ถ น น ส าย นี้ ..มี ต ะพ า บ 57. : จริงฤา
"หมอดู" ผมโพล่งขึ้นมาทันใด ผมมองหน้าน้องชายอย่างสงสัย "ให้กูไปดูหมอเป็นเพื่อนเนี่ยนะ"
น้องชายคนละสายเลือดของผมรับคำหันมาทำหน้าจริงจัง 
"น่านะ" มันทำหน้าอ้อน "น่าไปดูหน่อยนะ"
ผมมองหน้ามัน ทำไงได้ผมเป็นคนใจอ่อนอยู่แล้ว
"เออ เออ"
มันเข้ามากอดผมอย่างดีใจ ผมพยายามผลักใสมันออกไปอย่างขยะแขยง
"พอๆๆ เชียะกรูเป็นผู้ชายนะครับน้อง"
มันอกห่างจากผมพลาง ยิ้มอย่างมีเลสนัย
……
"ไอ่คนนั้นนะเข้ามาใกล้ๆสิ" เสียงหมอดูคนนั้นดังขึ้นพลางชี้มาที่ผม ผมได้แต่ชี้มาอย่างงง 
"ผมเหรอ"
หมอดูคนนั้นพยักหน้า 
"เอ็งนั้นแหละ"
……
" นี่ลูกก็ 30 แล้วยังไม่คิดจะหาฟงแฟน ...(บลา บลาๆๆๆ)..." ผมมักจะได้ยินแม่บ่นอย่างงี้ประจำ แล้วคำลงท้ายก็ยังคงออกทำนองอย่านี้ทุกที
"หรือ เมิง ชอบผู้ชาย" นั่นแหละแม่ผม....
จนแล้วจนรอดด้วยความที่กลัวลูกชายเป็นตุ๊ด... คือแม่ผมแยกไม่ออกว่าตุ๊ดกับเกย์ มันต่างกัน (เอ๋ หรือจริงๆ แล้วผมเป็นเกย์ก็ไม่รู้) อย่างที่เคยบอกไปหลายเดือนก่อน คือ เมื่อ ปีที่แล้วคุณแม่ผมไปดูหมอมา เอาดวงไปผูกซะเรียบร้อย ไปดูเสร็จก็แจ้นมาบอกจากคุณลูกชายบังเกิดเกล้า 
ว่าคุณลูกจะพบเนื้อคู่ในช่วง กรกฎาคม-พฤศจิกายน 2554 คุณแม่ดีใจมาก เพราะ นึกว่าคุณลูกชายจะเป็นเกย์อายุอานามก็ปาไป30 แล้ง ยังไม่เคยพาหญิงสาวเข้าบ้านมีแต่พาชายฉกรรจ์เข้าบ้านคุณแม่ก็กลัวว่าคุณลูกและเพื่อนๆจะพาไป ฉะ-กัน ซะมากกว่า55+ คุณลูกก็ ยวนกลับไปว่า ผู้ชายก็ได้ใช่ไหมแม่ ทำเอาคุณหญิงแทบจะกรี๊ดลงมือทารุณคุณลูกด้วยฝ่ามือที่แสนจะบอบบางนั้น
ผ่านไป ผ่านเลย ผ่านไป ปีใหม่ก็แล้ว สงการณ์ก็แล้ววิสาขะที่ผ่านมาก ผมยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เจอไอ้เนื้อคู่ที่ว่านั้นเลย เศร้าเน้อ....
……
ความเดิมจากตะพาบที่แล้ว
ผมหันไปมองหน้าหญิงสาวตรงหน้า อย่างที่บอกไปสมองผมว่างเปล่าแล้ว...คำตอบมันดังมาจากหัวใจของผมผมจึงพูดออกไป
“ฟ้า... พี่......”
แต่แล้วไอ่ป๊อดกับไอ่ดำกอดคอกันพาสังขารที่กึ่งเมามาย เดินตรงมาป๊อดส่งเสียงทักทาย
“โหย สองคน มาแอบทำอะไรกันที่นี่ฮั่นแน่ แอบมาจีบกัน ละสิ”
ดำหันไปมองหน้าไอ่ป๊อด ตบหัวมันเบาๆ แล้วพูดว่า
“เมิงไม่สงสารพี่อ้วนหรือวะอีฟ้าแม่งโหดจะตาย”
“ไอ่บ้า ดำ” ฟ้าขึ้นเสียงสูง
ผมเห็นรอยแดง แดง ปรากฏ บนหน้าฟ้า ผมถอนหายใจแล้วเอ่ยออกไป
“กรูมายืนรับลม เฉยๆกรูว่าพวกมึงไม่ไหวแล้วให้ฟ้าขับรถให้ละกัน”แล้วก็หันไปพูดกับฟ้า “ฟ้าก็ขับรถกลับดีๆละ”
ฟ้า พยักหน้ารับคำแต่ผมรู้ว่าเธออยากรู้คำตอบ ผมได้แต่ยิ้มให้เธอแล้วพาเจ้าสองหนุ่มขึ้นรถที่ฟ้าเป็นคนขับกลับไป ก่อนไป เธอยังคงโปกมืออำลาไม่รู้เหมือนกันท้องฟ้าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงแต่ตะวันดวงนี้คงมีเรื่องให้คิดอีกมากทีเดียว
……
"พี่ไปดูหมอกับไอ้ป๊อดมาหมอบอกว่าไงบ้าง" ฟ้าถามผม
"เปล่าไม่มีอะไรหรอก"ผมรับคำสั้นๆ
เธอเกาะแขนผมทำเสียงออเซาะ
 "บอกหน่อยนะ"
ผมได้แต่ยิ้มๆๆ พลางลูบหัวเธอเบาๆ
……
เมื่อท้องฟ้าคนนั้นกลับไปผมมองท้องฟ้าเบื้องบนอย่างเงียบงัน
"ช่วงนี้จะมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเข้ามา จะเจอคู่แท้ แต่รักเก่าจะกลับมา"
ไม่รู้สินะผมจะเชื่อหมอดูดีไหม ขณะกำลังคิด โทรศัพท์ผมก็สั่นเตือน
"ฝันดีนะคะ" ข้อความสั้นๆ จากท้องฟ้า ผมยิ้มบางๆ
แล้ว... ทันใดโทรศัพท์ในมือก็กรีดร้อง ผมมองหน้าจอ
"หมอก" ผมลังเลแล้วกดรับตามเคย
เสียงแหลมๆที่คุ้นเคยก็แว่วมา ผมจับความสั่นเครือนั้นได้
"พี่อ้วน...."
ผมได้แต่ยิ้ม ผมว่าคืนนี้ผมคงไม่ได้หลับฝันดีละ.....
จบแล้วครับติดตามต่อ ตะพาบหน้าครับ



Create Date : 06 มิถุนายน 2555
Last Update : 6 มิถุนายน 2555 18:00:31 น.
Counter : 947 Pageviews.

3 comments
  
โดย: เชิญจุติ วันที่: 6 มิถุนายน 2555 เวลา:19:42:44 น.
  
เทสๆๆ

เดี๋ยวปั่นบล็อกคืนนี้เสร็จจะแว้บมาอ่านครับ

ฮี่ๆ
โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 6 มิถุนายน 2555 เวลา:23:24:18 น.
  
มันจะเป็นรักสามเศร้าเคล้าน้ำตาป้าติดแน่ๆ

ฟันธง

ติดตามตอนต่อไปครับ
โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 7 มิถุนายน 2555 เวลา:11:23:39 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog