Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
16 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
ช้าตกเทรนด์ อัพเดทสีผมเริ่ด ๆ สำหรับปี 2013

เทรนด์สีผม 2013



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ปี 2012 กำลังจะจบลงแล้วนะคะ แหม ว่าไปแล้วก็เร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ทำงาน ออกเที่ยว ทำกิจกรรมอะไรกันมาจนเพลิน รู้ตัวอีกทีก็จะหมดปีเสียแล้ว ว่าแต่อย่ามัวแต่เสียดายปีเก่ากันอยู่เลย เราไปเตรียมตัวต้อนรับปีใหม่กันดีกว่า ปี 2013 ที่กำลังจะมาถึงน่าจะมีอะไรใหม่ ๆ ดี ๆ และน่าตื่นเต้นรออยู่เพียบเลยล่ะ เอ้า ถ้าอย่างงั้นก็ต้องทำตัวให้สดชื่นร่าเริงเข้าไว้ จะได้ต้อนรับปีใหม่อย่างสดใสยังไงล่ะ ประเดิมความสดใสกันให้เหมาะกับสาว ๆ สไตล์เรา ด้วยการอัพเดทเทรนด์สีผมที่จะต้องฮิตในปี 2013 ส่งตรงจากเว็บไซต์ omghaircut กันดีกว่า มาดูกันสิว่าถ้าอยากจะรีเฟรชตัวเองใหม่ให้ไฉไลทันสมัย และเก๋ไก๋กว่าเดิมในปี 2013 ต้องทำสีผมแบบไหนถึงจะอิน ขอบอกว่ามีตั้งแต่ไฮไลท์เพิ่มความมีมิติให้กับเรือนผม ไปจนถึงสีผมที่แฟนตาซีสุด ๆ เลยล่ะ

Ombre Hair

          จวบจนปี 2013 ผมสไตล์โคนเข้มปลายสว่าง หรือ Omber Hair ก็ยังฮิตไม่เลิก ไม่ว่าผมสีไหน ๆ ก็ทำได้ สาวผมดำธรรมชาติสไตล์เอเชียอย่างเรา ก็ย้อมสีเปลี่ยนปลายผมให้เป็นโทนน้ำตาลที่สว่างขึ้น หรือหากผมคุณทำสีอยู่แล้ว และอยากจะลองทำผมสไตล์ Ombre Hair ดูสักที ก็ให้เลือกเฉดที่สว่างขึ้นไม่เกิน 2 ระดับ (อย่ามากไปกว่านี้นะจ๊ะ เดี๋ยวผมจะดูทูโทนเกินไป สีไม่ไล่กันสวย) ใครผมยาวจะยิ่งเหมาะมาก ยิ่งเป็น Ombre Hair กับผมดัด ยิ่งได้ผมที่สวยสะดุดตานักเชียว

เทรนด์สีผม 2013



เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

ไฮไลท์ด้วยสีโทนอบอุ่น

          ไม่ว่าจะยุคไหน ๆ การไฮไลท์ก็ยังเป็นเทรนด์ผมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ อาจจะมีเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้นเอง ส่วนการไฮไลท์ผมสำหรับปี 2013 นั้น วนเวียนอยู่กับการทำให้เรือนผมดูอบอุ่น (ซึ่งช่วยทำให้คุณดูเป็นสาวโรแมนติกขึ้นด้วย) ด้วยการเลือกใช้สีโทนร้อนที่ให้ความอบอุ่นมีพลัง อย่างสีทอง สีคาราเมลบลอนด์ สีน้ำตาลช็อกโกแลต รวมไปถึงสีแดงสว่างหรือแดงเข้ม แต่หากอยากเลือกสีเองตามใจไม่ให้เหมือนใคร ก็แค่ยึดหลักเลือกสีที่แตกต่างจากสีผมจริง ๆ ของคุณไป 2-3 เฉด ทำไฮไลท์กระจายไปทั่ว ๆ ศีรษะ ผมไฮไลท์แบบนี้เวลาทำผมแล้วดูสวยมีเสน่ห์เฉพาะตัว ด้วยสีแตกต่างที่อยู่แซมกัน สวยอย่าบอกใคร

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013
สีสว่างสดใส จี๊ดจ๊าด

          สีสด ๆ จี๊ดไปถึงใจ อย่างสีอิเล็กทริคบลู สีชมพู สีม่วงลาเวนเดอร์ สีน้ำเงิน จะสร้างความแตกต่างให้คุณโดดเด่นเตะตา (สุด ๆ) ได้ง่าย ๆ ได้อิทธิพลจากสองนักร้อง เคที่ เพอร์รี่ กับ นิกกี้ มินาจ ไปเต็ม ๆ แต่ไม่ต้องถึงกับทำสีผมทั้งศีรษะหรอกนะ แค่ทำสีสด ๆ แซมลงไปสัก 2-3 ช่อ ก็เด็ดดวงแล้ว หรือจะใช้เทคนิค dip dye ทำสีเปรี้ยวจี๊ดเฉพาะปลายผมก็เก๋ดี

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013

เทรนด์สีผม 2013






จาก //women.kapook.com/view50323.html



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2555 11:35:47 น. 0 comments
Counter : 4475 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.