Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
แนะนำตัวกันคร่าวๆ



หวัดดีครับ คือ ผมก็เห็นสมาชิกพันทิปมานานแล้วอะนะครับ แต่ว่า อาจจะเห็นผมบ้าๆบอๆไร้สาระไปเรื่อย จริงๆแล้วผมก็มีเรื่องในชีวิตมากมาย และเรื่องที่ผมมักเจอไม่เหมือนใครคือเรื่องผีหรือเรื่องเร้นลับ ซึ่งเป็นการเจอจริงๆไม่ใช่แต่ง  ถามว่าทำไมเจอบ่อยเพราะว่า ผมมีกรรมบางอย่างในอดีตของชาตินี้นี่ละ รวมถึงกรรมที่กระทำอยู่ ทำให้จำต้องเจอ  กรรมที่กระทำนั้นน่ะ(ซึ่งผมไม่ขอบอกว่าอะไร) มันไม่ใช่การเบียดเบียนคนอื่นอย่างลักขโมยปล้นฆ่าอะไรพวกนี้ เป็นกรรมเพื่อความสุขส่วนตัว แต่ทีนี้ ผลของกรรม จะทำให้ผมต้องมีคดีความ หรือ ถูกขัง(คือคดีอะไรก็ได้อะ แต่ต้องมี ซึ่งผมเคยมีคดีแล้วไม่ได้รับความยุติธรรมในการตัดสินเอามากๆ และ มีการยัดเงินระหว่างคู่กรณีด้วย ทำให้แพ้ ผมเลยไม่ไว้ใจกระบวนการตัดสินอีก)   กรรมของผมมันเกี่ยวกับเรื่องเร้นลับน่ะนะ  ไม่ใช่การปล้นฆ่าทำผิดกฎหมายอะไรหรอกครับ

ทีนี้ด้วยความที่ผมไม่ชอบเจอคดีความ  ก็เลยหาทางเบี่ยงผลกรรม เพราะถ้าทำก็ต้องมีผลกรรมทุกการกระทำ  ซึ่งผมเลือกจะเจอผี มากกว่า โดนคดีที่มีคนตัดสินไม่ยุติธรรมแน่ๆครับ   แม้จะผวาแต่มันก็เป็นสีสันดีนะถ้าปรับตัวได้ ซึ่งเรื่องราวๆผีๆที่ผมเจอเนี่ย ผมไม่ได้แต่งขึ้น  เจอจริงๆ สมาชิกในพันทิป มีอยู่คนนึงหรือมากกว่านั้น สามารถยืนยันได้เพระาเธอไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่เธอบังเอิ๊น มาเจอพร้อมกับผม 555  เจอจังๆ สิบห้าวันติด  ตามหลอกหลอนทั้งกลุ่ม(เก้าถึงสิบคนเจอหมด)   เลยต้องเชื่อไปโดยปริยาย ผมไม่ขอเอ่ยชื่อเธอตรงๆ แต่ลอคอินเธอเว้นวรรคเป็นสองช่วง คำหลังแทนคำว่าเทพบุตรเทพธิดา ในภาษาอังกฤษครับ  อิอิ ซึ่งหนที่เจอกันนั้น ทั้งกลุ่มผวาไปหมด แต่ผมอาจจะเพราะเจอมาก่อนหลายหน เลยรู้สึกเป็นสีสันมากๆ  แต่บางหนก็ไม่สีสันนะ ชอคเหมือนกัน  เช่น ที่เจอมาสองวันก่อน  คือมาไม่ถูกเวลาน่ะ



สำหรับผม การถูกผีหลอก แต่ละหนมีความน่ากลัวแตกต่างกันมากครับ ขึ้นอยู่กับอะไรน่ะเหรอ ขึ้นกับปัจจัยหลายๆอย่างครับ

เช่น

1.ลักษณะที่เขาปรากฎ มาให้เห็นจะจะแล้วสภาพไม่ผ่าน เช่นไต่เพดานมาแล้วหมุนหัวแบบในรายการ น่ากลัวสุด ชอคได้เลย(แต่ปรากฎตัวพิลึกแบบนี้ไม่เคยเจอนะ)   มาดีๆหล่อๆสวยๆก็ยังน่ากลัวอยู่ดีถ้าเห็นน่ะ  ถ้ามาแค่เสียง สัมผัส ก็โอเค ไม่ค่อยน่ากลัว  หมายถึงกลัวนิดๆ หรืออาจจะไม่กลัวเลย หรือมาแบบรู้สึกได้เฉยๆไม่เห้นก็เหมือนกัน

2.สถานที่ที่ปรากฎ  ในบ้านรถตัวเองผมกลัวสุด เพราะเข้าใจไหมว่าฟีลส่วนตัวอะ เข้ามาในบ้านมันทำให้ความผูกพันในบ้านลดลง   รองมาที่น่ากลัวคือเจอในที่แคบเช่นบ้านคนอื่น รพ ห้องอื่นๆที่ไม่ใช่ของเรา ถัดมาคือที่เปิดกว้างนี่น่ากลัวน้อยลงไปอีก น่ากลัวน้อยสุดคือเปิดกว้างและคนเยอะ

3.ช่วงเวลาที่ปรากฎน่ากลัวต่างกันไป กลางวันน่ากลัวน้อยกว่ากลางคืน  ตอนกำลังจะหลับเพิ่งตื่นและนอนอยู่แบบหลับน่ากลัวสุด(เพราะตอนนี้จิตคนจะอ่อนสุดไม่มีสติ พอมาเลยเหวอออแดก)   ส่วนช่วงเวลามีsexปรากฎนี่ไม่เชิงน่ากลัวแต่เสียอารมณ์ชะมัด 555(เหมือนพดเล่นแต่จริงๆนะ)

4 คนรอบตัวมีเยอะไหม ถ้าคนเดียวอะน่ากลัวกว่า แต่ถ้าคนเยอะไม่น่ากลัว อย่างน้อยก็มีเพื่อนตาย เอ๊ย อย่างน้อยก็มีเพื่อนให้อุ่นใจ

ทำนองนี้น่ะครับ




จริงๆแล้ว อย่างที่บอกไว้นะ ผมก็คนธรรมดา แรกๆก็กลัวอิ๊บอ๋าย เน้นเลย
แต่ไปๆผม"พยายามอย่างยิ่งยวด" ที่จะทำตัวให้ชิน มองว่า เขาก็เหมือนเรา แต่เป็นเวอรชั่นเก่าที่ยังไม่มีเรือนร่างแค่นั้นเอ๊งงงง

ขออย่างเดียวอย่ามาแบบมุ่งร้ายหรือมีโทษภัย  ขอแค่นี้ก็พอ




Create Date : 28 กรกฎาคม 2555
Last Update : 28 กรกฎาคม 2555 11:09:51 น. 0 comments
Counter : 10930 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จักรพรรดิแดนรักทหารErosPhoenix
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add จักรพรรดิแดนรักทหารErosPhoenix's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.