ความพอดีมีค่ามากกว่าความพอใจ และ หน้าที่ไม่ใช่อำนาจ สำนึกไว้ซะ
เงาะเมืองจันทร์ประชันทุเรียนเขาใหญ่

กลับจาก japan จัดกระเป๋านแนเล่นเย็นใจ พักได้ 7-8 วัน มีเสียงโทรศัพท์ สั่งว่า " จัดกระเป๋าไปเมืองจันทบุรี ด่วน555" ถามสวนกลับไปว่า ช้านต้องไปด้วยรึ คุณพี่บอก เมิงอะตัวดี 555 ไปก็ไปฟระ หาดเจ้าหลาว หม่ำอาหารทะเลอีกแระ เห่อๆๆ ระหว่างทางแวะน้ำตกพลิ้ว (มิได้ไปนานมากกกจ้า)มาดูรูปกันนิสนุง

สองสาววัยเกษียณ มาย้อนความหลังที่น้ำตกพลิ้ว

ปลากินถั่วฝักยาว

สาวๆดูปลา555

ถึงที่พักซะที

ทะเล เล่นน้ำ กิน เต้น นอน

ตื่นขึ้นมาหม่ำอาหาร ชักภาพ แล้วกลับบ้านค่ะ

จบทริปเมืองจันทร์ มาต่อกันด้วยการขับรถกินลมชมวิว ที่เขาใหญ่

ทริปนี้ถูกกระชากออกจากบ้านในเวลา 9โมงครึ่ง ด้วยคำสั่งว่า พี่ ! ไปเขาใหญ่ ให้เวลาแต่งตัว 30นาที เจอกันที่โรงเรียน ด้วยความรวดเร็ว ช้านถึงโรงเรียน 10 โมงพอดี ครบ 4 สาว ไปหาข้าวกินแถวเขาใหญ่ โอ แม่เจ้า ดีนะ ซักผ้า เสร็จแล้นน ม่ายงั้นโดนมองค้อนแน่นอน ถึงเขาใหญ่แวะไปสวนทุเรียน เงาะ มังคุด ของเพื่อนเจ๊เค้า โอแม่เจ้า นั่งรถไถลุยหาเก็บเงาะ มังคุด ปลายฤดู เก็บไปกินไป อร่อยมาก ทุอย่าง เลย เงาะหวานเปลือกบาง มังคุดฝ้ายจริงๆ หวานกว่ามังคุดที่เคยหม่ำมาทั้งหมดทั้งปวง
ทุเรียนก็เช่นกัน เนื้อเยอะ เม็ดลีบ อร่อยย จริง จริ๊งงงง มาดูรูปกันเร๊ววว

เริ่มจากท้องฟ้าสดใสมากเลย

ตามด้วย สาวๆนั่งรถไถเก็บผลไม้ที่เขาใหญ่ค่ะ อร่อยมากกก

ต้นทุเรียนที่เขาใหญ่ จริง จริ๊งง ไม่ได้โม้

จากเขาใหญ่มุ่งหน้าไปหม่ำอาหาร(มื้อไหนก็มิรู้) ที่วังน้ำเขียว ลุย ร้านปลาเผาเขาสลักได (ศิษย์เก่าที่โรงเรียน) อาหย่อยคอด ขอโบก
ระหว่างทาง ฟ้าเริ่มมีอาการ เขียวปั้ด

นั่งผึ่งพุงกลับที่ตั้งพร้อมกับ มังคุด ทุเรียน ที่หอบหิ้วกันมาอิอิอิ

Last Update : 5 กรกฎาคม 2553 23:55:48 น. 48 comments
Counter : 1946 Pageviews.

ตามมา รอชิม เงาะเมืองจันทร์ เจ้าค่ะ

โดย: bettygirl วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:18:11 น.

หวัดดีค่ะ แวะมาเที่ยวชมค่ะ
บรรยากาศดีมากเลยค่ะ
สุขสันต์วันหยุดนะคร๊า

โดย: Borken วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:13:32 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:27:31 น.

แวะมาทักทายคะ่ครูอ้อย ช่วงนี้จันทรบุรี ผลไม่เพียน555มาชวนไปดูรำกลองยาวในงานคัดสรรotopค่ะ มีความสุขมากมายนะคะ

โดย: เกศสุริยง วันที่: 4 กรกฎาคม 2553 เวลา:10:17:05 น.

สวัสดีค่ะพี่อ้อย
นานมากแล้วที่กบไม่ได้เข้ามาทักทายพี่อ้อยเลยค่ะ
สบายดีหรือเปล่าคะ กบก็สบายดีค่ะ
เห็นภาพพี่อ้อยสนุกแล้วอยากกลับบ้านที่สุดเลย
คิดถึงพี่อ้อยเสมอนะคะ

โดย: กบ (TungTan ) วันที่: 4 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:10:23 น.

ตอนนี้ทุเรียนระยองไม่มีขายเลยค่ะมีแต่ทุเรียนใต้ หิว หิว

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:27:19 น.

ภาพเก๋อ่ะเจ้าปร้าเหมือนดูหนังสือ มานี มานะ สมัยเด็กๆ เลยค่ะ อิอิ

โดย: Thairabian วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:38:27 น.

แอบไปหม่ำทุเรียนกับเงาะที่จันทร์ตั่งแต่เมื่อไรค๊า วันหลังมาสวนสุภัทราแลนด์นะคะ รับรองไกด์จะพาเจ้าป้าเร้าใจ

โดย: เดินทางรอบโลก วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:56:49 น.

ไฮเทคแท้น้อบล็อกเจ้าปร้า อิอิ มีภาพสเก็ตมาแจกให้ดูด้วยนา

โดย: Just a life วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:14:43 น.

สวัสดีจ้าป้าอ้อย ได้เที่ยวอีกแล้ว เห็นทุเรียนแล้วอยากกลับเมืองไทยจัง ที่นี่ก็มีขายแต่แพงมากเลย ไม่กล้าซื้อกิน อย่างมากก็ซื้อที่แช่แข็งอ่ะ สวนผักปีนี้ไม่งามเหมือนปีก่อนเลยป้า ฝนทิ้งช่วงนานมาก รดน้ำก็ไม่ไหว ร้อนยังกะเมืองไทยเลย อาทิตย์ที่แล้ว ร้อนตับแปล๊บ 35 องศาแน่ะ ไอศรีมขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หนูทำงานอาทิตย์ล่ะ 6 วันเอ๊ง หุหุหุ ทำไม่ทันขายเลยค่ะ เอาไว้ว่างๆให้มีเวลาหายใจหายคอถ่ายรูปสวน ผัก สวนผลไม้กำลังออกผล บวก สวนดอกไม้มาฝากป้าล่ะกัน รักษาสุขภาพด้วยเด้อค่ะ

โดย: Nokske วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:50:35 น.

สวัสดีค่ะพี่อ้อย...

ขอบคุณนะคะกับกำลังใจ ในความโชคร้าย หนูก็ยังมีความโชคดี อย่างน้อยก็พี่อ้อยไง ที่บอกว่าอาหารหนูหน้าตาดี อิอิอิ
อุตส่าห์จะทำให้น่าสงสาร ไหงกลายเป็นขำไปได้ฟระ เอาเป็นว่า กลับมาคราวนี้ เพราะหัวใจมันขอมา ให้ตามหาความทรงจำ

พอดีก่า เด๋วยาว คือพยายามหาเรื่องให้เข้ากับบรรยากาศบล็อกนี้ค่ะ สาวน้อยพากันไปหลั่นล้า ทำภาพเป็นสีน้ำด้วย ยิ่งเหมือนอดีตไปกันใหญ่

หาดเจ้าหลาวอยู่หนไหน หนูไม่เคยไปหรอกค่ะ ฟังเค้ามาทั้งนั้น แต่น่าสนใจนมาก โดยเฉพาะสวนผลไม้ที่เขาใหญ่ หนูชอบกินมังคุดค่ะ
ยิ่งบอกไม่มีมังคุดที่ไหนอร่อยเท่านี้ ยิ่งอยากกินหย่ายเลย ดูข้างบนเห็นพูดถึงน้ำตกพลิ้ว ไมไม่ทำตัวพลิ้วๆ ปลิวลมไปด้วยอ่ะคะ เนียนๆ ฮี่ๆๆ

คิดถึงนะคะ อย่าพลิ้วมาก แก่แย้ว ^^

โดย: Pound_sterling วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:4:23:21 น.

รูปเก๋มากๆ เลยค่ะ รูปแรกๆ เนี่ยวิสกี้นึกว่ารูปวาดนะคะ คิคิ

ส่วนรูปทุเรียนเนี่ยเล่นเอาน้ำลายย้อยไปเลย

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:5:24:55 น.

ขอบคุณป้าอ้อยที่เข้ามาเม้นต์เอ็นทรี่ผงกาหรี่กลิ่นพุ่งพล่านค่ะ

เจอคราวหน้าปลาไม่ไว้หน้าแล้วล่ะ เพราะเคลียร์กับพ่อแม่สามีแล้ว

ชอบภาพ อาร์ตมากๆ แถมภาพเก็บทุเรียนเห็นแล้วอยากไปเที่ยวด้วยจังค่ะ

โดย: corallie วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:5:28:37 น.

เจ้าป้านู๋จะโดนฟันหัวน่ะสิ ก็นู๋ไปเอาหมาตัวใหม่มา แกก็ฮึ่มๆๆใส่หนูแล้วขู่ ถ้าฉันไปทำงานเธออยู่เนี่ยกับหมานะ

โอยยยป้าหนูเบื่อมาก ชักจะอยู่เมืองไทยนานเกินไปแระ กัดกันทุกวัน เบื่อ เบื่อ

โดย: เดินทางรอบโลก วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:42:41 น.

ปิดเถเถิกมิดเรยยโนะเจ้าป้าโนะ ช่วงนี้เงียบๆ ไปเจ้าป้าไปบำเพ็ญเพียรที่น้ำตกพริ้วพริ้วแล้วก็ไปพุ่งหลาวเอ๊ยหาดเจ้าหลาวมานี่เองภาพเลยเปรี้ยวปรี๊ดด คริๆ

โดย: Thairabian วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:27:10 น.

ทั้งเสือทั้งจรเข้เลยดิคะเจ้าปร้า จะไปใหนพ้นหล่ะนี่ อิอิ

โดย: Just a life วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:39:24 น.

กรี๊ดดดๆๆภาพสวยมากเลยค่ะปร้าอ้อย ลั่ลล้าสนุกสนานน่าอิจฉาเป็นที่ซู้ดดด อยากกินทุเรียนลูกหญ่ายยๆจังเลยค่ะป้า งั่มๆๆ

โดย: LoveParadise วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:31:29 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนนะคะ ทำรูปเป็นภาพเขียนแบบนี้สวยจังเลยค่ะ
เห็นทุเรียนแล้วคิดถึง ไม่ได้ทานมาหลายปีแล้ว ที่นี่ก็มีขาย
แต่เป็นแบบแช่แข็งมาจากเมืองไทย เลยคิดว่ามันคงไม่อร่อยเท่าไหร่
ที่สำคัญคือกลัวเพื่อนบ้านมาเฉ่งเอาค่ะ ฮ่า ฮ่า

ขอบคุณที่ไปเดินเที่ยวที่ทาคายาม่าด้วยกันนะคะ
(แอบเห็นคุณเจ้าของบล๊อก ไปชมซากุระที่ญี่ปุ่นมาด้วย
อิจฉามากๆค่ะ)

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:05:13 น.

ขอบคุณค่ะคุณป้าที่แวะไปทักทายที่บล็อค แงๆๆ ป้ารู้ทันจริงๆเลย ตั้งแต่ได้ใบขับขี่มานี่อยู่ไม่ติดบ้านจริงๆค่ะ แล้วยิ่งชาวงนี้หน้าร้อน ก็ตระเวณพาลูกๆทำกิจกรรม

ส่วนเชอรี่ เดือนตุลาจะยังคงมีหลงเหลืออยู่ค่ะ แต่ราคาก็ประมาณ4-6ยูโร ค่ะ

ที่บ้านเปิ้ล 3ต้นหมดเกลี้ยงแล้วค่ะ สวนผักก็เฉาตายหมดเพราะร้อนจัด อีกอย่างคนรดน้ำไม่ค่อยอยู่บ้าน

ปล.อิจฉาๆๆๆๆคนได้ไปเที่ยวยน้ำตก ชมสวนผลไม้ จังเลยค่ะ ปีหน้าคิดว่าถ้าเปิ้ลได้กลับบ้าน จะแวะไปจันทยุรีบ้าง เพราะมีญาติที่ทำสวนเงาะกับทุเรียนเหมือนกันค่ะ
แต่ป่านนั้นไม่รู้จะหาค่าเครื่องพอหรือเปล่า

เที่ยวให้สนุกนะคะ

โดย: Thatcha70 วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:11:54 น.

อ้อ ลืมไปข้อนึง

ที่ป้าถามว่าอยากได้ต้นเชอรี่มาปลูกสักต้น ถ้าป้าอยากได้ จริงๆ เมลล์หาเปิ้ลส่งที่อยู่มาได้ไหมคะ? แต่ไม่รับรองว่าจะปลูกกับป้าเราได้ไหม? เพราะขนาดที่นู่น บางพื้นที่ก็ปลูกไม่ได้ ต้องซื้อต้นใหญ่ๆ ปลูก 5ปีก็ได้กินผลแล้วค่ะ

โดย: Thatcha70 วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:15:54 น.

ก้อยก็ไม่รู้หรอกค่ะเจ้าปร้าว่าผู้ใด เพียงแต่เค้าเขียนไว้ว่า ถ้าไม่ใช่มืออาชีพจริง ก็ไปก้อปมาจากเว็ปหรือเปล่า คนถ่ายรูปสวยๆ งามๆ กว่าก้อยตั้งโข ทำไมไม่ไปจับผิดเค้า นี่หล่ะน้อ คนไม่ทั่ว คนแต่หน้า ไม่คนถึงใจ ใจเลยไหม้เหลือไว้แค่หน้าดีๆ แต่กลิ้นไหม้มันลบไม่ได้หรอก กว่าจะจากหายไปสงสัยใจคงมีแต่เขม่าแล้วนั่นแหละ หนูไม่แคร์ ฮี่ๆๆๆ

โดย: Just a life วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:46:17 น.

ปีหน้าถ้าได้กลับค่ะป้า จะแวะไปกินผัดหมีโคราช กราบย่าโม

และอยากเจอเจ้าป้าตัวเป็นๆ ไม่อน่แอบเอาเชอรี่กลับสัก5โลบ้าง

โดย: Thatcha70 วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:2:47:39 น.

ภารกิจฟิชโช่เนี่ยมันอร่อยเหมือนชื่อมั้ยคะเจ้าปร้า ฮ่าๆ เอิ้กกกกก

โดย: Thairabian วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:14:51 น.

555 เนอะเจ้าปร้าเนอะ แอบชอบเราก็ไม่บอกทำเป็นมาจิก กร๊ากกก วันนี้วันศุกร์แล้วสิเนี่ย กร๊ีดดด

โดย: Thairabian วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:03:14 น.

รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

เมื่อคืนช่วงดุบอล up blogไปด้วย วันนี้ตื่นสายไปนิด แวะมาทักทายยามสายๆวันอาทิตย์ ครูอ้อย สบายดีนะคะ

โดย: เกศสุริยง วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:10:37:27 น.

ป้าอ้ย หนูอัพบล๊อคแล้วนะเค๊อะ เชิญนะค่ะ อิอิ ขำเม้นท์คุณเถิก อ่ะ ว่า ป้าไปบำเพ็ญเพียรที่น้ำตกพริ้ว ว่างๆป้าไปเชิญคุณเถิกไปบำเพ็ญด้วยกันซิ ...

วันอาทิตย์ป้าไปเที่ยวไหนหรอ แม่นกต้อง ถูบ้าน ซักผ้า ตอนเย็นเราจะเปิบบาร์บีคิว ป้ามากินด้วยกันมา ปั๋วหนูทำซอส บาร์บีคิว อร่อย ติดดาวด้วยนะฮ้า ฮิฮิ เชียร์กันสักหน่อย

โดย: Nokske วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:15:32 น.

ตามมาอีกรอบค่ะ เผื่อจะพาไปเที่ยวที่ไหนอีก

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:56:36 น.

ป้าอ้อยขา แหมเห็นบรรยากาศของความสนุกสนานแล้วต้องนั่งยิ้มไปด้วยเลยค่ะ
ช่วงนี้ป้าอ้อยพักผ่อนเต็มที่เลยนะคะ
ขากลับยังมีของมาตุนอีก อยากฉกทุเรียนมาไว้เป็นของตัวเองสักลูกค่ะ
หม่าๆๆๆๆๆ ไม่ได้ทานทุเรียนมานานแล้วเหมือนกันนะคะนี่
ไม่ต้องถามแหละค่ะว่าป้าอ้อยสบายดีไหม ท่าทางสบายดีมากๆ แน่ๆ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:09:22 น.

^
ตามก้นคุณไก่วามาค่ะ อ้อ....คุณอ้อย(แอบเนียนตีสนิท) เป็นอาจารย์นี่เอง
ถ้าพาไปเที่ยวที่ไหนอีก ไปตามด้วยนะคะ จะขอเกาะล้อไปด้วยค่า

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:16:56 น.

ป้าดดด 5 ตัวแล้วเจ้าปร้าจะหนีบไหวเหรอคะ กร๊๊ากกก

โดย: Thairabian วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:44:37 น.

ฮ่าๆๆเจ้า เผื่อเค้าจะได้รู้ตัว

สบายดีมั้ยคะ มาเป็นระยะๆตลอดเลยเจ้าป้าเนี่ย

โดย: เดินทางรอบโลก วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:10:41:31 น.

มาแต่เชคเหรอค่ะป้าอ้อย โหอย่างนี้ก็เต็มอิ่มเลยสิค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:52:08 น.

^
นั่นแน่ เห็นหนูวาเม้นท์ว่าจะมาเที่ยวเชค
อิจฉาจังเลยค่ะ เพราะว่าเคยไปแต่ที่ปราก
แค่ปรากก็สวยขาดใจแล้ว ถ้าได้เที่ยวทั่วๆคงสวรรค์จริงๆ

จะไปเที่ยวช่วงไหนคะ ช่วงนี้อย่ามานะคะ ยุโรปร้อนระอุเอามากๆ
เดี๋ยวจะเที่ยวไม่สนุกค่ะ

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:2:31:23 น.

ตามพี่อ้อยไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
ได้ดูทุเรียน เลยอยากทานทุเรียน
แล้วไม่มีให้ทาน
ทรมานอ่ะพี่อ้อย ฮือๆๆๆๆๆ

โดย: Suessapple วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:3:24:43 น.

55555 คือกันเลยซื้ออะไรมาก็เข้าตู้เย็นทิ้งไว้แล้วก็ลืม พอเจออีกทีเน่าซะแล้ว คนเจอดั๊นเป็นคุณอนามัยซะเนี่ย ซวยจริงๆๆ

โดย: เดินทางรอบโลก วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:6:53:30 น.

เคยมีประวัติทุเรียนหล่นใส่หัวใครมั่งไหมหนอ ต้นมันช่างสูงใหญ่แท้ๆ
ชอบทานทุกเรียนมากๆค่ะ อิจฉาคนได้ทานทุเรียน
สาวๆวัยเกษียณ โพสต์ท่าได้สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ

โดย: ปูขาเก เซมารู วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:48:43 น.

ดีออกค่ะป้าอ้อยไปให้คุ้นเคยก่อน แล้วไปรอบสองค่อยๆ เจาะเป็นที่ๆค่ะ
ยุโรปยังรอป้าอ้อยอีกหลายที่มากๆเลยค่ะ
มาช่วงตุลาดูอากาศเยอะนะคะ ปีที่ผ่านมาตุลาต้องใส่กันหนาวจริงแล้วค่ะ
ป้าอ้อยเข้านอนยังเอ่ย วาลงเข้านอนฝันดีมากๆค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 16 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:20:19 น.

ไม่ใช่ไกด์มือโปรอะไรเลยค่ะป้าอ้อย อาศัยว่าชอบเที่ยว
ก็เลยลุยๆไปเรื่อยๆน่ะค่ะ ถีงได้ไปเจอะเจออะไรที่คนอื่นไม่เจอ
หรือไกด์บุคไม่แนะนำ จริงๆแล้วการท่องเที่ยวนี่ ถ้าได้คุยกับคนพื้นที่
เราจะได้ข้อมูลเยอะเลยนะคะ ร้านไหนอร่อย ที่ไหนสวย
คนพื้นที่มีคำตอบดีๆให้เรามากมาย

ป้าอ้อยไปเที่ยวเชคแล้วเอารูปมาฝากกันเยอะๆด้วยนะคะ

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 16 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:38:11 น.

หวัดดีค่ะป้าอ้อย สบายดีมั๊ยคะ คิดถุงๆนะคะ อ่านเม้นต์ข้างบนได้ข่าวป้าอ้อยจะไปเชคเมื่อไรคะพอดีเผื่อได้เจอกันค่ะเพราะนกจะไปออสเตรียประมาณปลายๆเดือนสิงหาน่ะค่ะป้า จุ๊บๆๆ have a nice weekend ค่ะ

โดย: LoveParadise วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:37:55 น.

โหหหห พี่อ้อยขา น่ารักสิค่ะอย่างพี่อ้อยไม่น่ารักกับน้อง ใครจะน่ารักหล่ะคะ
วันนี้วาลงBudapest ด้วยค่ะ ไม่รู้อยู่ในโปรแกรมของพี่อ้อยไหม
วันนี้เข้ามาดึก แอบจุ๊บๆๆๆๆพี่อ้อยเบาๆดีกว่า กลัวตื่นค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 18 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:47:28 น.

พี่อ้อยจ๋า...

แอบเข้ามาจุ๊บๆๆพี่อ้อย
หลับฝันดีนะคะ
ฝันหวานด้วยน๊า
จุ๊บๆๆอีกหลายๆทีก่อนไป อิ อิ

โดย: Suessapple วันที่: 18 กรกฎาคม 2553 เวลา:2:55:22 น.

ขอบคุณค่ะเจ้าปร้าขราาาา ทำไปแล้วก็ขำกันเองเพราะส่วนมากตาแก่มันไม่ค่อยแต่งสมาร์ทมันเขิน ฮ่าๆๆๆ

โดย: Just a life วันที่: 18 กรกฎาคม 2553 เวลา:3:00:47 น.

ป้าอ้อยคะ มันก็ปวดหัวตัวร้อนตามอากาศที่ร้อนจัดนี่แหละค่ะ
แล้วมันจะเป็นๆหายๆค่ะ เพราะอยู่ในบ้านก็ไม่เท่าไหร่ พอออกพ้นบ้าน
ก็ร้อนนนนนนนนนนนนตับแตก พอเข้าห้าง เข้าร้านก็หนาวจับจิต เลยไม่หายกันซักทีค่ะ
ขอบคุณสำหรับความห่วงใยนะคะป้า

ถ้าพาเที่ยวชมเมืองแล้ว แอ๊กจะมาเคาะประตูเรียกนะคะ

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 18 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:15:26 น.

วันนี้รีบอัฟบล๊อค เพราะตั้งแต่พรุ่งนี้งานเข้าแล้ว
วันอังคาร/พาเด็กไปแสดงหน้าไฟงานศพพ่อของครูที่โรงเรียน
วันที่๒๓/นำวงกลองยาวเป็นตัวแทนอำเภอไปรับเทียนจำนำพรรษาที่จังหวัด
วันที่๓๐/นำวงกลองยาวพร้อมนางรำ รับผู้ว่าที่อำเภอในพิธีเปิดงานธงฟ้าราคาถูก
วันที่๑๒สิงหาคม/พาเด็กไปประกวดรำกลองยาวในงานมหกรรมกลองยาวที่จังหวัด
เหนื่อยแต่ก็มีความสุขกับงานที่ตัวเองทำ ตอนนี้เร่งตัดเสื้อผ้าการแสดงใหม่อยู่
ถ้าหายไปบางวันแสดงว่าครูเกศโคม่านะคะ มีความสุขมากมายนะคะครูอ้อย

โดย: เกศสุริยง วันที่: 18 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:14:24 น.

กระโดดกอดดดดดด พี่อ้อยแถมจุ๊บๆๆๆๆๆค่ะ
ช้าแต่แน่นวาว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ คิดเห็นตรงแป๊ะแบบคุณนายแม่ค่ะ
บอกผ่านไปถึงน้องสู้ๆๆๆ นะคะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 19 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:55:35 น.

ต๊อก ๆ ต๊อก ป้ายังอยู่ที่พลิ้วกันอีกหรอ ไปที่อื่นกันมั่งเหอะ ชวนคุณเถิกไปด้วย เห็นว่าไปเที่ยวเมืองไทยอีกแล้วหนิ่

โดย: Nokske วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:3:32:10 น.

พี่อ้อยยุ่งป่าวค่ะวันนี้ วาเอาBudapest มาเรียกน้ำย่อยค่ะ
แฮะๆ เดี๋ยวตอนมาจริงๆ พี่อ้อยจะได้คิดถึงวา คริคริ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:04:35 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:3:06:08 น.

erbhern
นครราชสีมา Thailand

[Add erbhern's blog to your web]