E-r-o-s-a-g-a-p-e : Unlimited Love ^_^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

ไม่รู้จะอธิบายยังไง - acoustic - by Erosagape

สวัสดีครับ

วันนี้เกิดอยากหยิบกีตาร์มามั่วๆ ร้องเพลงนี้ดู ลองฟังดูนะครับ แหะๆ อาจไม่เพราะเท่าต้นฉบับก็อย่าว่ากันน้า เพราะเป็น fan made อ่ะครับ

เม้นได้ด่าได้เหมือนเดิมจ้า





ฉันไม่รู้เธอได้ยินฉันไหม…แต่ละคำที่ฉันพูดออกไป
ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม…ว่าฉันนั้นรักเธอแทบตาย
ฉันไม่รู้เธอได้ยินฉันไหม…ที่ฉันขอร้องให้เธอไม่ไป
ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม…ว่ารักเธอ..จนไม่รู้จะอธิบายยังไง
เหมือนดาวบนฟ้ามืดดับไป…หัวใจมันไร้เรี่ยวแรง
เหมือนแสงตะวันไม่ส่องที่ฉันเวลาที่มันเช้า…ถ้าเราต้องจากไกล
ฉันรู้ฉันผิดฉันเสียใจ…ฉันใช้อารมณ์จนเรื่องบานปลาย
แต่อยากให้รู้ไว้…ฉันไม่ได้ตั้งใจ…ฉันไม่ได้ตั้งใจ
เธอคือไฟส่องทาง…เธอคือทุกอย่างของคนอย่างฉัน
มันไม่มีแสงใด ในคืนที่ใจ ทุกข์ทรมาน
และฉันไม่รู้จะทนได้ไหม
กับชีวิตที่มันโหดร้าย ถ้าไม่มีเธอ
ให้ฉันยอมเธอแค่ไหน…ยินดีถ้าทำให้หัวใจ
ของเธอเปลี่ยน
ให้เราไม่ต้องแยกไป
ฉันนั้นรักเธอมากแค่ไหน…เธอคงไม่เคยได้เข้าใจ
โปรดฟังไว้..ว่าฉันรักเธอ..ฉันรักเธอ
จนไม่รู้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง
ให้เธอลองย้อนมองกลับไป..ถึงวันที่รักกันอยู่
คิดถึงเวลาดีๆที่มีเธอคงจะได้รู้…ฉันรักเธอเท่าไร
ฉันรู้ฉันผิดฉันเสียใจ…ฉันใช้อารมณ์จนเรื่องบานปลาย
แต่อยากให้รู้ไว้…ฉันไม่ได้ตั้งใจ…ฉันไม่ได้ตั้งใจ
เธอคือไฟส่องทาง…เธอคือทุกอย่างของคนอย่างฉัน
มันไม่มีแสงใด ในคืนที่ใจ ทุกข์ทรมาน
และฉันไม่รู้จะทนได้ไหม
กับชีวิตที่มันโหดร้าย ถ้าไม่มีเธอ
ให้ฉันยอมเธอแค่ไหน…ยินดีถ้าทำให้หัวใจ
ของเธอเปลี่ยน
ให้เราไม่ต้องแยกไป
ฉันนั้นรักเธอมากแค่ไหน…เธอคงไม่เคยได้เข้าใจ
โปรดฟังไว้..ว่าฉันรักเธอ..ฉันรักเธอ
จนไม่รู้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง
เธอคือไฟส่องทาง…เธอคือทุกอย่างของคนอย่างฉัน
มันไม่มีแสงใด ในคืนที่ใจ ทุกข์ทรมาน
และฉันไม่รู้จะทนได้ไหม
กับชีวิตที่มันโหดร้าย เมื่อไม่มีเธอ
ฉันไม่รู้เธอได้ยินฉันไหม…แต่ละคำที่ฉันพูดออกไป
ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม…ว่าฉันนั้นรักเธอแทบตาย
ฉันไม่รู้เธอได้ยินฉันไหม…ที่ฉันขอร้องให้เธอไม่ไป
ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม…ว่ารักเธอ..จนไม่รู้จะอธิบายยังไง
จนไม่รู้จะอธิบายยังไง
ฉันไม่รู้เธอได้ยินฉันไหม
ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม
ฉันไม่รู้เธอได้ยินฉันไหม
ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม
ฉันไม่รู้เธอได้ยินฉันไหม
ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม
ฉันไม่รู้เธอได้ยินฉันไหม
ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม




 

Create Date : 23 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 23 มกราคม 2554 21:26:50 น.
Counter : 545 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


The Prophet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบ๊องๆ คนหนึ่ง..
รักดนตรี เสียงเพลง
เตบอยากเป็นครูบ้านนอก
แต่ดันเป็นโปรแกรมเมอร์เมืองหลวง
ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ
ฝันอยากจะเป็นบาหหลวง
แต่ดันแอบหลงรักสาวอยุ่ร่ำไป
ใครๆ บอกว่าเป็นคนดี แต่ตัวเองบอกว่าคงไม่ดีเท่าไร
อย่างน้อยก็หน้าตาหละ...
แต่เห็นหน้าตาอย่างนี้ ก้อจบปรัชญาราม นะคร้าบบบ
Friends' blogs
[Add The Prophet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.