<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 มกราคม 2554
 

BLIND TEST SHAMPOO : PANTENE


นอกจากการดูแลใบหน้า รูปลักษณ์ บุคลิคภาพ ร่างกาย จิตใจ และ สุขภาพ

ก็จำเป็นอย่างยิ่ง สุขภาพในที่นี้หมายถึงสุขภาพโดยรวมของร่างกายทั้งหมดนะคะ

สำหรับวันนี้จะมาพูดถึงเรื่องเส้นผมที่หลายคนอาจหลงลืมหรือละเลยว่านอก

จากการทำสีผมสวย เก๋ แล้ว ดัด ยืด โกรก ไดร์ แต่งทรงแล้ว เราควร

มีการบำุรุงอย่างล้ำลึกเข้มข้นเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ หรืออย่างน้อย

2-3 วันต่ออาทิตย์



จำไว้ว่า ...

การมีสีผมสวย

การมีผมสั้น ผมยาวสวย

การมีผมเป็นลอน ผมตรง ผมเป็นคลื่นสวย

การมีผมจัดทรงสวย

ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งดี .. เสริมความมั่นใจให้เราก้าวขาออกจากบ้าน






ส่วนตัวเอิ๊กเองเป็นคนดูแลเรื่องผมตัวเองสม่ำเสมออยู่แล้ว คือ การไม่ทำร้ายหนังศีรษะในการทำสีผมบ่อยๆ ไม่ไดร์ ไม่หนีบ

ไม่ดัดพร่ำเพรื่อ เพราะผมเราไม่ได้เป็นคนผมสวย ทำอะไรก็ไม่เป็นไร เงา และ ชุ่มชื่น ดูมีน้ำอยู่ตลอดเวลา เป็นคนผมแห้ง

อย่างเดียวเพราะหนังศีรษะมันต้องสระผมทุกวัน อยู่ไม่ค่อยได้ มันจึงเป็นผมเส้นใหญ่ที่แห้ง และจะกระด้างมากหลังจากทำ

สีผมสวยๆ เสร็จ แต่จะมีการดูแลอย่างสม่ำเสมอ โดยการเลิกใช้ครีมนวด แต่เปลี่ยนมาใช้ทรีทเมนท์แทน

วิธีการใช้ทรีทเมนท์ของเอิ๊กตามที่อ่านตำรากูรูหลายท่านมา อย่างเช่น ตั๊กมยุรา

คือ ..

จะชโลมเลยโคนผมออกมา 3-4 นิ้ว และ จะค่อยบีบนวดตรงปลายให้อาหารผมกับมันแค่นี้เอง ง่ายมาก ถ้าว่างหน่อยก็

หมักผมด้วยทรีทเมนท์ เอาผ้าชุดน้ำชุบน้ำอุ่นโพกศีรษะไว้ แล้วใส่หมวกคลุมผมอาบน้ำ ทำอย่างอื่นไปด้วย ถึงเวลาล้างผม

ทั้งหอมทั้งนุ่ม :) และมีสุขภาพดีค่ะ



เมื่อวันที่ 15 ธันวาปีที่แล้วที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสเข้า Workshop Blinetest Shampooโดยตอนแรกจะยังไม่มีการบอก

ชื่อผลิตภัณฑ์เชื่อไหมว่าคนอื่นเขารู้กันหมด แต่เอิ๊กคนเดียวไม่รู้ เพราะมัวแต่นั่งหลงไหลกับบรรยาการภายในร้านที่จัดขึ้น

ที่ RCA แถวพระราม9เป็นร้านทำผมสไตล์ Victorian ผสมกลิ่นอายฝรั่งเศสอย่างร้าน Libertish Salon Café’



โดยมี Stylist ชื่อดัง อย่าง คุณเชอร์รี่ ทิพย์ระวี ภู่ไชย เจ้าของร้านคนงาม

คือเก่งและโปรมากด้านเส้นผม นอกจากจะรู้เกี่ยวกับเส้นผมเป็นอย่างดีไม่ว่าจะตัด แต่ง ทำสี ดูแล

เปลี่ยนแปลงสภาพเส้นผมจากตรงเป็นลอน จากลอนเป็นตรง

ยังรู้ถึงเซลล์ภายในเส้นผม โดยจบสถาบันชื่อดังมาจากเมืองนอก โดยในวันงาน

ให้ข้อมูลอย่างแน่น พร้อมแนะนำวิธีการดูแลเส้นผมให้พวกเราเป็นอย่างดี งานวันนี้มีคุณ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี

มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรขี้เล่น อารมณ์ขัน และ ชีสวยเลิศมากทั้งสองคนเลยค่ะ



คุณเชอรรี่สีผมเหมือนเจนี่ เทียนมาก และดูมีวอลลุ่ม รวมถึงสุขภาพเส้นผมใช้ได้เลยในขณะที่ทำสีผมที่ต้องใช้

เปอร์ออกไซด์สูงขนาดนี้ ยังคงมีความนุ่ม และที่สำคัญเธอทำผมเอง ว้าวววววววว !

และที่ขาดไม่ได้ ที่เราได้มางานนี้เพราะไปลงทะเบียน เพราะอยากเจอ Beauty Blogger คุณแม่ยังสวย

ท่านนึงเนื่องจากเจอในงานอื่นมองระยะไกล สวยกว่าในกล้องมาก นอกจากรูปร่างที่เพอร์เฟค บุคลิคภาพ

น้ำเสียง ความสดใส ไม่น่าเชื่อสำหรับอายุหลักเลข 3 เพราะดูอ่อนเยาว์ ผิวดี และเฟิร์มมาก

สำหรับคุณ โบว์


คุณเก๋ชลลดาเห็นคุณโบว์ยังต้องออกปากชม เพราะเขาสวยมากจริงๆ หุ่นเป๊ะกว่าพี่เก๋ ฮา

สวยคนละสไตล์เรียกว่ามาไม่ผิดหวังเลย ได้มอง ได้เรียนรู้ เรื่องราวความสวยความงาม

ชอบมาก







ภายในงานมีการตรวจเช็คสภาพเส้นผมของแต่ละสาวกัน

อย่างละเอียดส่วนมากก็ได้รับคำชมไปตามๆกัน ว่า "แห้ง"

ซึ่งเป็นปกติของปัญหาสาวไทยส่วนใหญ่มีการสอนเช็คว่า

สภาพเส้นผมแบบนี้มัน หรือ แห้ง หรือ ธรรมดารวมถึง

การสอนดูแลการบำรุงหนังศีรษะด้วยตัวเอง ทุกคนก่อน

จะได้รับการทดสอบจากแชมพูตัวใหม่ ซึ่งเคลมว่า

"สูตรใหม่ที่เข้มข้นและมากไปด้วยวิตามิน"ซึ่งดี

ต่อสุขภาพเส้นผมของสาวผมแห้งทั้งหลาย































เมื่อทดสอบสภาพเส้นผมเสร็จแล้วก็ได้เวลาไปผ่อน

คลายหนังศีรษะโดยการสระผมบนเตียงสระนุ่มๆ

บรรยากาศสลัว ๆ ชวนหลับไหล และต่อด้วยการ

ไดร์จัดแต่งทรงที่เข้ากับใบหน้า และ ความสวย

ของแต่ละคน GAGAGAGAGA !!

[ กระโถนไหม ? ]















หลังจากนั้นก็พามาหลั่นล้า ไดร์ผมจัดทรงให้พริ้วสวย หลังจากอัดวิตามินเข้มข้นลงบนเส้นผมก็มาเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่งหน้ากันใหม่


โดยมีFashion Stylist อย่างพี่เก๋เป็นคนเลือกชุดให้เข้ากับบุคลิคภาพของผู้หญิงแต่ละคน ทุกคนก็เริ่มมีความสดใส มั่นใจ

กันขึ้นมากพอผมสวยแต่งตัวสวย  แล้วเริ่มจะอ้าปากคุยกับคนข้างๆโดยอัติโนมัติ เพราะความมั่นใจมันมาสิงจริงๆค่ะคุณ

หลังจากนั้นก็ถึงเวลามาทายชมพูปริศนากันแล้ว คราวนี้ก็ตอบได้เสียงดังฟังชัดกันทุกคนว่า "แพนทีน" ไม่ใช่ตีนของแพนนะคะ

ฮา เราก็เป็นสาวกมาตลอดตั้งแต่เด็กเนื่องจากรู้สึกถึงความนุ่ม ลื่นของเส้นผมเวลาใช้ พอสูตรใหม่นี้ก็สปริงกันเลย ผมเด้งมาก

มัดแล้วไม่ค่อยเป็นรอยเลย เงาวิงค์ สะท้อนกับประกายแดด


สีผมเราเจิดไหม จะได้เวลาทำใหม่แล้ว พอสระไปมันก็อ่อนลงๆ แดงเชียว

ไม่ต้องสวย ไม่ต้องเริศ ก็ทำได้ถ้ามั่นใจ !


เมื่อสวยแล้วก็ต้องมาชักภาพร่วมกับบุคคลผู้เป็นแรงบันดาลใจและสร้างคุณเชอร์รี่มากับตัวเอง

"คุณแม่พี่เชอร์รรี่"สวยอลังการมาก ฮา รู้แล้วว่าคุณลูกสวยเลิศเชิดมาจากใคร

จริงๆแล้วเพราะคุณแม่พี่เชอร์รี่นั่นเอง คิคิ


เมื่อสวยตั้งแต่หัวจรดเท้ามั่นใจแล้ว ก็ต้องมาโพสภาพเป็นที่ระทึก เอ้ย ระลึกซักหน่อย

สวยกันทุกคนเลย โฮะ โฮะ


with พี่โบว์คนสวยที่ทำให้เราอยากมาเจอตัวจริง สมใจมาก


ยังมีอีก 2 ท่านไหนงานได้แก่สาว FEONALITA และ CINNAMONGAL

สุด HOT 2 สาวไม่ต้องพูดถึงเจอกันหลายครั้งแล้ว ประทับใจไม่แพ้กันค่ะ :)

นอกจากงานเขียนที่เราเห็นในสื่ออนไลน์ต่างๆนั้น ตัวจริงอยู่ด้วยสนุกและเพลินมากกว่าเยอะ



ปิดท้ายด้วย Make Up ในวันนั้นของเรา ใส ใส ใส ใส ใสหัวไป ฮา

แล้วพบกันใหม่ค่ะ




Create Date : 31 มกราคม 2554
Last Update : 31 มกราคม 2554 13:30:37 น. 0 comments
Counter : 3498 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

erk-erk
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




ชื่อเล่น เอิ๊ก - เอิ๊ก นะคะ
[ มาจากเสียงหัวเราะ แห่งความสุข โชคดี
สดใส ร่าเริง สมหวัง ที่ ]
คุณนายแม่ตั้งให้ค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนที่เข้ามาเยี่ยม
และ คอยให้กำลังใจต่อกันเสมอมา
สำหรับ การนั่งพิมพ์เนื้อหา เรื่องความสวยความงาม
ยอดปรารถนาของผู้หญิงทุกท่าน
เอิ๊กชอบเข้ามาอ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ
หลายๆคนที่นี่ และตัวเองก็มี Blog หลัก
หรือ Beauty Diary ที่เก็บเรื่องราวไว้ของตัวเอง
ที่ http://www.erk-erk.com เพราะนับวันข้อมูลเยอะ
จึงต้องหาที่สามารถ Back Up ได้ รูปเยอะมาก

มีโอกาสอยากรู้จักทุกคนแบบลึกซึ้งเช่นกันค่ะ
[Add erk-erk's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com