอกว่าไปไกลไกล จุดยืนซะ
แล้วมันก็เงียบหายไป อ่าแสดงว่าน้องเค้าคงมาละ

ผมรอสักพักเตรียมของเสร็จก็จะไปทำงานที่แถวๆๆสวนดอกก็ขี่ไอ่แก่ไปช้าๆ พอดีติดทางแยก รถเก๋งสีดำคันหนึ่งขี่ได้ส้นตีนมากขับมาปาดใกล้ๆๆ แล้วกระจกก็เลื่อนลง ไอ่หอยกับน้อง bb ผมก็ โหยกรูอุตส่าห์หลีกเลี่ยงพวกมรึงยังตามมาเจอได้อีกนะ ผมก็บอกว่าจะไปทำงาน แล้วก็ขี่บึ่งออกไป

พอผมทำงานเสร็จผมก็โทรไปแซว มักก็บอกว่า น่ารักมาก ขาวมากกกกก(ผมคิดในใจ กรูเห็นแล้ว) มันก็บอกว่าพี่คนดีมาเหอะ นะนะ ผมก็บอก อวัยวะเพศชาย ไปอีกรอบ

แล้วผมก็กลับ ผมก็เข้า้ร้านเน็ท ว่าจะ Dota สัก สอง สามเกมส์ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา อ่าวเครื่องปิด เปิดมา SMS ก็เข้า ไอ่หอยนี่หว่า ผมก็โทรกลับ
กลายเป็น bb รับแทน พี่อ้วนคะมาทานพิซซ่าด้วยกันนะคะ
ผมก็บอกไม่ไปอย่างเดียว ผมไม่อยากแย่งซีนใคร น้องเค้าก็อ้อน มิน่าไอ่หอยติดใจนัก ผมก็ไม่

พอดึกมาไอ่หอยก็โทรมาเล่าไปเล่ามา ผมก็รำคาญลากมันไปกินเบียร์โปรกัน มันก็ไป
แล้วมันก็เล่าเรื่องราวให้ฟัง(ขอสงวนไว้ ถ้าเรื่องมันจบผมค่อยจะอธิบายให้ทุกคนอ่านละกัน)

แล้วไอ่หอยก็บอกขึ้นมา พี่รู้เปล่าตอนไปกิน PIzza ผมเจอใคร
ใครวะ
หมอกกะไอ่บอย พี่น่าจะไปนะจะได้คุยกันไม่ได้เจอกันตั้งนาน มันมากินแต่นั้นคนละโต๊ะ ถ้าพี่ไปจะได้ร่วมโต๊ะกัน (มันไมู่้รู้เรื่องผมกับหมอก)
ผมก็ อืมๆๆๆๆๆๆๆๆ
ที่จริงมีเยอะกว่านี้
เรื่องก็จบแค่นี้
€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€

ผมกลับมานั่งคิดว่า ถ้าตอนนี้ถ้าผมไป ผมจะทำตัวยังไงดีนะ แล้วถ้าร่วมโต๊ะกันมันจะเกิดอะไรขึ้น

€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€
เฮ้อ !!!!!



Create Date : 06 กันยายน 2554
Last Update : 6 กันยายน 2554 18:46:00 น.
Counter : 711 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog