Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
7 วัน 7 ทรง ไอเดียสวยรับร้อน ด้วยผ้าโพกผม

หลังจากหมดหน้าหนาว ที่ลมหนาวพัดผ่านมาแบบไม่รู้ตัว ก็กำลังเข้าสู่โหมดหน้าร้อน(แรง) แบบเต็มรูปแบบแล้ว สำหรับคุณผู้หญิงที่รักเส้นผม คงอยากคลายร้อนด้วยการเปลี่ยนลุครับหน้าร้อน ด้วยทรงผมสไตล์ใหม่ๆ อยู่ใช่ไหมคะ หากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะตัด เปลี่ยน ทำทรงผมทรงใด ทิชชี่มีตัวช่วยง่ายๆ ทำผมสวยด้วยผ้าเพียงหนึ่งผืนมาแนะนำค่ะ

ไม่ต้องรอโพกผมให้สวยเด่น เพื่อไปเที่ยวลันลารับหน้าร้อนที่ชายหาดเพียงที่เดียว เพราะทรงผมที่ทิชชี่จะมาแนะนำให้สวยกันถ้วนหน้าในรอบนี้ สามารถสวยได้ทุกสถานที่  ไม่ว่าจะโพกผมสวยเป็นแจ๋วทำงานอยู่บ้าน โพกผมสวยไปทำงานออฟฟิต  โพกผมสวยไปเที่ยวทะเล  หรือแม้กระทั่งโพกผมสวยไปดินเนอร์ในโรงแรมหรู คุณก็สามารถทำสวยได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองค่ะ

แต่ละทรงผมทิชชี่จัดมาให้สวย เหมาะสุดๆ สำหรับหน้าร้อนนี้โดยเฉพาะ เพราะผมเผ้าที่รุงรังจะไม่มาปิดหน้าปิดตา ทิ่มแทงตา ให้คุณรำคาญใจอย่างแน่นอนค่ะ

อุปกรณ์ช่วยสวย มีเพียงชิ้นเดียว คือ ผ้าโพกผมผืนเก่ง

เมื่อพร้อมแล้วก็หยิบผ้าพันคอผืนสวยที่ไม่ค่อยได้ใช้ในช่วงหน้าหนาวออกมา แล้วมาสนุกกับการประยุกต์ทำทรงผมใหม่ๆ ให้เก๋ไก๋ทั้ง 7 วัน 7 ทรงไปพร้อมๆ กับทิชชี่ได้เลยค่ะ

ทรงผมทรงแรก ทิชชี่ขอให้ชื่อทรงนี้ว่า "โพกผ้าลดวัย" เพียงแค่คุณผูกเป็นโบว์เล็กๆ ด้านบนศีรษะ ด้านหลังมวยผมสูงเพียงแค่นี้ก็แบ๊ว ลดอายุให้เด็กลงเป็นกอง! 

ทรงนี้แสนจะง่าย เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซอร์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว นำผ้ามาโพกผมบริเวณช่วงหน้าผาก ส่วนด้านหลังทำเป็นโบว์ แค่นี้ก็เก๋แล้ว

ทรงนี้เบสิคมากๆ วิธีการโพกผ้าก็ง่ายแสนง่าย นำผ้ามาไขว้กันบริเวณไรผมด้านหน้า จัดทรงให้สวยงาม ด้านหลังก็ผูกเป็นปมไว้ มวยผมเกล้าสูงเป็นอันเสร็จ

ทรงนี้เหมาะมากสำหรับสาวผมสั้น เพิ่มลูกเล่นด้วยการพันผ้าเป็นเกลียว แค่นี้ก็จบ!

ทรงนี้จัดไปสำหรับสาวผมยาวมากๆ ด้านหน้าพันผ้าเป็นผ้าคาดผมธรรมดา แต่ด้านหลังมวยผมเอาไว้ จากนั้น นำผ้ามาพันรอบมวย เก็บปลายผ้าให้สวยงาม แค่นี้ก็สวยมีสไตล์ได้แล้วค่ะ

ทรงนี้อวดลายผ้าค่อนข้างจะเยอะ ทิชชี่แนะนำให้เลือกผ้าลายที่คุณคิดว่าเด็ดที่สุด จากนั้นพันๆๆ จนไม่เหลือพื้นที่ผ้า แล้วปิดท้ายเพิ่มความน่ารักด้วยการผูกเป็นโบว์ที่ด้านบน ก็เสร็จแล้วค่ะ

ขอปิดท้ายเอาใจสาวรักโบฮีเมี่ยน ด้วยการโพกผ้าด้วยทรงนี้เลยค่ะ เริ่มต้นด้วยการผูกผ้าเป็นขดหรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นก้อน บริเวณช่วงกลางผืนผ้า จัดทรงผ้าให้สวยได้รูป จากนั้นนำมาโพกบริเวณกลางหน้าผาก แค่นี้ก็ดูสวยเก๋แล้วค่ะ

ผ้าเพียงผืนเดียว หากรู้จักนำมาประยุกต์ ก็สามารถช่วยเปลี่ยนคุณให้มีลุคสวยดูดีได้อย่างง่ายดายแล้วนะคะ ทิชชี่แนะนำให้คุณลองเลือกที่มีสีสันสดใสเข้าไว้  แนะนำแบบที่มีลวดลายจะดูอินเทรนด์สุดๆ จะได้ดูไม่แก่ หรือดูป่วย  ห้ามเลือกผ้าผืนหนามาใช้ในการโพกผมเด็ดขาด เพราะจากที่จะช่วยคลายร้อน อาจทำให้คุณร้อนกว่าเดิมได้นะคะ  ค่อยๆ ลองหัดทำดูนะคะ ผ้าผืนเดียวสวยได้ เอาอยู่!!!

ขอบคุณภาพประกอบ : //pinterest.com/









จาก women.sanook.com/1253640/7-วัน-7-ทรง-ไอเดียสวยรับร้อน-ด้วยผ้าโพกผม/



Create Date : 10 มีนาคม 2556
Last Update : 10 มีนาคม 2556 9:50:24 น. 0 comments
Counter : 2725 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.