Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
17 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
ทรงผมเก๋ๆ สำหรับสาวผมสั้น

วันนี้เก๊ตดี้มีทรงผมง่ายๆ มาฝากสาวผมสั้น ที่ไม่รู้จะหยิบจับผมส่วนไหน มาเพิ่มความหวานให้ใบหน้าตัวเอง ด้วยเทคนิคการบิดผม ที่สามารถทำเองได้ โดยไม่ต้องเสียเงินเข้าร้านทำผม  พร้อมแล้วเราไปดูขั้นตอนการทำกันเลย ^^

 

ขั้นตอนที่ 1 ก่อนอื่นคุณสาวๆ ทุกคนต้องเตรียมผมให้เข้าทรง จะไดร์ปลายโค้งเข้ากรอบหน้าตัวเองหรือทำผมลอนก็ได้ จากนั้นบิดผมด้านข้างจนถึงปลายผม ติดกิ๊บดำตรงกลางให้เรียบร้อย

 

ขั้นตอนที่ 2 ทำแบบเดียวกันทั้งสองข้าง ขวาและซ้าย 

 

ขั้นตอนที่ 3 ไม่ต้องกลัวว่าใครจะเห็นกิ๊บดำที่เราติดไว้ หากิ๊บติิดผมน่ารักๆ เลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าที่จะใส่ในวันนั้นมาติดสักอันก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมออกงานหรือทรงผมรับปริญญา เก๊ตดี้ว่าทรงนี้เป็นอีกหนึ่งทรงที่สาวๆ สามารถนำไปปรับใช้ได้เลยนะคะ 

 

ไหนๆ หน้าผมพร้อมแล้ว จะขาดกิ๊บติดผมน่ารักๆ ได้อย่างไร เก๊ตดี้ได้รวบรวมมาให้สาวๆ ได้ดูกันแบบจัดเต็มกันไปเลย^^ 

 

เรื่องโดย เก๊ตดี้

ภาพประกอบจาก taobao







จาก //campus.sanook.com



Create Date : 17 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2555 12:09:15 น. 0 comments
Counter : 10015 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.